SEARCHING // FOUR

934 23 6
                                    

Maikli pa rin itong UD ko. Mehehehe. ^_____^V

Krisha po yung sa picture sa side.

ENJOY READING :D

___________________________________________________________________________

 Mikka's POV

Naiwan ako sa loob ng room at ang tropa ni Warren.Hindi na siya tumitingin sa pwesto ko.. Haay..Tapos medyo nalungkot yung mga mukha niya.. ;l

Nang natapos na yung break time, pumasok na sila sa room.Nakakapanibago na ang tahimik ni Krisha ngayon. Baka naman , natauhan na tong babae na nakakarindi na siya. Kinalbit ko siya pero di siya natingin sakin. Kaya nalaman ko na galit pa din siya sakin. Ewan ko sa kanya. Tinry ko naman kasi siyang kausapin tapos ganito. Tss. Bahala nga siya!

Di pa naman kasi nagkaklase kasi 1st day pa lang ng schooling. Nag-suot si Krisha ng headset from her i-pod. At tumingin nalang sa katabi niyang bintana. Kinakalbit ko siya pero di siya humaharap sakin, kaya Tingnggal ko yung head set sa tenga niya. kaya humarap na din siya.

"BAKIT BA?!!" Sigaw niya sakin.

"Galit ka ba?" Sorry na. Bakit hindi ko yun masabi sa kanya? Simpleng word lang naman yun ah?

"HINDI" Sigaw pa din niya. Kinakausap ng tino e.

"OK"

Alam ko na galit siya, kaya di ko nalang pinuna. Nilagay na lang niya ulit yung headset ng ipod niya.. Binaling ko nalang ang atensyon ko kay Warren. Malungkot siya talaga ngayon kabaliktaran ng kanina. Pareho sila ni Krisha. Anu ba yan.

After nung orientation, Wala ako sa sarili ako para makinig. Tyaka ilang beses ko na rin to naririnig.

LUNCH..Umuuwi ako ng tanghali since 1st year pa. Lagi kong ng kasabay sina Krisha, April , at Maricar. Pero hindi sumabay si Krisha samin.. Hindi siya umuwi.. Or umiiwas siya sakin. Haay. . Hindi to napansin nina Maricar at April kaya hindi ko na kaiangan mag kwento sa kanila. Siguro kapag nagtanong nalang sila.

Warren POV:

Nainis si Krisha kay Mikka kasi hindi siya nakikinig sa kwento nito. Syempre alam ko yun dahil sa lakas ng sigaw ni Krisha. Kaya medyo nainis rin ako kay Mikka dahil sinaktan niya tong type kong babae sa unang araw..

>:P

Medyo napansin ng tropa na matamlay ako ngayon. kasi hindi ko rin nakitang madaldal si Krisha kaya ganun..

LUNCH..

Sa School na ako nag lunch kasi medyo malayo bahay namin sa school na to. Pero ang mga tropa ko, Medyo malapit. Kaya umuwi sila. Napansin ko na mag-isa si Krisha sa chair niya at nag sosoundtrip at medyo matamlay.

Nilapitan ko siya.. Syempre, ayaw ko naman na pabayaan siya diba..

"Tara kain tayo?" Aya ko sa kaniya.

"Sigee , wala akong gana eh. Salamat pre ah" Medyo tomboy talaga ito. Pero gusto ko pa din siya.

"Baka malipasan ka?"

"Kulit mo, Okay nga lang po.Salamat nalang talaga" *ngiti siya*-KRISHA

YEESSS, napangiti ko siya..

"Kundi ka kakain, di na rin ako kakain, pwede naman pala yun eh.."

Sa kanya palang busog na ako eh.. Kinuha ko yung chair ni Mikka at tumabi sa kanya.

"HUH?!" Napansin niya naman yung pagtabi ko sa kanya.

"Pakinig naman sa i-pod mo? Pwede ba?"

binigay naman niya yung isang headset kaya share kami. ^____^ Kaso nalowbat yung I-pod niya. Sayang naman.

"Sorry ah?" Sabi niya. Cute niya talaga. ^^

"Ayos lang naman yun. Kwentuhan nalang tayo hehe?"

"Sige umpisahan mo?" Humarap kami pareho sa bintana at tinitingnan yung view.

"May gusto ba sakin yung Mikka? tanong lang.."

Feeler ko, pero napapansin ko kasi.. Yun pa naman ang ayaw ko.

"Siguro. Nang dahil nga ata sayo eh, Nagalit ako sa kanya" Huh anong kasalanan ko?

"bakit naman? magkaribal?" Nagulat din ako sa sinabi ko. MWAHAHA

"Kapal mo ah.. kasi nagkukwento ako sa kanya tas iba pala nasa isip niya" Ah yun naman pala yun. Tss. Babaw talaga ng mga babae oh?

Biglang may dumating na yung isa kong tropa, Kaya nagpaalam na ako kau Krisha.

"Sige, Salamat ah"

"no prob." Sabi niya. Ang KYOT!

Sabay sila nung Mikka, kaya nakita niya na magkatabi kami. WAHAHAHAHA ^_^ Nung nagkasalubong kami nung Mikka, kinindatan ko siya, at ngumiti naman siya.

Sarap gawing laruan!!!! WAHAHAHAHA ;))

______________________________________________

MAKIBAO: Ang evil po niya. Shet. HAHAHA Enjoy reading!

Searching for the REAL [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon