Vinothini gun a paartha udan bayanthu ennaya vidunga nu solli kathuraa.
Antha pakkam yaarume illai suthi yaaraavathu irukkaangalaanu paakuraa yaarume kannula padala.
Yaarai anupuna sugana va kolla solli anupuna avanga yaarunu ippave sollu illaina ippave gun na vachi unnaya sudava.
Venaam sir ennaya vidunga naan avanga yaaru nu solluran nu ava phone a yeduthu call pannura.
Beach la nethu suga va kathi vachi kutha vanthavanga anga varaanga.
Arjun, kajal avanga mattum pidithu vittu adutha yethavathu plan pannuna unnayum ulla poduvaam nu solli kajal vinothini kannathula araiyuraanga.
Arjun, kajal ponathu kuda theriyaama vinothini angaye nikkiraa next plan pottu kittu.
Ippo arjun rishi ku call pannuraan rishi phone yeduthu hello arjun.
Rishi naan vinothini a meratti vittu vanthu vittan ungala ini yethu um panna maattan nu nianikiran.
Thank you arjun enakkaaga neeyum kajal um help pannunathukku.
Parava illai da nee chennai vanthu irukan nu enakku ippo thaan theriyuthu.
Athuvaa naan konja naal inga thaan da irukan work nirayaa irunthathu.
Free a iruntha veetuku vanthuttu poriya rishi naanum, ennoda wife um unakkaaga wait pannuram.
Next sunday evening time naan varan da apparam naan adutha naal lucknow poran da.
Arjun, rishi pesi vittu phone a vaikiraanga.
Innaiku morning mohan office ku varala summa leave pottu iruppaan nu deepak yethu um ketkala.
Suga ku mohan enga nu ketkanum nu ninaikkiraa ketta yeppadi yeduthukiruvaanganu ketkala.
Mathiyam deepak saptu kittu irukaan abi kaiya pidikira.
Kaiya vidu d enakku pasikithu yetha irunthaalum naan sapta udan pesikko.
Unakku mohan vida sapdurathu mukkiyamaa pocha da.
Avan mukkiyam illai nu naan yeppa d sonnan.
Avanukku oru call panni yeppa varuvan ketka vendiyathaana vantha udanaye sapdura.
Unakku venum na nee kelu d oru naal aavathu avana free a vidu d avan unnaala thaan d leave pottu iruppaan.
Ennaala one num avan leave podala loosu maathiri pesaatha da.
Ippo abi mohan ku call pannuraa avan call a yedukkala.
Naan abi ya paakuran anaa ava kitta pesala yeppadiyaathu abi pesuna therinthu vidum nu naan amithiyaa paakuran.
Avan phone a yedukkala apparam abi thaan thirumba thirumba try pannuraa.
Rohini no ku abi ippo call pannura apparam ava than yedukuraa.
📱Abi : Hello
📱Rohini : Sollu abi
📱Abi : Mohan yean office varala.
📱Rohini : Avan morning office ku vanthaan.
📱Abi : Avan varala rohi.
Ava pesuratha ketta udan ennaku bayama irunthathu.
Deepak, suga, abi mathiyam office ku leave pottu mohan veetuku poraanga.
Naan ippo rishi anna call panni yellaam solluran naan pakkathu la thaan irukkan vanthu vidukiran nu sonnaanga.
Arjun, kajal um anga vanthuttaanga yellaarukum onenume puriyala.
Deepak...
Hmm enna arjun...
Innaiku vinothini office vanthaala?
Ava varala arjun.
Ava thaan yethavathu pannni iruppaalo deepak?
Irukkalaam arjun.
Ava appadi pannura va thaan.
Arjun, kajal avana team a vachi theduraanga.
Mohan cell, vinothini cell ore idathula thaan irukku nu kattuthu.
Avanga antha idathukku pona cell mattum anga irukku avanga illai.
Ippo arjun ku purinthu vittathu ava thaan kadathi irukka nu.
Vinothini ya police theduraanga night vara kidaikala.
Mohan amma aluthu kitte pooja room la irukaanga, appa hall a kavalai ya irukkaaru.
Rohini room la rishi, deepak, suga, abi rohini aalukku oru oramaa kavalai ya amarnthu irukaanga arjun kitta irunthu call varum nu.
Enakku romba feel a irukku vaai vittu aluganum pola irukku.
Mohan ku yethum aaga kudaathu avara neenga thaan god kaapaathanum.
Antha vinothini mohan a yethum panna maattaa nu theriyum.
Yean na vinothini mohan a thaan love pannuraale.
YOU ARE READING
Maruvarthai Pesathe 😍💕Completed💕😍
RomanceHi friends... Ithu ennoda 4th story. Love story than.. Unmaiya love pannuna sollanum nu Avashiyam illai manasula irunthaale pothum thaana life amaiyum.