25

466 27 15
                                    

Two month ku munnaadi amma, appa, sumi enkitta sollaama intha letter a yeluthi vachittu ennaya thaniya vittu poettaanga.

Hi Suga Enga yellaarayum mannithu vidu ma.

Naanga singapore ku poram.

Naanga anga iruntha nee unga appa, amma va paarka poga maatta nu theriyum.

Engala vida avanga thaan unakku mukkiyam.

Ithula enga lucknow old house address irukku pakkathu house address um irukku anga pona unga amma appa pathi unakku theriyum.

Unnaya naanga kasta pattu pirinthu poram enaga kitta call panni adikadi pesu aana nera varaatha apparam unnaya vittu ennaala irukka mudiyaathu.

_ Anbudam appa, amma, sumi.

Yellarum antha letter a paditha udan feel pannuraanga.

Friends yellaarum suga kitta sanda pottu abi house ku vara solluraanga.

Avalum sari nu solluraa.

Two days yellaarum madurai a suthi paakuraanga nallaa enjoy pannuraanga.

Ivanga kilambum pothu rishi ku oru call varuthu new no la irunthu avan yaaru ketkiraan.

📱Naan sugana appa singapore la irunthu pesuran neenga yellaarum enga house a vanthu irukkuratha pakkathu house sir solli thaan theriyum, neenga Lucknow la irukeenganu sumi sonna.

📱Avala yeppadiyaavathu avanga, appa,amma kitta serthu vaithu vidupaa please.

📱Sari appa neenga sonna maathiri naan pannuran sariya.

📱Avalum enta thinamum pesuraa irunthaalum ava kitta itha pathi enakku pesa mudiyala pa.

📱Appa kavala padaathinga ava ini ennoda thangachi avala naan avanga, appa, amma kitta kondu poe vidurathu ennoda poruppu ok.
Abi yoda veetula thaan suga ippo irukka avalukku antha office la job kidaithu vittathu.

Lucknow la antha address ku rishi poraan appo pakkathu house address la ketkiraan avanga one month ku munnaadi india ku ponathaa sollittaanga.

Aana suga old house ku ithu vara yaarume varala appo potta lock appadiye irukku.

Sugana appa, amma va kandu pidikka mudiyala.

Yeppayum pola mohan, suga, rohi, deepak, abi sunday outing mall nu suthuraanga.

Rohini ku rishi kitta call varuthu ava thaniya amarthu rishi ta pesi kittu irukka.

Deepak, abi sanda pottu kittu irukkaanga.

Naanum mohan um karai oramaa nadakkuram.

Suga happy a irukkiya illai engalukku kaaga happy a irukkura maathiri nadikiriyaa.

Sila neram nallaa thaan irukka sila neram nee nallaa nadikkira suga.

Unga yellaarayum ennaala kasta padutha mudiyala mohan.

Free a vidu suga life a enna nadakumo athu kandippa nadakkum.

First unnoda kavalaiya thukki podu enjoy pannura neram enjoy pannu.

Unnoda face yeppayum pola nallaa thaan irukku aana unnoda kangal appadi illai yellaathaiyum solluthu nu solli mohan suga munnaadi vanthu nikkiraan.

Naan solluratha ketpiya suga sari nu sollu appo thaan naan solluvan.

Sari ketka try pannuran mohan.

First nee unnoda manasa yethayum yosikka vidaama oru idathula nilaiyaa vachikko.

Apparam feel a ninikum pothu unakku piditha vishayathi pannu.

Apparam mukkiyamaana vishayam room la night nee adikadi alukura atha kurachikko.

Naan alukurathu abi kuda theriyaathu ungalukku yeppadi theriyum mohan.

Night nee alutha next day unnoda kangal light red a irukkm.

Moham feel pannuratha konjam konjama niruthuran thidirnu vida mudiyaathula.

Ok ma konjam konjam niruthu ini puthu suga va paarkanum ok.
Chennai ku first varum pothu yeppadi patta suga irunthaalo appadi patta suga thirumba varanum ok.

Maruvarthai Pesathe  😍💕Completed💕😍Where stories live. Discover now