Chapter 18 - Di na natuto

2.2K 8 0
                                    

Trixy pov

I cant believe today im having a date with david. Kapag si david ang kasama ko it always feels like its our first time. Alam mo yun pakiramdam na yun? Kahit ilang besis nyu ng ginawa pero ang pakiramdam ay parang yun parin ang una? Ganito ba talaga kapag mahal mo ang kasama mo excitement is always there.

Alam kung walang kaalam alam si david sa mga sweet thoughts or kung ano anong pambobola sa mga babae because he doesn't need the effort to do that. Certified chix magnet kaya tong bestfriend kung naghuhumiyaw sa kakisigan. Haha okay hindi ko pa sinasamba si david sa lagay na yan. But the truth be told alam naman nating lahat yan. Kung sweet man si david sa akin yun ay sa mga paraan na hindi niya alam. He is sweet sa paraang hindi nya sinasadya. Thats what i love so much about him hindi nya alam na parang nilalabasan na ako sa sobrang kilig sa mga ginagawa nya. Kahit mukha na siyang pinagsakluban ng langit at lupa sa pagkakabusangot ng mukha nya dahil sa pang aalila ko sa kanya still alam kung hindi labag sa loob nya ang ginagawa nya. He is so so sweet and caring sa paraang hindi nya sinasadya. Yung iba kasing lalaki kitang kita mung nagkukunwari lang para makuha ang atensyon mo. Kunwari caring at mabait dahil gustong makatikim. I feel sorry for them walang wala silang panama kay david. David is so pure and real. Walang halong kasinungalingan ang katawan nya. So speaking of this guy in front of me driving fast his big bike habang ako nakayakap mula sa likoran nya. Syempri pasimple kung hinihimas ang yummy abs nya habang ang kaliwang pisngi ko ay nakadikit sa likod nya kaya amoy amoy ko ang pabango nya. Saan kaya ako dadalhin ng damolag na to? Ngayon lang kasi kami ng date ng ganitong oras. Usually kasi sa daytime kami kung mag date. Baka may pasabog kasi may kasalanan. Natawa ako sa isiping yun. I dont care about that girl anymore, i know she cant have david. Maybe she got to taste david's very huge hotdog but i know she cant have him. I just know she cant have david's heart and mind. If its not for me then its not for someone else. Sisigurohin kung sa akin lang ang puso at isipan ni david like he owns my heart and mind. I can feel it mahal ako ni david his just so denial about it kasi pinaninindigan nya ang pagiging bestfriend nya.

Maingat akung bumaba sa motor ni david ng makarating kami sa isang lugar. Napatingin ako kay david ng hawakan nya ang kamay ko ng makababa siya sa motor nya. "why are you shaking? Kinakabahan kaba?" nakangiting tanong ni david sa akin. "ang gwapo mo kasi" nakangiting tugon ko sa tanong nya. Eh kasi namin ngayon lang talaga kami nag date ng ganito. Masaya pero kinabahan ako kasi pakiramdam ko parang huli na eto. "your hand really fits perfectly in mine" inangat nya ang kamay namin saka hinalikan nya ang likod ng palad ko. God parang maiihi ako sa kilig sa sobrang sweet nya. Gagahasain ko talaga etong lalaking to kapag di ako nakapagpigil. Napangiti ako sa naiisip ko. "your blushing trix ayeee kinikilig siya. Pahalik nga" napapikit ako ng naglapat ang aming mga labi. I so love the way he kiss me ang sarap sarap talaga kaya napakapit ako sa batok nya sa sobrang sarap nya humalik. Kapwa kami humihingal ng maghiwalay ang aming mga labi. "grabi ka talaga david wala kang pinipiling lugar" kinurot ko ang pisngi nya nakakagigil kasi ang cute. "i will kiss you anywhere anytime i want to kiss you trix..are you ready?" tumango nalang ako bilang tugon. Medyo excited na kasi ako kung ano ang nasa loob ng bar restaurant na pinuntahan namin.

Halos mapatili ako sa sobrang ganda ng lugar ng makapasok kami. May isang napakalaking dance floor sa gitna na napapalibotan ng mga mesa sa gilid. Karamihan sa nandito ay mga couple na nagsasayaw habang ang iba ay nasa mesa habang nag kukwentohan at umiinom ng whisky. Kandila lang ang nakatapong sa bawat lamesa at ang pinakaagaw atensyon sa lahat ay ang napakaling chandellier na nakasabit sa taas ng dancefloor. Candle lang ang nagsisilbing ilaw sa boung lugar. Napaka romantic ng aura sa loob, bagay na bagay talaga ang lugar na to sa mga couple at lovers. Puro lovesong lang talaga ang tugtug na siyang sinasabayan ng sayaw ng mga couple sa gitna. "nagustohan mo ba ang lugar trix?" bumalik ang atensyon ko kay david ng medyo hinigpitan nya ang hawak sa kamay ko. " yes david i love it.." ngitian ko siya ng matamis kasi wala akung idea kung paano nya natagpuan ang lugar na to. Ang saya lang sa pakiramdam na dinala nya ako dito.

