Chẳng biết có phải công ty anh đang thừa ngân sách hay không mà lại sinh ra cái chức vụ trợ lý đặc biệt này.
Đã một tuần trôi qua kể từ khi cô đảm nhận chức vụ trợ lý cho anh, công việc của cô phải nói là hết sức nhàm chán, nói bận thì cũng không bận, mà nói rảnh cũng chẳng đúng. Suốt ngày cô chỉ có ngồi trong phòng làm việc cùng với anh, xoay quanh đống tài liệu và cùng anh tham gia các cuộc gặp mặt.
Diệu Anh đang ngồi chăm chú nhìn vào màn hình máy tính, cô đang giúp anh soạn thảo một số văn bản, còn anh thì đang mải mê với một núi công việc của mình, không gian bỗng trở lên im lặng lạ thường, bỗng nhiên điện thoại cô lại reo lên, phá tan sự im lặng đó.
Đưa ánh mắt nhìn vào màn hình chiếc điện thoại, cô hơi nhau mày, là mẹ cô gọi đến, linh cảm cho cô biết, sắp có chuyện không may sảy ra đến với mình. Chần chừ một lúc, cô cũng bắt máy
- Alo, con nghe nè mẹ
- Con gái, lần trước mẹ có nói với con về việc xem mắt, con thu xếp đc thời gian về nhà chưa
- Mẹ, sao mẹ lại cứ áp đặt con mãi thế. Con không đi xem mắt nữa đâu." Xem Mắt " hai từ này như 1 quả bom hạt nhân nổ thẳng vào đầu anh, sắc mặt anh bỗng trở lên tối sầm lại, dừng lại tất cả mọi hoạt động của mình, anh nhìn chằm chằm vào người con gái đang ngồi ở ngay chiếc bàn bên cạnh mình.
Truyện của Nguyễn Mai Quỳnh ( Quỳnh Cherry ) được up trực tiếp tại watpat MaiQuynhCherry nếu đã lỡ chuyển sever xin ghi rõ nguồn Nguyễn Mai Quỳnh ( Quỳnh Cherry )
Diệu Anh cứ mải nói chuyện điện thoại mà không hay biết rằng, đang có 1 ánh mắt chứa đầy sát khí đang nhìn cô từ nãy đến giờ. Chờ cho đến khi cô cúp điện thoại, anh liền ho nhẹ một cái.
- Hình như tôi nghe thấy em sắp đi xem mắt
- Đúng vậy
- Vậy em có muốn đi hay là không
- Tất nhiên là tôi không muốn rồi, nhưng còn cách nào khác đâu
- Có chứ, tôi sẽ giúp em, chỉ sợ em không đồng ý
- Là cách gì
- Để tôi đóng giả làm người yêu em
- Anh điên à
- Vậy thì tùy em thôi, nhưng mà tôi nhắc lại cho em nhớ, dù sao trước kia chúng ta cũng từng đóng giả 1 lần rồi, thêm 1 lần nữa cũng đâu có sao. Hơn nữa lần này người chịu thiệt là tôi đóDường như những lời mà anh nói là đúng, chẳng còn cách nào tốt hơn cách này. Nếu cô không muốn phải đi xem mắt thì trừ khi cô đã có người yêu. Mà dù sao cô và anh cũng từng đóng giả rồi, thêm lần này nữa cùng không vấn đề gì.
- Tại sao anh lại muốn giúp tôi
- Vì tôi thấy hình như em không đc thoải mái cho lắm, nên nuốn giúp em thôi
- Thật sự là chỉ đơn giản vậy thôi sao
- Vậy em muốn tôi đưa ra điều kiện cho em?
- Không... không.. chỉ là tôi hơi nghi ngờ chút thôi
- Vậy em suy nghĩ như thế nào
- Tôi đồng ý.Nghe thấy câu trả lời mà mình mong muốn, khóe môi anh không tự chủ được mà liền nở một nụ cười thỏa mãn.
Cầm chiếc điện thoại trên tay, cô ấn một dãy số quen thuộc, giọng nói cô có chút gì đó khác lạ
- Alo mẹ à, nhà ăn cơm chưa mẹ
- Nhà ăn rồi con ạ, con gọi về có phải muốn nói về việc đi xem mắt không
- Dạ đúng là như vậy
- Vậy khi nào con về, nghe ngta giới thiệu, đây là 1 đám tốt, con nên... ( chưa để mẹ cô nói hết câu cô đã chen vào )
- Mẹ, thật ra con có người yêu rồi, chỉ là con chưa nói với mọi người thôi. Ngày mai con sẽ đưa anh ấy về gia mắt mọi người...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Full ] CẶP ĐÔI OAN GIA
RomanceTên Truyện: Cặp đôi oan gia Thể loại: Ngôn Tình - lãng mạng - Ngược Tâm - HE - Tình trạng :Mỗi ngày 1 cháp Tác giả: Nguyễn Mai Quỳnh ( Quỳnh Chery ) Diệu Anh mộ cô nàng cá tính mạnh mẽ, thích sống độc lập. Chẳng bao giờ tin tưởng vào đàn ông đặc bi...