Chap 8: Giờ mày muốn tao phải làm sao?

435 20 3
                                    

Cậu siết chặt tay nó làm nó đau, chảy cả nước mắt, nhưng ai biết đâu cậu không quan tâm mà quay lại nhìn nó.
Cậu thả tay nó ra, tức giận nhìn nó.
-Giờ mày muốn tao phải làm sao? Mày muốn tao phải làm gì hả juvia? Mày thừa nhận đi rằng mày ghét nó! Mày còn ghét nó hơn tao nữa!!!
Nó vẫn khóc thút thít mặc cho những lời cậu trách móc nó, ừ thì nó ghét cô bé tên ultear kia, ghét còn hơn cả cậu, nhưng nó phải làm gì bây giờ.... ngay tại lúc này nó đã chấp nhận nó
...chỉ là người ngoài cuộc...không là gì đối với cậu.
[...]
-Mày nói đi tao làm gì mày chưa!...mà...mày....khóc...!
Cậu bắt gặp bàn tay đau vì thâm tím, cậu cảm thấy có lỗi.
"Sao suốt ngày mày là người làm juvia đau thế, thằng chết tiệt này. Mày chết đi được rồi đấy!!! "
[...]
Nó vẫn khóc, nước mắt cứ rơi, không kìm được nó quay mặt bỏ đi để không cho cậu nghe thấy...tiếng khóc của nó nữa, sợ cậu sẽ buồn...
Nó đi, để lại cậu đứng trơ trọi giữa đống lá sân trường.
Mùa thu năm ấy...thật BUỒN...
Những chiếc lá vàng tàn úa...vẫn cứ rơi...
-----------
Sau ngày hôm đó, nó và cậu không gặp nhau nữa, những khung cửa tưởng như rất gần cũng vội biến thành khoảng cách xa đến lạ kì, nhiều lúc liếc qua cánh cửa kính ấy để thấy 1 bóng hình, rồi lại quay mặt đi. Cuộc sống như vậy trải qua rất mệt, ai cũng cảm thấy mệt mỏi rã rời...
Lúc nó chạy về nhà cổ tay thâm tím, khuôn mặt lem luốc bà Lockser đã Lo lắng tra hỏi nó xem nó bị sao nhưng đáp trả lại chỉ là nó không trả lời, khóa trái cửa rồi khóc.
Còn về phía cậu, về Nhà làm đủ việc, chơi đủ kiểu và phá tung lên, cũng không vơi nỗi buồn teong lòng bây giờ, thật sự rất buồn....

[Drop][Gruvia][Fanfiction]Tình Yêu Vị Mật NgọtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