Naanga ice saptu kitte nadanthu kitte pesunam romba happy irunthathu.
Rohi veetuku mattum varalai na enakku intha happy kidaithu irukkaathu.
Enakku anna illai nu romba feel panni irukkan yaraavathu anna va pathi pesum pothu enakku feel a irukkum.
Innaiku antha feel enkitta illai nijamave enakku oru anna irunthaalum ippadi oru anna irunthu irukka maattaanga.
Anna love success aahanum nu naan god kitta pray pannikiran.
Rohi ku rishi anna va vida best husband a irukka mudiyum.
Enakku nallaave theriyum avala pathi avalukku yaarayaavathu piditha avanga mela romba pasam vachi viduvaa.
Itha yellaam naan ninaithu paarthu kittu irunthan ennaya mohan paakura maathiri feel vanthathu naanum paarthan avanga thaan ennaya paarthu kittu irunthaanga.
Naan paartha udan enna nu pannura nu avanga sound a pesama lip a methuva asaithu kettaanga naan methuva onenum illai nu solli vittan.
Naanga yellaarume mall la shopping pannunam rishi anna enakku oru shudithaar vaangi koduthaanga, mohan ku watch.
Rohi anga thaniya ninnu kittu oru cute baby ya paarthu kittu irukka.
Rishi vanthu ava kaiya pidichi iluthaan rohi appadiye oru second la payanthu kitte paakura itha naan paarthu kitte irukan.
Rishi anna, rohini ippo paarthu kittu irukaanga naan ennoda cell la avanga photo yeduthan athula rishi anna kangal la love therinthathu, rohi kannula oru happy therinthathu rishi ennaku thaan sonthamnu.
Rishi appo kuda rohi kitta pesala avalaye paarkittu irunthaan konja nerathukku mela avanaala rishi ya paarkave mudiyala athunaala kila kuninthu ava kaiya paarthu kittu iruntha.
Rishi kaiya pidithu avalukku antha skyblue colour saree a kodukuraan aana rohi kitta pesave illai.
Yaaro ennoda thaila kottunaanga thirumbi paartha mohan ninnu kittu irunthaan inga enna pannura suga avanga pesattum nu ennya kaiya pidithu iluthu kittu vanthuttaanga.
Apparam photo va vaangi paarthu super a irukku nu sonnaanga. Oru phot love look, next photo avala rishi paakura maathiri, next photo kaiya pidikira maathiri sema click.
Ennaya yeppadi neenga adikalaam nu kettan avanga sonnaanga yaarkitta athiga urimai irukko avangathaan adika mudiyum nu.
Mohan enkitta ippadi urimaiya pesuna vaarthai enakku pidithu irunthathu.
Apparam naanum mohan mattum shopping panni kittu iruntham.
Suga unakku enna venum nu sollu unakku vaangi tharan first time unta ketkiran venaam nu solla kudaathu.
Neenga enna venum naalum vaangi thaanga ennakku pidikum nu sonnan.
Enakku oru red teddy bear vangi koduthaanga ennaala nambave mudiyala naan atha paarthu kitte irunthan vaanganum nu ninaithan oru vela avanga vaangi tharalainaalum naan vaangi irupan.
Mohan door a lock pannuraan avan room kulla ye oru office room irukkum athula thaan office files kulla diary ya olichi vachi iruthaan.
*My Love Suga*
Innaiku ennaala maraka mudiyaathu naal suga ennoda office la join panni irukka.
Innaiku beach la aval kuda pesum pothu happy ya irunthathu.
Shopping pannum pothu ava antha red doll a paarthu kitte iruntha atha paarkum pothu mattum avaloda face la oru yethir paarpu therinjathu.
Please ennoda love success aahanum en life la suga va thavira yaarukkum idam illai
*Suga I Love You*
Naan intha Teddy hug panni kitte paduthu irukkan enakku intha big size la teddy vanganum nu aasai a irunthathu.
Antha teddy a hug pannum pothu ennoda manasula oru love feel vanthathu.
Enakku appo purinthu vittathu naan mohan a love panna start panni vittan nu.
Ennayave ariyaama naan antha teddy kitta Mohan I Love You nu sonnan.
YOU ARE READING
Maruvarthai Pesathe 😍💕Completed💕😍
RomanceHi friends... Ithu ennoda 4th story. Love story than.. Unmaiya love pannuna sollanum nu Avashiyam illai manasula irunthaale pothum thaana life amaiyum.