Buổi ngoại khoá mới chỉ bắt đầu.
-Gray-sama~
Nó chạy tìm cậu khắp nơi, mà không thấy cậu đâu, rốt cuộc cậu Đi đâu mất rồi..
-Này, cậu tìm ai thế?
Đúng lúc đó cậu bé tóc bạch kim, khuôn mặt hotboy chẳng kém gì Gray hotgay bây giờ=))
-À juvia chỉ đang tìm Gray-sama thôi!
Nó quay lại nhìn cậu bé vừa rồi đã hỏi nó tìm ai.
"Thịch"
Trên gương mặt của cậu bé xuất hiện vài vệt hồng.
"Ể!!! Chẳng phải đây là yêu từ cái nhìn đầu tiên sao? Nhỏ đẹp quá! "
Thấy cậu không có phản ứng gì nó tới gần lắc qua, lắc lại cái đầu...nhìn thật sự là rất dễ thương. Cậu lại 1 lần nữa đau tym lần 2.
-Bạn tên gì? Mình là Juvia Lockser! Hân hạnh được làm quen!!!
Nó tỏ ra rất vui khi được gặp 1 người hiền lành như cậu, liền làm quen ngay.
-Ừm...mình là...Lyon...Vastia...Hân hạnh...được tài trợ trương trình này...ấy chết...nhầm...à...à...làm quen!
Nó tỏ ra khó hiểu nhưng nhớ đến gray-sama đang mất tích thì không cười nổi được nữa.
-Ừm! Cậu có thấy người có thân hình như này, cao như này và có khuôn mặt hơi khó ưa như này không?
(Juvia em lạy chị, nói thế thì ai mà hiểu được :v)
-Mình không biết, nhưng nãy đi ngang qua đây! Mình thấy 1 đám trẻ và 1 cô giáo đang loay hoay tìm cái gì đó!!!
Lyon chỉ đường cho nó đến đó.
Gặp được mọi người người nó vui mừng khôn xiết, nhất là được nhìn thấy cậu khiến nó yên tâm.
-Mày đi đâu nãy giờ thế! Làm tao tìm quài không thấy? Thằng kia là ai? Nhìn mặt ngu phết!
( Bởi vì anh ghen ghen ghen ghen mà-.-)
-A...lyon là người chỉ đường cho juvia tìm thấy gray-sama đó!!!
Dù đang nghe nó giải thích nói những điều tốt đẹp về lyon nhưng cậu vẫn ghét, thật sự rất ghét, ai bảo thằng nhóc xấu xí đó đi theo vợ tương lai của cậu cơ chứ. Nhất quyết không cho.
-Mày thích nó à?
Cậu tò mò, thật sự rất rất tò mò. Rốt cuộc người nó thích là cậu hay là... Thằng nhóc tên Lyon kia.
-Mày thích nó à?
Cậu buồn
-Em...!!!
Nó lắp bắp không nói lên lời.
-Nói đi, lằng nhằng mãi!!!!
Cậu bực.
-Mẹ kiếp, em thích anh được chưa, la lối hoài à!!!
Nó bật dậy, hình như…lỡ tỏ tình mất rồi.
-T…thích…thích tao!
Cậu ấp a ấp úng, mặt đỏ như gấc.-Chết thật, sao dạo này mình cứ nói mẹ kiếp thế nhỉ?
Nó vờ nhìn ra ngoài, vừa nhìn vừa huýt sáo đều đều, lơ đi việc hồi nãy nối với cậu.-Con kia, quay mặt qua đây ngay, MÀY NÓI THÍCH TAO?
Cậu hét rõ to, như muốn nghe lại câu nói vừa nãy, Nó tỏ tình với cậu ư, thật không vậy?--Ơ, anh nói gì thế? Em chẳng hiểu gì cả?
Nó làm mặt ngu, lơ đi là tốt nhất cho tình huống bây giờ.-Mày xạo vừa thôi, mày vừa nói thích tao còn gì!
Cậu gắt gỏng, người nóng đến không chịu nổi rồi.-Em nói hồi nào, chắc Gray-sama nghe nhầm đấy!
Nó chối bay chối biếng
-Em nói là em thích…!-Thích gì?
-Thích…thích...!
-Nói mau!!!
Cậu gằn giọng.” Thích...thích Lyon!!! ”
[…]
(Hình như tụi nó phũ với nhau rồi đấy =))
Cậu không nói gì, khẽ khàng nhắm mắt. Nó ngồi im thin thít, cứ thế bầu không khí ngột ngạt kéo đến.
...
Đây là chap cuối trog ngày cho 1 tuần sắp tới ta nghỉ ngơi...
Đừng có doạ đốt Nhà và ném đá nhà ta đó nhé!!!
Love mina
Trang_Tiina♥
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drop][Gruvia][Fanfiction]Tình Yêu Vị Mật Ngọt
FanficNếu tình yêu chỉ dựa vào lời nói. Thì có lẽ chúng ta đã không yêu nhau nhiều đến thế. --- Mùa mưa năm ấy- em gặp anh Mùa mưa năm ấy- em yêu anh Mùa mưa năm ấy- em ghét anh