20

510 26 6
                                    

Arjun ennaya adithathu enakku kovam varala en melathappu irunthathu.

Apparam avar police nu ithu vara enkitta sonnathu illai.

Aana naan thaan police nu solli kaatti kittan nu enakku varuthama irunthathu.

Avar bike a start pannunaaru variya illai thaniya varuviya nu kettaaru.

Naan unga kuda varan aana sorry nu sonnan.

Avarukku oru call vanthathu pesi kittu irunthaaru avaroda bike kannaadi la ennoda face a paarthan avaroda five virals um en kannathula pathinthu vittathu.

Ini ippadi thaniya varaatha sariya un nallathukku thaan solluran.

Hmm sari ini naan vara maattan ennaya ungalukku theriyuma?

Unnaya tamilnadu la niraya perukku theriyum 10th state first vaangunan nu aluthila.

Appave unnaya theriyum tv paarthan unga appa kuda sonnaaru en ponnu first time aluthu irukkaanu.

Next 12th state first vaanguna athuku apparam ippo thaan enkitta adi vaangi irukkum pothu kannu kalanki irukka.

Unnaya ponnu paarka vantha pirahu thaan nee thaan kajal nu enakku theriyum.

Aana unnoda name niyabagam irunthathu ponnu paarka poram nu sonnaanga naan vera yethum ketkala.

Nee yean ennaya paarthale kobama iruntha kajal.

Enakku intha job romba pidithu irunthathu marriage aana velaiku poga kudaathu nu solli viduvaangalo nu bayanthu thaan naan marriage venaam nu sonnan.

Innaiku naan varuvan nu thaana kajal nee veliya vantha.

Aama enga house yeppa paarthalum ungala pathi thaana pesuvaanga athaan veliya vanthan athum yeppayum thaniya vantha naan thairiyamaa thaan iruppan innaiku udambu vera sari illai.

Aunty sonnaanga unakku fever nu athaan avanga kitta sanda poda mudiyala.

Unnaya pathi enakku theriyum nee thairiyamaana police nu unga team la sonnaanga sorry naan vera unnaya arainthu vittan kajal.

Parava illai ithu vara naan thaan yellaarayum adithu irukkan innaiku neenga ennaya first time adithu irukinga.

Apparam naan arjun kitta konjam friendly pesunan avara ennaala purinjikira mudinthathu.

One month ku apparam enakku birthday vanthathu night naan thoongunathu pirahu appa kitta permission kettu vanthaanga.

Night 12 maniku enakku wish pannunaanga appo AK nu oru ring enakku pottu vittaanga.

Ithu vara yaarume enakku night wish pannunathu illai ippadi avar pannuna yellaa vishayamum yaarum enakku pannaatha maathiri irukkum.

Apparam enga marriage um nadanthu vittathu nu story a solli mudithu vittaanga kajal anni.

Naanga yellaarum happy a enjoy pannunam.

Evening naan, abi, deepak anna night vara anga irukalaam nu plan pannunam.

Ippo rishi anna enkitta kettaanga naan un kitta oru work koduthan rohini ta ketka solli suga.

Rishi anna naan athunaala thaan inga vanthan illai na naanga veetuku poerupam.

Sari vegama kelu ava ok nu sonna ava la lucknow ku vara sollalaam nu irukan.

Aunty, uncle, mohan kitta permission vaangi vittan nee kettu sonnaa thaan naan idea panna mudiyum.

Abi, deepak anna, mohan, rishi anna tv paarthu kittu irunthaanga.

Naan rohini room ku ponan ava anga thaan dull a irunthaa.

Rohini un kitta konjam pesalaam nu ninaikiran nee free a? Naan free thaan enna aachu suga.

Rishi anna naalaiku lucknow poraanga.

Aama suga naalaiku poraanga.

Unakkum rishi anna va pidikum nu theriyum aana avanga kuda yean pesala.

Enakku avanga paartha thayakkama irukku suga.

Anna kitta enna thayakkam rohi.

Avar en pakkathu irukkum pothu happy ya irukku suga.

Aana avar kanna nera paarthu pesa mudiyala.

Naanum pesanum nu try pannuran avara first thitti vittan athu thaan enakku konjam bayam.

Naalai lucknow poraangala athu vera kastama irukku suga.

Appa unakku rishi anna va pidikkuma? pidikkaatha?

Suga enakku love na enna nu theriyaathu aana ippo avar mela love start aahi vittathu.

Ippo thaan enakku happy a irunthathu naan rishi anna va samayal araiku vara sonnan.

Naan anga poan aunty um anga thaan irunthaanga rishi anna en pakkathu vanthu enna nu kettaanga.

Ava ungala love pannura nu rishi anna kitta sonnan aunty kum athu kettu vittathu engala paartha sirithaanga.

Aunty ennaya paarthu sonnaanga suga appadiya ava rishi udan lucknow poraalaa nu kettu solli vidu.

Maruvarthai Pesathe  😍💕Completed💕😍Where stories live. Discover now