15

591 27 11
                                    

Suga ava en kitta pesa try panna ve illai ava ennaya pathi enna ninaikuraanu enakku theriyala.

Thaniya pesanum nu ninaikiran en kuda thaniya varuvaala.

Rishi anna neenga avala kalyaana panna poreenga ava kitta yethavathu pesunaathaana ungalukku avala pathi theriyum.

Ennakku therinja vara kalyaana mudintha kuda ava vaaya thirakka maattaa suga.

Anna neenga appo pesa porathu illaiyaa?

Naan pesuran aana nee enakku oru help pannanum pannuviya suga.

First time enakku anna kidaithu irukkaanga avanga solli naan pannaama iruppana?

Appo un friend ennaya pathi enna ninaikiraa nu kettu paaru ava solluratha yellaame nee en kitta solla venaam un kitta ava nambikai vachi solluva nee enkitta solla vendiyathu rohi ku ennaya pidikuma? pidikatha? mattum thaan.

Anna neenga romba nalla vangala irukeenga anna intha idathula vera yaaravathu iruntha enna panni iruppaanga theriyuma ava solluratha oru vaarthai kuda vidaama solla solluvaanga neenga appadi illi.

Suga niraya peru enna pannuraanga theriyuma oruthavanga namma kitta close a pesuraanga nu therintha udan manasula yethayume vachikidaama open na pesuraanga athu thappu.

Avanga share pannurathu thappu illai anna yaar kitta share pannunaangalo avanga itha vera yaar kittayum solla kudaathu ithunaala thaan nirayaa problems varuthu anna.

Suga niraya peru appadithan oru problem nadantha pothu angaye vidurathu illai iva ippadi pannuna, ava ippadi pannuna nu irandu perukku therintha problem nirayaa perukku theriyuthu.

Ithu thappu nu avangalukku thaan theriyanum na namma mela nambikai vachi oruthavanga sonna first atha manasu kulla vachikira palahikiranum na.

Suga namma romba thooram pesikittu nadanthu vanthuttam paaru avanga theda poraanga va pogaalaam.

Naanga thirumburam pinnaadi irandu peru nikkiraanga face a cover panni irukkaanga.

Ennaya kathi vachi avnaga kutha vanthaanga rishi anna appadiye kathi ya pidithu vittaanga avanga kai full a blood varuthu avanga irandu perayum anna adikuraanga thirumba yum avan kutha varaan anna ennaya thalli vittutaanga.

Innaiku anna mattum anga illaina ennoda uyir anga ye poerukkum.

Anna kai la blood vanthu kittu irukku ennoda shaal a vachi kaiya irukkama katti vittu mohan ku call pannuran yellarume anga vanthuttaanga.

Rohini rishi pakkathula vanthu kaiya pidithu alukuraa.

Loosu aluratha niruthu enakku one num illai nu solluraanga.

Rohini rishi anna va hug panni alukuraa apparam rishi anna voda kaiya ava pidithu kittaa vidave illai.

Naanga yellarum hospital la maranthu pottu vittu thirumba beach ku vanthum.

Rishi enna nadanthu yeppadi thidir nu ippadi aachu.

Enakku yaaru nu theriyala deepak avanga suga va kuththa plan panni vanthu irukkaanga.

Ippa yaaru nu puriyuthu rishi enga office la enga naalu perukkum oru ponnu naala problem irukku ava name vinothini.

Deepak ippo ithu veetuku theriya venaam ennoda friend arjun & wife kajal police a irukkaanga.

Avangala vachi naalaiku morning vinothini a konjam miratta sollalaam address mattum ippo venum.

Naan deepak, abi late aachu nu veetuku kilambi vittan.

Rohini aluthale thavira rishi kitta pesala rishi enna ninaithaan na ithuve perusunu.

Night naan mercy kitta pesalaam nu ninaithan first mercy a hug panni konja neram amaithiya irunthan.

*Hi Mercy Morning la irunthu thaniya irunthiya leave annaiku kuda naan veetula illai nu ninaithu iruppa.

Innaiku rishi anna enakkaaga enna pannunaanga nu theriyuma avanga mattum illai na naan ippo unkitta pesi irukka mudiyaathu mercy.

Innaiku full naan mohan a paarthu kitte irunthan ippadiye avangala paarthu kitte irunthaa nallaa irukum mercy*

Morning arjun & kayal vinothini office ku nadanthu varra pakkam wait pannuraanga.

Ninaitha maathiriye anga vinothini vanthu kittu irukka ippo kuda ava face angry a thaan irukku.

Kajal & Arjun ava munnaadi vanthu naanga police un kitta pesanum nu solluraanga.

Ava oda paakuraa kajal ava hand a pidithu thiruki vinothini pidinnaadi vaithu Kajal ava pinnaadi nikiraanga munnaadi ava thalai la gun na arjun vaikiraan.

Maruvarthai Pesathe  😍💕Completed💕😍Where stories live. Discover now