Chương 5

261 35 1
                                    

Quay trở lại đến giờ học buổi chiều, bây giờ là bắt đầu tiết học cuối cùng trong ngày rồi và đây cũng là tiết học của thầy chủ nhiệm. Ahn Hyungseob với thành tích chuyên đội sổ cho lớp thì đến những tiết của thầy chủ nhiệm thì y như rằng cậu đều căng thẳng hết cỡ. Thầy chủ nhiệm vừa bước vào lớp, vẻ mặt không được tốt cho lắm, đúng trên bục giảng thở dài.

- Sắp tới đây các trò sẽ đối mặt với kì thi cuối kì một rồi, với tình hình học tập hiện giờ của lớp ta, thầy quyết định sẽ chuyển các bạn học yếu sang ngồi cạnh các bạn học khá hơn để tiện cho việc hỗ trợ lẫn nhau trong môn học.

Ahn Hyungseob biết rõ thế nào cũng sẽ có tên cậu, nhưng biết làm sao được đây, cậu cũng biết sức học của bản thân tới đâu mà, chỉ là, cậu cảm thấy hơi buồn vì bản thân học mãi chẳng khá hơn chút nào.

- Cuối cùng là trò Park Jihoon,...

"Ơ, không phải mình sao? Jihoon mà lại bị nêu tên lên sao?" Ahn Hyungseob đang cúi gầm mặt căng thắng bỗng nghe người thầy gọi không phải là cậu, liền cảm thấy hết sức ngạc nhiên.

- Trò Park Jihoon chuyển sang ngồi cạnh Ahn Hyungseob. Từ nay về sau trò phải giúp đỡ bạn học tập đấy.

Park Jihoon khi nghe đến tên mình cũng không khỏi ngạc nhiên, thân là lớp trưởng một lớp như Park Jihoon không thể nào bị nêu tên được, có tuột hạng cũng không thể tuột đến mức yếu kém được. Cho đến khi biết được chuyển đến ngồi cạnh Ahn Hyungseob vì để giúp đỡ bạn học tập khá hơn thì Park Jihoon liền không khỏi bất an, tự hỏi rằng liệu cái tên chim sẻ nào đấy có bay lại mổ chết cậu không đây, Park Jihoon muốn lên tiếng từ chối nhưng lại không biết phải nói làm sao thì Park Woojin ngồi ở bàn cuối dãy trong cùng đưa tay xin phát biểu.

- Thưa thầy, có thể để em ngồi cạnh bạn Ahn Hyungseob không?

Thầy chủ nhiệm khi nghe xong liền lắc đầu - Không được - Từ chối thẳng thừng lời đề nghị của hắn.

- Tại sao lại không ? Em học tốt hơn cậu ấy, em có thể kèm cho Ahn Hyungseob học.

- Trò Park Woojin, trò có biết rằng bản thân mình chỉ trên mỗi hạng Ahn Hyungseob thôi hay không? Nếu Ahn Hyungseob luôn xếp hạng 50 của lớp thì trò đây đạt hạng 49, thế thì làm sao kèm được cho bạn?

Park Woojin từ lúc nghe thầy chủ nhiệm chuyển Park Jihoon lên ngồi cạnh Ahn Hyungseob thì liền mạnh dạn giơ tay phát biểu ý kiến. Dĩ nhiên là hắn không thể bạn nhỏ của hắn ngồi kế một đứa hay giở trò lưu manh như Park Jihoon được, dù Park Jihoon là lớp trưởng, học giỏi thật nhưng ngồi cạnh Ahn Hyungseob đáng yêu của hắn thì cũng sẽ giở thói lưu manh, trêu chọc bạn nhỏ của hắn, hoặc là sẽ nói oan cho hắn về chuyện nào đấy thì làm sao. Không được, không được để Park Jihoon ngồi cạnh bạn nhỏ nhà hắn được.

- Em chỉ là không giỏi mỗi môn Toán thôi, mấy môn khác thì em đều ổn cả mà. Em giỏi hơn Ahn Hyungseob, em có khả năng giúp Ahn Hyungseob học khá lên.

- Điểm Toán của em đã kém toàn bộ điểm các môn khác xuống đấy. Để hai đứa ngồi cạnh nhau thì chẳng phải sẽ kéo cả hai xuống hay sao. Để cho lớp trưởng kèm thì sẽ tốt hơn. Park Jihoon, trò mau di chuyển chỗ ngồi đi rồi cả lớp sẽ bắt đầu học.

[WooSeob/JinSeob] Always.Where stories live. Discover now