chapter 12 - crush

5.1K 30 0
                                    

David's POV

Baby your like lightning in a bottle i can't let you go now that i got you.

And all i need is to be struck by your electric love.

Np:electric love
By: bornz

Tinitignan ko ng masama si trixy na mukhang natataranta na hinalungkat ang bag nya.

Clark calling..

"palitan mo yang ringtone mo. favorite ko yan.." i said. at iniwas ko ang tingin sa kanya

"so?" she gave me a questioning look

"i dont want you to use it for clark.." i said. and gave her a seroius look

"selos?" trixy

"ofcourse not" tinalikoran ko sya . that was suppose to be a yes. but i choose not to tell her.

kasalukuyan kami nkatambay sa gym. nanuod aku ng practice game nya sa volleyball.

she looks sweaty and sizzling hot. at aku ang dakilang bestfriend na taga punas ng pawis nya.

i take advantage of it minsan habang pinupunasan sya , pinupunasan ko ang mukha nya, ang leeg, ang batok at pasimple kung sinasagi ng kamay ko ang kanyang side boob hehehe paraparaan lang yan.

tapos tinitignan nya ako ng masama kapag nka halata.

"what?" inosente look aku tapos iirapan nya ako

ganyan ang set up namin kapag aku ang nanuod ng practice.

i really like girls playing volleyball. most of them kasi ay magaganda and they all have a good shape.

saka ang ganda nila tignan sa uniform na hapit na hapit sa katawan nila lalong lalo na yung ano nila, u know what i mean boys.

but mas paborito kung tignan si trixy. ang galing nya maglaro. napaka athletic nyang tignan lalo na kapag tumutulo na ang pawis nya sa katawan. nakikisabay sa pagtulo ang laway ko.

namamanyak talaga ako palagi pagdating kay trixy. i just cant resist her charm. napakalakas ng impact nya sakin.

kahit ilang besis ng may nangyari samin ni trixy still i couldn't get enough. hinding hindi talaga ako nagsasawa sa katawan nya. im always hungry for her. she's my addiction.

same as what i feel for angelica. adik na adik na talaga ako sa dalawang babae.

if i were to choose between the two of them parang hindi ko kayang mamili. i dont want to lose one parang hindi ko kakayanin.

minsan nga napapakanta na lang ako ng "sana dalawa ang puso ko".

but humans are born to only have one heart to give and one mind to lose.

but i can't choose who deserves to take it both. kasi parehas silang deserving sa puso't isipan ko.

so my only option not to choose one of them, is to be very very carefull not to be caught by the game i play. dahil kapag nagkataon parehas silang mawawala sakin.
and i dont think i could live with that.

so kung kayo ang tatanongin. bakit ang hirap maging gwapo?

"i have to take this call david.." hindi pa aku nkapagsalita tumayo na sya at medyo lumayo.

"hi clark! napatawag ka?" trixy in her loud voice

wow! ang sigla nya ha? samantalang ako parang biglang naubusan ng lakas

"oh yea katatapos lang namin mag praktis clark.."
"yes hindi naman ako nagpapatuyo ng pawis.."

t*ngina caring?

THE TEACHERTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon