21

527 27 7
                                    

Naan ippo thirumba rohini ta pesunan ava kitta lucknow poriya rohi nu kettan.

Avar kuda naan yeppadi thaniya poga mudiyum enakku bayama irukku.

Rishi anna ghost maathiriya irukkaanga rohi.

Appadinaa illai enakku aasai ya irukku suga.

Naan itha solla rishi anna va thedi pona mohan munnaadi vanthuttaanga naan kila vila ponan ennaya pidithu vittaanga.

Ennaya paarthu muraithaanga ini kilapaarthu varuviya nu solli thalai la ennaya kottunaanga.

Methuvathaan kottunaanga rishi anna en thangachi ya enna da pannura nu kettaanga.

Unakku munnaadi ava en friend rishi nu sonnaanga.

Suga first ennoda thangachi nu solli ennaya pidithu rishi anna avanga pakkam iluthaanga.

Mohan en friend nu avanga pakkam iluthaanga.

Naan sonna irandu perum kanna mudunga naan friend mukkiyama anna mukkiya maanu solluran.

Avanga kanna muduna udan naan samayal araikulla aunty kitta vanthuttan.

Aunty ava ok sollitta nu solli avangala suthunaan.

Apparam thirumbi paartha rishi anna, mohan en pinnaadi nikiraanga.

Naan aunty pinnaadi ninukittan aunty intha irandu ghost kitta irunthu ennaya yeppadiyaavathu kaappaathunga nu sonnan.

Aunty odanaye rohini lucknow vara ok solli vitta nu solli vishayathai maathi vittuttaanga.

Rishi anna ennoda kaiya pidithu unnaala thaan yellaam nu solluraanga.

Innaiku night mercy a kaila yeduthu pesuran.

*Hai Mercy rishi anna, mohan family a paarkum pothu mattum sila neram avanga enakku nerukka maanavanga maathiri theriyuthu.

Yean nu theriyala aana rishi anna va paarkum pothu mattum naan happy a feel pannuran.

Naan ini konjam mohan mela aasaiya valarthukiratha kuraithu vidanum Yaarum kandu pidithu vitta thappa poerum mercy.

Thevai illaama avanga mela aasai valarthu kirathu thappu thaan mercy Appa, amma ennaya nambi thaan chennai anupi irukkaanga Ini ennoda work la mattum kavanama irukkanum Good night mercy*

Rohini, rishi lucknow kilambi avanga veetuku varaanga yeppayum pola madam pakkathula irukkaanga aana pesala.

Rishi amma, appa va paartha udan rohini pesi kitte irukka.

Namma hall ku pona pesa mattaanga nu niniathu rishi room la ava pesuratha kettu kittu irukaan.

Appa thaan hari ulla varaan anni yeppo vanthinga i am hari.

Naan ippo thaan vanthan school vittu vanthan anni naan anna va paarthu vittu varan anni nu solli vittu room ku poraan.

Vaada hari yeppadi padikira anna kavala padatha intha thadava state first vanthu viduvan.

Apparam enna padikka pora nu ippave solli vidu hari.

Appa maathiri army la work pannalaam nu irukkan.

Romba nalla vanaa irukkiye hari nee en thambi nu sollave enakku perumaiya irukku da.

Anna sugana akka va inga konja naal vara solli irukkalaam la avangala paarkanum pola irukku.

Kandippa oru naal varuva da romba nalla ponnu hari unakku avala paartha romba pidikum.

Sumi tour la oruthavanga meet panni vittu vanthathu la irunthu yaar kittayum sariyaa pesalai, sapdala athunaala avalukku fever um vanthu vittathu.

Sumi ku mudiyala nu therintha udan naan madurai ku avala paarka pona anga amma, appa, sumi pesunatha naan kettu kittu irukkan.

Amma unmaiya sollunga sugana akka unga ponna? Pathil sollaama amma, appa alukiraanga.

Amma thaan sumi kitte pesuraanga sugana ennoda ponnu illai.

Sugana engalukku kidaikira vara naan lucknow la thaan iruntham annaiku night namma house vasal la oru baby alukura sound kettathu naanga veliya vanthu paartham.

Suthi anga yaarume illai engalukkum baby pirakkaathu nu sollittaanga athunaala sugana va god kodutha gift a ninaithu yeduthu vittu house kull a vanthuttam.

Appa pirantha baby thaan athu clean kuda pannala.

Amma yean ma ippadi oru thappu pannuninga oru vela sugana akka ku yaarume illai na parava illi avangalukku amma, appa iruntha ithu vara yeppadi kasta pattu thedi kittu iruppaanga nu yosithu paarthingalaa.

Naanga appo atha pathi yosikka villai unakku yeppadi theriyum sumi.

Amma naan ooty tour la irukkum pothu oruthavanga vanthanga unga name a solli ava ponna nu kettaanga aama nu sonnan.

Appo thaan sonnaanga neenga antha baby a yeduthu vittu inga vanthuttinga antha baby yoda appa thaan thedi vanthaanga baby a oru thavanga kadathi vittu vanthu irukkaanga kappaathi antha house vasal la vachi irukkaanga.

Avanga sonnaanga neenga baby a yeduthu vittu engayo ponatha.

Thinamum neenga varuvingala nu thedi thedi ithu vara yaraavathu vanthu kitte iruppaangalaam.

Unga amma, appa va kitta antha ponnu valartha avanga kitta kodukka sollu nu sonnaanga.

Intha ketta udan naan thirumba chennai ku pogaalam nu bus la yeri amarthan.

Maruvarthai Pesathe  😍💕Completed💕😍Where stories live. Discover now