"Lách tách...lách tách"
Mưa nhỏ từng giọt lạnh lẽo bao trùm cả đường phố vắng bóng người.
Trên đường một con bé tầm 5 tuổi đang đứng dưới mưa, dường như con bé...đang khóc.
-Ba..mẹ ơi! Híc...!
Con bé khóc thút thít để không cho ai nghe thấy, nó đứng dưới mưa chỉ để cho không ai nhìn thấy nước mắt của nó. Nhưng có một cậu bé đã nhìn thấy nó vì lo cho nó sợ nó bị cảm nên đã lấy cây dù của mình che cho nó mà không ngần ngại gì. Dù nó và cậu chưa từng gặp nhau.
-Sao không?
Tiếng nói vang vọng, khuôn mặt lạnh lùng đó đã làm nó thẹn thùng, cổ họng nghẹn ứ không nói nên lời.
[...]
-Này! Cậu không sao chứ?
[...]
Cậu bé hết cách để hỏi nó luôn. Nên quất một câu khiến con bé khóc thét vì giận tím mặt.
-Này heo mập! Đã xấu rồi còn bày đặt! Trai đẹp che dù cho rồi còn bày đặt im thin thít!!!!
-Tớ xấu thế cậu đẹp à!!!
Nó quát vào mặt cậu và...cười. Nụ cười có lẽ từ khi sinh ra với nó là chân thật nhất.
Còn cậu đang định nói một câu gì đó thì cậu giật mình nhìn thấy nước mắt nó đang rơi. Nó cười là cười vậy thôi chứ thật sự nó buồn và cô đơn lắm.
-Cậu sao lại khóc chứ?
-Ừm! Tớ không sao chỉ là tớ... Sợ mưa lắm!
Câu nói này đã làm cậu thẫn thờ. Thế chẳng phải che dù cho nó sẽ hết sao? Chẳng phải cậu là supperman đến giải cứu nó sao?
-Này cậu có sao không?
Nó cười nụ cười rạng rỡ với khuôn mặt vài phần non nớt đã khiến nó biến thành thiên thần nhỏ bé trong tâm trí cậu bây giờ. Thoáng trên mặt cậu vài vệt đỏ vì ngại ngùng và bối rối.
-Thôi nhà cậu ở đâu tớ đưa cậu về? Cậu sợ mưa mà!
Thế là cậu và nó đi theo chỉ dẫn của nó...về nhà.
--------
Đến nhà nó cậu giật mình lần n trong ngày.
"Thật là quá quắt mà, một cô bé xinh đẹp như vầy, dễ thương như vầy mà lại ở ngay bên cạnh nhà mình mà mình lại không biết. Đúng là ngu mà. Thôi chết tự nhiên lại nói mình ngu trời!!! "
Đó là suy nghĩ trong đầu cậu hiện giờ, rằng cô bé này là hàng xóm của nhà mình.
Ô hô hô mình sẽ ám con bé này dài dài.
(Này ý tưởng ám ảnh của cậu về nó là sao thế. Ta ko hiểu nha!!! •_• ngây thoe.)
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drop][Gruvia][Fanfiction]Tình Yêu Vị Mật Ngọt
FanficNếu tình yêu chỉ dựa vào lời nói. Thì có lẽ chúng ta đã không yêu nhau nhiều đến thế. --- Mùa mưa năm ấy- em gặp anh Mùa mưa năm ấy- em yêu anh Mùa mưa năm ấy- em ghét anh