Sana magustuhan ninyo tong UD ko :) si Warren yung nasa picture sa side ..ENJOY READING :)
***
At dahil pianagalitan kami kanina, may pinaayos saming mga files sa office kaya mejo na-late kami sa classroom. Nang makita namin yung mga transferee, magkakatabi silang walo sa likod as in helera silang lahat.Para bang mga tuko. Siguro ganun talaga kasi hindi pa sila nakaka-cope-up samin.
Dumating na si Miss Cherry, adviser namin.Nagpakilala siya kasi new teacher din siya dito. She's nice naman. Buti nandito kaagad kami baka bad impression agad kung nagkataon. She is our English and A.P. teacher.
Maya-maya, kagaya ng nakaugalian pag firstday, isa isa kaming tinawang ni Miss Cherry at isa isa din kaming nagpakilala.
Ang ingay ni Krisha, WHAAAAAA! nasa tabi ko kasi siya, eh dinadaldal ako. Yung guy na sinasabi ko, Siya na ang magpapakilala, pero kasamaang palad di ko narinig masyado.
Si KRISHA kasi, ang INGAAAY! Pero parang siya yung pinaka best friend ko dito kaya medyo sanay na ako.
"Ano daw pangalan Mikka nung lalaking inaanigan mo kanina?" Bulong sakin ni Krisha
"Larren? Barren? Karren? ewan, ang ingay mo kasi eh.. >.<" Baling ko sa kanya na naka-simangot.
"Ang SEMSITVE naman nito, Tanga ka ba? may lalaki bang KARREN?" Wala lang yan samin. Bestfriend e. What do you expect? Yan ang tunay na kaibigan.
"Anung SEMSITIVE? SENSITIVE yun.. Bahala ka nga jan.." At tumalikod na ako. Pft! HAHAHA
"Basta ganun na rin yun.. Ako bahala sayo, papakilala kita mamaya sa recess" Sabi ni Krisha. I think it's a good plan. Pero teka hindi naman nito close yun ah? Hmm. Yamuna nga. Mwahahaha.
Hayy nako talaga tong babaeng to, Medyo boyish sya masyado kaya nasasabihang tomboy ng mga kaklasi kong lalaki. Pero masaya siya kasama. atawa lang ako sa SEMSITIVE niya, at syempre papakilala di niya kasi ako.. Oww. Medyo user.
RECESS TIME.
Hinila ni Krisha yung guy na yun, sabay pagpapaalam dun sa mga kasama niya.
"Pwede bang mahiram muna tong si BOY ANINAG? sandali lang" Sabay hila dun. Boy Aninag? WTF?!
yess, tinupad niya promise niya.. THANK YOU!!
Hindi na nakatanggi si boy syempre, hila-hila siya ni Krisha.
"Oh ayan, mag-usap kayo!" At ayun nandito kami sa room pa din. Pero malayo dun sa tropa niya.
"Teka dito ka lang" Sabi nung guy. Hmm. Shy type lang ang peg?
Nag-stay naman si Krisha, Si April at Maricar naman, Bumaba na sa canteen, Hindi kasi sila pwedeng hindi kakain eh. Y'know. Buti may karamay ako sa pag hunger strike.
"U-UH Hello, Ako si Mikka"
"A-ah" Sagot niya. Tss.
Medyo suplado pala to eh >_____<
"Ikaw anong pangalan mo?"
"Warren-- Warren Styles. di ka ba nakinig kanina?" Super sungit naman nito. Pero I find him cute.
"Eto kasing si Krisha, dinadaldal ako eh. Can we be friends? sorry medyo mabilis."
"sure! balik na ako ah.." Sabi niya na parang nagmamadali.
"Okay thanks." Aww. Hayaan na nga. Baka nahihiya lang or wala siya sa mood. Mehehe.
___________________________________________________
YAH! I changed the name. :)))
BINABASA MO ANG
Searching for the REAL [COMPLETED]
Fiksi Remajathis was my very first story. No guidelines or whatsoever!