SEARCHING // FIVE

828 20 3
                                    

Mikka POV:

Medyo nakaramdam ako ng lungkot nung makita kong magkatabi sila at gamit pa yung upuan ko. Pero kinilig ako nung kinindatan niya ako tapos inupuan niya ang chair ko. WHAAAAAAA >.<  Nilapitan ko si Krisha, at hinawakan ko ang magkabilang balikat niya sabay,

"KRISHAA!!! MAY GUSTO YATA SI WARREN SAKIN!! WHAAAA"

 

Nakalimutan ko na galit nga pala sakin to. Infairness, ngayon lang siya ng taas ng pride, Umalis siya sa kinauupuan niya at pumunta kina April at Maricar. Hayaan na nga siya, basta ako, Kinikikilig :))) Nilapitan ako ni Warren my Crush, at kinausap.

"HI" Sabi niya sakin.

"he-HELLO Warren" Jusku. Pumping all the way!

 

Waag ganito, ang biliis naman!! :"""">

"Alam mo crush kita." Confess niya agad. Bilis naman yata. Pero sabagay,  yung mga disney princess nga isang meet palang kasal agad. MWAHAHA.

Mahihimatay na ako! ang EXAGGG!!!

"No comment. hehehe" Pakipot epek muna tayo teh..

"Ang cute mo kasi ehh" *blush*

"sa-Salamat po."

 

"Dito nalang ako uupo sa tabi mo, para lagi kitang makakausap" *blush again* 

"ikaw bahala :')" OMG! Persdeey palang to.. So ang sitting arrangement namin, Si krisha sa may bintana apos ako tapos siya.. 

"Pwedeng palit tayo??" Turo niya sa silya ko.

"sigee :>"

 

Nagbago na ulit, siya na sa gitna namin ni Krisha. Lagi kaming nagkukwentuhan, sabay kumain sa canteen. Hindi ko na rin nakakasama sina Krisha , Maricar at April. Kasi nga lagi kaming magkasama. Parang M.U. na kami. Nag-bago na buhay ko. Mga ilang weeks na din na hindi ako kinakausaso ni Krisha. Ang TIBAY.

Warren POV:

Madalas na kaming magkasama ni YATS. yan ang tawagan namin ni Mikka. Wala lang masaya lang ako na kasama siya at pakiligan siya. HAHAHA. Hindi ko na kausap si Krisha. Parang iniiwasan niya ako ngayon ehh. Nag-uusap lang kami pag magtatanong ako tas tatapusin niya agad yung topic.

Makakapag busy muna ako kay YATS tapos nun si Krisha naman..

___________________________________________________________________________

SORRY PO , MAIKLI ULIT YUNG UD. NYAHAHAHA. DAMIHAN KO NALANG NG CHAPTERS. SUGGESTIONS DIN PO IYON NG AKING MGA KAKLASE.

Searching for the REAL [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon