10

538 32 3
                                    

Office vitta udan mohan suga kitta pesave illai bike la amaithiya thaan varaanga.

Aunty kitta ippave kilamburan nu solluran avanga sari nu solluraanga.

Mohan car la naanum mohanum mattum anga poram.

Avanga ennaya paarthaanga naan enna nu kettan.

Innamum konja naal nee veetula irukalaam la suga enga amma kum konjam nallaa irukum la.

Enakkum aasai thaan konja naala unga veetula yellar kittayum close la pesuran apparam naal aaha aaha piriya manasu varaathu athaan.

Naanga ippa abi veetuku vantham anga deepak annaum abi um sanda pottu kittu irunthaanga.

Ava siritha nee siripiyaa da unnaya love pannunan paaru ennaya sollanum.

Aama di unnaya pannunathu ku naan thaan kavala padanum.

Ini yevalayaathu paarthu palla kaattu palla udaithu kaila kodukuran.

En pal la nee udaikiriyaa iruda un mandaya udaikiran nu adikiraa.

Vidu d valikuthu unnaya yethavathu hostel serthu irukanum di thaniya house pidichi koduthathu thappu di.

Naan hostel la iruntha thaana nee theru theru yethavathu ponnu kuda sutha mudiyum nee mohan ku friend nu sollum pothu kavalaiya iruku da avana paaru yeppadi irukaan nee irukiye rowdy.

Naan rowdy nu theriyuthu la apparam yethuku di ennaya suthi suthi varra.

Ippadina pannuna ennaya vittu vittu povannu ninaikiriyaa da naan sethaalum unnayaum serthu thaan alaithu povan.

Appo nee setha kuda nimathiya naan irukka mudiyaatha di.

Nee enga ponaalum anga varuvan da unnaya appo thaan da adikka mudiyum nu egg a yeduthu ava poduraa deepak kuniyuraan athu mohan kaila viluthu.

Abi enna pannura inga paaru en friend kodutha watch ippadi pannivittaye nu solluraan.

Vaada nallane unakku irukku da mohan na adika aarambikiraan.

Office la yellaa ponnu kitta romba valiyuraan nee naa friend a da avana thitta maatta.

Abi avana adichiko ennaya ippo vidu nee adicha romba vaikuthu en chellam la vidu ma.

Naan yaarukum chellam illai da ennaya thavira ivan yellaartayum sirithu pesuraan da unnaya nambi thaana da naan office thaniya vittan.

Naan sound a sirikiran enakku deepak anna, mohan adi vaanguratha paarthu sema sirippu.

Abi en pakkama thirumbura ennaya adikka poraa nu ninaithu naan oru step pinnadi naharukiran apparam mulikiran.
Suga unnaya adikka maattan kavala padaatha inga two room iruku unakkku yethu pidikumo anga nee pogalaam.

Appaadi ungala adichi ennoda kaithaan valikuthu pothum niruthuran nu abi solluraa.

Apparam mohan, deepak anna veetuku kilambittaanga.

Naan, abi yum ippo pesalaam nu hall la oru sofa la amantham.

Suga ennaya paartha unakku bayama irukka naa yeppayum ippadi thaan irupan.

Abi unnaya paarkum pothu first bayanthan ippo illai ippayum bayama iruntha naan inga vanthu irukkave maattan.

Suga inga deepak adikadi varuvaan unakku problem illaila.

Ennaku problem na illai abi ennaku happy thaan neenga yeppo irunthu love pannuringa.

Naan 10th padikum pothu enakku ivanga niyabagama ve irunthathu naan nera ennoda appa kitta sollittan.

Appa en kitta sonnaanga nee love pannu venaam nu sollala aana nee nallaa padikkanum.

Intha feel unakku college padithu mudikira vara iruntha naane avanga veetula permission vaangi unakku maariage panni vaikiran.

Apparam college muditha udan enga appa avanga veetula itha pathi pesunaanga apparam ok aahiruchu.

Apparam thaan naa inga job ku varuvan nu adam pidithu inga vanthuttan ennoda love story a unakku full a oru naal solluran suga.

Ennaku amma illai naan pirakum pothu amma irunthuttaanga enakku yellame ennoda appa thaan enga appa va avanga amma 2nd marriage panniko illaina inga irunthu veliya po nu sollittaanga.

Appa enakkaaga avanga amma, appa va vittu vittu veliya vanthuttaanga.

Solli vittu abi ennaya hug panni aluguraa enakku avalukku enna aaruthal solla nu theriyala.

Maruvarthai Pesathe  😍💕Completed💕😍Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang