SEARCHING // TWELVE

658 13 8
                                    

Yhieee. humahaba na daw ang aking updates sabi ng mga kaklase ko. :)))

ayan yung suot ni Krisha sa picture sa side. ganda ba? HAHAHA

 

ENJOY PO :)

________________________________________________________

September 15 - Mikka's birthday..

Casual dress daw dapat sa girls eh.. So pagkagising ko ng 3pm, ASTIG NOH, Di na ako kumain. Busog pa din naman sa kinain namin ni Kuya eh. Naligo na ako at nagbihis muna ng shirt and shorts. Naghanap na ako ng Cashual dress sa secret cabinet ko sa room.. HAHAHA.. Ayoko kasi ipakita ang mga damit ko sa friends ko.. Sagwa naman nun diba.. :)

And I found it.. uhmm.. It's a pink dress.. Uhm medyo gown yung tela, tapos may ribbon sa may waist then medyo tupi-tupi above nung ribbon.. Ang ganda niya talaga.. 

5:00pm I started to change my clothes na.. I wear that dress.. a gray heels.. mga 5 inches lang naman.. pinony ko yung curly kong buhok then I wear a pearl headband.. Syempre, Pearl necklace din at  bracelet.. Hindi ako nag make - up, kasi ayoko yun sa lahat.. hahahaha..

OKAY 5:45 din ako natapos.. Malapit na rin Ang katapusan ko... Nagpaalam ako kay kuya na nakabihis din.. 

"Kuya, alis na ako.. Dalhin ko yung car.. San nga pala punta mo?"

 

 

"Ahh-- Lalabas kami ni Pia.. Bebe, 10pm sharp , andito ka na ah..10:30 ako uuwi. Pag ako nauna sayo umuwi, susumbong kita kina mommy.." PSH! Ang korni naman nitong si Kuya.

 

 

 

"PAAAYN.. ENJOY YOUR DATE WITH ATE PIA"

 

 

 

Wala naman talaga akong balak magtagal dun eh..  Kung pwedeng eat and run nalang!!

MIKKA'S HOUSE.:

Marami na ang tao.. Lahat ng classmates ko at relatives niya nandito na.. Ang gaganda nila at ang gugwapo.. Andito na rin ang pinakamamahal ni Mikka na mahal ko din na si Warren.. Pumunta ako sa table nina April, Jane, Emil at Kervey..

Searching for the REAL [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon