Theo như lời nói của bạnNhi_sky0910 bạn í doạ đốt Nhà ta, ta sợ...nhưng nếu có đốt Nhà í thì bạn nghĩ lại Đi, bạn mà đốt Nhà thì làm sao ta có Nhà ở mà làm chap mới được hả bạn ơi 😛.
Dù Sao au cũng cảm ơn bạn vì đã theo dõi truyện ta thời gian qua 🤗
Chap này ta sẽ dành tặng cho bạn nhé 😉 Yêu bạn nhìu 😘
------------
Ôk tất cả cũng đã được định sẵn theo quy luật của nó thôi.
( Lúc khai giảng tạm thời ta bỏ qa nhé:))
Cậu và nó tay trong tay phi thẳng vào lớp học khiến cả lớp rùng mình... Như muốn thốt Lên một câu:
"Mẹ ơi! Hai bạn đó là người yêu của nhau à! "
Nó nhìn qua nhìn lại rồi lại nhìn cậu, và sau đó nó hỏi cậu một câu ngu cmn người hết sức:
"Gray-sama mình là người yêu của nhau à??? "
Nghe đến câu hỏi này của nó mặt cậu biến dạng, ừ thì là người yêu kiểu gì cũng vậy thôi. Lớn Lên cậu nhất định sẽ bắt nó về ở với cậu lun. Lúc đó nó sẽ an nhiên mang một cái dòng họ mà choáng cũng không thể là choáng hơn, Juvia Fullbuster. Chỉ nghĩ đến thôi mà con t(r)ym của cậu đã nhói Lên vì vui sướng.
( Oi anh ảo tưởng quá anh ơi-.- Bớt Bớt dùm =))
-À...bây giờ không Phải lúc!!!
Cậu cố gắng bước Đi thật nạnh nùng để tránh bị nó bắt gặp khuôn mặt đã đỏ lừ từ lâu.
--( vài phút sau)--
Cô giáo bước vào lớp với khuôn mặt tươi trẻ tràn đầy sức sống, Phải chăng cô đang cố mỉm cười để tạo ra sức hút tuyệt đối đối với học sinh nhưng đằng sau khuôn mặt đó là hai dòng Nước mắt chảy dài vì quá mệt mỏi. Tụi học sinh nó đang làm trò gì kia, cả cái lớp như 1 cái bãi rác không hơn không kém, những tiếng nói chuyện ầm ĩ của mí Bà tám trong lớp như thể cô giáo chưa từng có mặt trong lớp. Khổ nỗi quá mà.
Trong số đó, Chỉ có cậu là gục mặt xuống bàn suy nghi mông lung, ngoài ra không biết làm gì cả
"Hừ...nó là gì Mà mình Phải quan tâm chứ, Chỉ có mỗi cái danh nghĩa là vợ tương lai thôi! Không Sao...không Sao tạm thời không nghĩ nữa. Là superman cũng cần Phải thư giãn đầu óc chứ.... Ngủ thoi!!! "
Trong đầu cậu giờ toàn cái gì không biết hà...
Bất chợt một bạn nữ đến gần bàn cậu đang ngồi, nhẹ nhàng cúi đầu xuống.
( Tròi người gì mà nhẹ nhàng dữ-.-)
-Bạn có thể cho mình ngồi cùng bạn được không?
Cô bé với khuôn mặt kháu khỉnh nhìn có vẻ rất đáng yêu, lần đầu gặp ai cũng mến, mái tóc đen dài tôn lên vẻ đẹp kiêu sa của cô bé.
-Không! Chỗ này của juvia rồi! Tránh ra!
Cậu vẫn cúi gằm mặt dường như không muốn nhìn thấy khuôn mặt đang từ rất ưa nhìn chuyển sang khuôn mặt căm ghét cái người mà cậu vừa mới nhắc.
-Juvia là ai mà cậu lại quan tâm nó tới vậy!!!
Ánh mắt sắc lạnh của cậu đã xuất hiện kèm theo cái nhìn sắc lẻm khiến cô bé đó sợ sệt.
-Người yêu! Tôi trả lời rồi cảm phiền bạn tránh qua!!!
( Vâng>< đây là khuôn mặt thật của cậu khi nạnh nùng chuẩn Soái Ca mà ta rất thích•_•)
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drop][Gruvia][Fanfiction]Tình Yêu Vị Mật Ngọt
FanficNếu tình yêu chỉ dựa vào lời nói. Thì có lẽ chúng ta đã không yêu nhau nhiều đến thế. --- Mùa mưa năm ấy- em gặp anh Mùa mưa năm ấy- em yêu anh Mùa mưa năm ấy- em ghét anh