Sorry rishi suga, rohi room la pesuratha naan kettu vittan ippadi ketpathu thappu thaan nu enakku theriyum aluthu kittu irunthaala athaan naan kettu vitta.
Rishi nee rohi mela kovama irukku nu ninaithan ippo ok sollura.
Appo kovam irunthathu ippo illai namma solluratha kaathu koduthu ketkanum mohan.
Enga amma, appa five year ku munnaadi ye rohini ya enakku marriage panni vaikalaam nu solli pesikittu irunthaanga.
Apparam ippa aunty & ennoda appa intha pathi pesunaanga.
Amma, appa yeppa paarthaalum avala pathi pesi kitte irupaanga enakku appave pidithu vittathu.
Anna five year a ve avala paarkaama love pannuningala.
Aama suga naan avala photo la paarthu irukan inga thaan naan adikadi vanthu irukan.
Aana appo ava madurai la irunthaala athaan paarka mudiyala.
Ippo thaan nera paarthu irukan paartha udanye ennoda life nu ninaithu vittan.
Avalaa vanthu enkitta pesamaatta avala vanthu pesura vara naan wait pannuvan suga.
Sema love na nallaa enjoy pannunga rohi romba koduthu vachava.
Pothum pothu anna, thangachi pasam romba over a pohuthu inga naan oruthan irukuratha maranthu pesi kitte poringa.
Night mohan room kull la pona udan door a open panni avanoda new diary a yedukuraan.
First time diary yeluthuraan yean na innaiku avanukku romba mukkiya maana naal.
*My love Suga*
Innaiku suga va first time paarthu irukan.
Avala paartha udanaye romba pidithu vittathu.
Pink sudithar pottu varuvaa nu amma adayaalam sonnaanga.
Ivala thaan irukum nu ninaithan yean na iva mattum thaan wait panni kittu iruntha yaarume varala ninaitha maathiri ava thaan suga.
Enakku love vanthu vittathu ava thaan en life la first love & last love.
Ennoda love unmaina ava thaan ennoda wife a varuva ennakku nambikkai iruku.
*Suga I Love You*
Naan room la thoonga try pannuran ennaala thoongave mudiyala mohan niyabagam thaan varuthu.
Enakku munnaadi rohi family photo irukku athula mohan image a paarthu kitte irukkan.
Rohini um thoonga la nu ninaikiran ava antha pakkam thirumbi paduthu irukka naan intha pakkam therumbi paduthu irukan.
Intha one day la ennoda life total a change aahi vittathu ennaala ninaithu kuda paarka mudiyala.
Naanum niraya boys kitta pesi irukkan intha maathiri enakku paarthu kitte irukkanum nu oru naalum ninaithathu illai.
Life long ivanga kudave irukanum nu naan ninaikiran.
Morning office ku kilambi kittu irukan aunty sonnaanga 8.30 ku kilambi vidu ma mohan antha office la unnaya vittu vittu povaan nu.
Naan 8.30 ku kilambi vittan enakku romba happy ya irunthathu naan bike la yeruna udan ennaya paarthu nallaa pidichi konu sonnaanga.
Naanga yethu um pesaama thaan bike ponam office name sollu nu sonnaanga name sonnan odanaye break pottu vittaanga.
Enna aachu nu kettan avanga yetho yosikiraanga.
Naan yeppadi nethu suga kitta office name a ketka villai.
Ivala paartha udan yellaame yeppadi maranthu vittan parava illai ippayaavathu office name kettan.
Avanga ippo bike a start panni vittaanga konjam slow a thaan ponaanga.
Oru periya office munnaadi bike niruthunaanga naanum irangunan ennaya paarthu smile pannunaanga.
Apparam naan interview la ennaya select panni vittaanga.
Ten days ku apparam join pannikira sonnaanga.
Evening naan, rohini outing pogalaam nu kilambunam mohan, rishi anna um varram nu sonnaanga.
YOU ARE READING
Maruvarthai Pesathe 😍💕Completed💕😍
RomanceHi friends... Ithu ennoda 4th story. Love story than.. Unmaiya love pannuna sollanum nu Avashiyam illai manasula irunthaale pothum thaana life amaiyum.