Kung ano ano nalang ang pinagusapan namin david while umiinom kami ng whisky. Nag eenjoy talaga ako sa lugar nato. Ang ganda lang tignan ng mga couple na sumasayaw sa gitna ng dancefloor. "you want to dance?" napatingin ako kay david. " i would love to david kahit parehas tayu di marunong haha" agad kung hinawakan ang kamay nya na nakalahad sa akin at agad kaming pumunta sa gitna ng dancefloor.

🎶 Nandyan kana naman .. Tinutukso tukso ang aking puso 🎶

🎶 ilang ulit naba .. Iniiwasan ka di na natutu..

Napangiti aku ng pumainlanlang ang tugtug ng musika .. One of my favorate song. Ramdam na ramdam ko kasi ang kantang to. I can even relate it to myself as for what i feel for david. Yun bang kahit ilang besis nya akung saktan. Kahit ilang besis akung magselos. Napapatawad at napapatawad ko parin siya. Sinubukan ko ng iwasan siya pero babalik at babalik parin ako sa kanya.


🎶 Sulyap ng yung mata .. Laging nadarama kahit malayo.

🎶 Nahihirapan na .. Lalapit lapit pa di na natuto.

Kapwa kami nakatingin sa mga mata habang maingat na sinasabayan ang tugtug ng musika.

🎶 Isang ngiti mo lang at akuy napapaamo ..

🎶 Yakapin mong minsan at muling magbabalik sayu .. Ng walang kalaban laban. Ang puso kuy tanging iyo lamang ..

Unti unti akung napapapikit ng dahan dahang lumapat ang labi ni david sa labi ko. I could kiss this guy forever. Kahit saan kami maghalikan payag ako.

🎶oh eto na naman .. Laging nananabik ang aking puso.

🎶Muling bumabalik sayong mga halik ..di na natuto .

" Trix .. If ever may kasalanan ako. Kaya mo ba akung patawarin?" napatingin ako sa mata nya ng tanongin nya ako. May kung ano sa mata nya na hindi ko matukoy. something guilty .. But i wont judge him. Hindi ko siya pangungunahan.

🎶isang ngiti mo lang at akuy napapaamo ..

🎶yakapin mong minsan ay muling magbabalik sayo.. Ng walang kalaban laban . Ang puso kuy tanging iyo lamang.

"what are you talking about david?" kinakabahan ako sa tanong nya. " you heard the song david. Just hug me and kiss me then ill forgive you." idinaan ko nalang sa biro ang sagot ko.

"thank you for not judging me trix.. Kaya lab na lab kita eh" nakangiting sagot nya.

"Ako david .. Kaya mo ba akung patawarin sakaling may kasalanan ako sayo?" i sincerly ask. Alam ko kasi sa sarili ko may kasalanan ako sa kanya. Muntik ng may mangyari sa amin ni clark. I know im only his bestfriend pero parang pinag taksilan ko na rin siya sa nagawa ko. I dont know if i could forgive myself kung sakaling malaman nya ang nangyari. I know kung paano magalit si david hindi ko alam kung ano ang kaya niyang gawin or the worst is baka hindi nya ako kayang patawarin. But for tonight hindi muna ako mag iisip ng mga negative na bagay. I just want to enjoy this night with him.

Halos mapatawa ako ng maramdaman kung tumigil siya sa pagsasayaw at halos di na maipinta ang mukha habang nakatingin sa akin ng masama. " Tignan mo to ikaw lang ba pwedeng magkasala david? Babae lang ako tao lang na marupok at nadadarang din." gusto ko ng humagalpak ng tawa sa itsura ni david. Parang naka inum ng isang basong suka dahil sa asim.

"Syempri joke lang" nag peace sign pa ako pero ayaw na talaga paawat ang mukha nya. Napatili ako ng bigla nya akung binuhat pero natatawa parin talaga ako sa mukha nya. Di na talaga maipinta. "Joke pala ha lalaspagin kita babae ka. Patitirikin ko yang mata mo sa sarap para hindi ka madarang sa iba." marahan nya kung isinakay sa likod ng motor nya habang tawa tawang parin ako sa kanya. I immediately hug his back ng makaangkas narin siya sa motor nya. " i love you david .." saglit siyang lumingon sa direksyon ko ng nakangiti saka pinaharurot na ng takbo ang motor.

THE TEACHERTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon