Sari enga yaarukkum problem illai suga vanthu kittu irukkaa vera yethaavathu pesunga.
Rishi, rohini ku marriage nadanthu vittathu avanga yellaarum lucknow nu kilambi vittaanga.
Sugana ku innaiku birthday abi, deepak, mohan yellaarum night 12 maniku abi veetula vachi cake vetturaanga.
Enakku ippo sumi niyaabagam vanthu vittathu ava thaan first wish pannuva innaiku ava en pakkathula illai.
Ippo cake a cut panni first abi ku kodukuran, appram deepak, last a thaan mohan ku koduthan.
Aana avanga vaangi ennoda face la thadavi vittutaanga.
Mohan oru gift kodukuraanga, deepak anna & abi oru gift kodukuraanga itha nee ippo open panna kudaathu unakku marriage aana pirahuthaan open pannanum solluraanga.
Athunaa mudiyaathu ippave pannuvan nu sonnan abi enkitta irunthu vaangi vitta apparam ava tharala.
Night girls irukkura house la thaniya irukkurathu thappu nu mohan, deepak anna avanga house ku kilambittaanga.
Naan ippo mohan kodutha gift a open pannunan athula oru saree irunthathu enakku piditha skyblue & pink colour la.
12 maniku yenthirikkanum ninaithu rishi paduthaan thoongittaan rohini thaan yeluppuraa rishi yenthiringa 12.30 aachu.
Appo rishi appa, amma alukura sound kettu rishi, rohini avanga appa room ku poraanga.
Rishi thaan enna ma aachu nu ketkiraan irandu perume one nu me illai nu solluraanga.
Rishi avanga amma kaiya pidithi avan thalai la vaikiraan amma sathiyamaa one num illaiyaa?
Rishi unakku oru thangachi innaiku thaan pirantha.
Appo unakku 3 vayashu da amma ku yeppayum baby normal a thaan pirakkum.
Annaikum appadithaan unakku oru thangachi piranthathu.
Yaaro namma veetukulla vanthu antha baby a yeduthu kittu odunaanga.
Unga appa pinnaadiye odunaanga oru valiya baby a appa vaangi oru house a munnaadi vachi vittu.
Antha veetuku munnaadi thuni kaaya potta sela a yeduthu vittu baby maathiri set panni unga appa odunaaru kal thadukki kila vilunthu mayankittaaru.
Next day morning anga pona pirahu thaan night antha baby yeduthu kittu avanga ponathu.
Intha ketta udan rishi, rohi ku purinthu vittathu.
Itha sonna udan rishi aluvaan nu amma, appa ninaithaanga aana rishi ippo sirikkiraan.
Amma, appa unga ponnu thaan sugana.
Unakku yeppadi da theriyum nu rishi amma vanthu kaiya pidikkiraanga.
Rishi nadantha yellaathaiyum amma, appa kitta solluraan.
Evening airport ku arjun car a yeduthu vittu varaan.
Solla pona suga, abi ya thaviraa yellaarukkum rishi solli vittaan.
Hari ku thaan exam naala vara mudiyala aana suga ennoda akka nu happy a school poraan.
Evening abi, suga nallaa thoongi kittu irukkaanga suga room la mercy a hug panni kittu suga thoongura.
Bell sound kettu abi thaan first yelumburaan deepak ava kitta yellaame solluraan.
Suga amma thaan room kull first poraanga ava thalaiya thadavi kodukuraanga.
Mohan room kull a paakuraan suga red teddy a hug panni kittu irukuratha paarthu smile pannuraan.
Atha abi paarthu vitta nallaa sollaama sight adikiraan intha mohan a enna thaan pannuratho nu manasukulla thitturaa.
Naan ippo thaan yelumpuran pakkathu rishi anna amma va paartha udan amma neenga yeppo vantheenga yean alukureenga nu kettan?
Mohan amma ulla varaanga neengalum yeppo aunty vantheenga neengalum yean alukureenga nu kettan.
Mohan amma ennaya paarthu sonnaanga suga ivanga thaan unnoda amma nu.
Naan appadiye ennoda amma va paarkuran ennoda birthday ku best gift kidaithu vittathu ennoda family.
VOUS LISEZ
Maruvarthai Pesathe 😍💕Completed💕😍
Roman d'amourHi friends... Ithu ennoda 4th story. Love story than.. Unmaiya love pannuna sollanum nu Avashiyam illai manasula irunthaale pothum thaana life amaiyum.