Chap này cũng dành tặng cho mị KaoriFuturaba167 chính thức thức là người thứ 2 vote kỉ niệm 2k view do con điên này thành lập =3=.
Thật là người cuối cùng ta tặng chap đó nha :3
Sau sau, đến khi đạt 5k view ta kỉ niệm nữa, nhưng tặng 5 người =3=
Chắc phải chuẩn bị sẵn bản thảo, như hôm nay ngộp quá :o 2 chap 1 ngày quá sức chịu đựng "==
Định mai tặng bạn nên thấy sao sao í, nên tặng bạn lun :)) hì.....
Vào truyện nào ('⊙ω⊙') gì đọc quài thế mấy chế?
----------
Kết thúc mùa đông noel nhưng cậu vẫn không tha cho nó, đáng ghét vẫn hoàn đáng ghét mà._. Sáng sớm qua nhà cô thì chớ lại còn nằm đè lên người cô làm nóng muốn chết, đẩy ra cũng không được. Cậu khẽ khàng đụng nhẹ vào mái tóc xanh nhạt của nó.
-Anh muốn..!
Khuôn mặt cậu đậm chất *dâm dê*
Làm nó nghĩ lại vài thứ trên mạng, mặt dần đỏ ửng lên, mất máu lắm cơ.
-Á...thả juvia ra!!!
Nó hét rung trời lở đất, không biết chuyện gì đang xảy ra với nó nữa, nó ném gối liên tục vào mặt cậu, mặt thì vẫn đỏ chét.
-Nhưng, anh muốn!!!
Nó dần chả hiểu gì, mất bình tĩnh chạy đi, không may gặp phải chướng ngại vật mà chượt cmn chân suống cầu thang nhưng vẫn còn số may mắn cậu đã kịp nắm lấy đôi tay của nó, nước mắt nó trực tuôn rơi.
-Phải cẩn thận chứ!!!
Nó vẫn khóc ngược lại khốc rất to, nó sợ cậu làm gì bậy bạ, nó sợ lắm mà cậu cũng chẳng biết gì.
-Juvia....hức...juvia...sợ....Gray...sama!
Nó nói hết suy nghĩ trong lòng mình. Làm cậu bất giác cười sặc sụa.
-Khặc...khặc...tao không làm gì mày đâu!
Cậu cười để lại những suy nghĩ mông lung chưa định hình được trong đầu nó.
-Thật không?-Thật, chờ đến tuần trăng mật vậy :v
Nó đã dần dần tin tưởng cậu hơn, quả thật khoảng cách của cậu với nó càng ngày càng ngắn lại thì phải.
Bây giờ nó nhìn lại, nhìn lại tất cả mọi đường nét trên khuôn mặt của người con trai đang đứng trước mặt mình.
Cậu có vẻ chững chạc hơn, men lì hơn, nó tự hỏi rốt cuộc gray-sama của nó có nhiều cô gái theo đuổi không?
-Tại sao lại chọn juvia?
Nó tự nguyện, hoàn toàn là vậy.
-Chuyện gì?
Nó nhắm tịt mắt lại và cúi đầu xuống , không để cho cậu nhìn thấy khuôn mặt đang đỏ lên vì xấu hổ..
-Tại sao Gray-sama yêu juvia, trên đời này có nhiều cô gái khác đẹp hơn juvia, xinh hơn juvia tại sao gray-sama vẫn chọn em?
Nó hét lên để lại mọi xúc cảm, mạnh dạn ngước đầu lên bắt gặp khuôn mặt đang thoáng chút bối rối của người trước mặt.
-À...ừm....do định mệnh đấy, là do định mệnh đưa anh gặp em và yêu em nhiều đến như vậy, cũng là do trời mưa 10 năm trước nhỉ?
Cậu lại nhớ đến viễn cảnh 1 cô bé ướt sũng đứng ở giữa con đường mà...khóc.
Nhớ rõ lắm chứ, ngày hôm ấy cho đến tận hôm nay cậu cũng chưa từng xoá, cũng chưa từng quên kí ức vui vẻ ngày hôm đó đã đưa cậu và nó đến gặp nhau.
Chẳng ai để ý cũng chẳng ai biết nó đang có 1 tâm trạng vui vẻ, cuối cùng nó đã có câu trả lời trong suốt những năm qua.
-Định mệnh sao?
Nó mỉm cười hạnh phúc.
-Ừ, là định mệnh!
Cậu cũng cười đáp lại câu hỏi vừa nãy, juvia của cậu hôm nay dễ thương quá đi thôi.
Nhìn muốn cắn :3
(Răng tau to lắm à nha, cần cắn dùm không :B)
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drop][Gruvia][Fanfiction]Tình Yêu Vị Mật Ngọt
FanficNếu tình yêu chỉ dựa vào lời nói. Thì có lẽ chúng ta đã không yêu nhau nhiều đến thế. --- Mùa mưa năm ấy- em gặp anh Mùa mưa năm ấy- em yêu anh Mùa mưa năm ấy- em ghét anh