David's pov
Nandito ako ngayon sa loob ng classroom habang hinihintay dumating si trixy. Asan na kaya ang babaeng yun? Malapit na mag start ang class pero ni anino hindi ko pa nakikita. Siguro hindi pa nakakabangon yun. Kung saan saang sulok ba naman ng hotel room namin ginawa ang matinding hindotan. Natatawa talaga ako sa babaeng yun parang baliw, lahat ba naman ng parte ng katawan nya ang pinutokan ko. Gusto ba naman nya paligoan ko siya ng katas ko. Ang libog libog nya kaya libog na libog din ako sa kanya tuwing sinasabi nyang isa pa, agad na tumatayu si junior. Ah shiit maalala ko lang siya tinitigasan na ako huhu abnormal na yata to jumbo hotdog ko. Asan kana trix hinahanap kana ni junior huhuhu. Masubukan nga din ang flashback para makaraos naman.
"grabi david ang sarap pala habang kumakain ng ice cream saka kinakain mo din ang pagkababae ko..mmm"
Napapatingala ako sa sarap habang dahan dahang pataas baba ang malambot na kamay ni trixy sa kahabaan ng jumbo hotdog ko.
"david.. I want you to cum all over my body.. Paligoan mo ako ng tamød mo david.. Thats an order."
"yes trix.. I well. Ah shiit ang sarap ng bibig mo" ramdam na ramdam ko ang malambot na labi ni trixy habang sinusubo nya ang ulo ng junior ko saka sinasabayan nya ng salsal at lamas ang itlog ko.
"fvck my mouth david.. Cum on my mouth..mm" she commanded at mas lalo nya pang ginalingan ang ginagawang pagsubo. Kaya sinasabayan ko ng hindot ang bibig nya. Kitang kita ko kung paano maglabas pasok ang matigas kung sandata ko sa bibig nya.
"ah trix ang galing mo at ang sarap ng bibig mo. Ah so tight.."
"fvck my mouth david ahh fvck it harder.."
Medyo nag aalala ako sa gusto nya but i have to.. Darang na darang narin ako sa galing nya kumain ng hotdog ko kaya mas binilisan ko ang paghindot sa bibig nya.
"trix im gonna cum on your mouth right now.." ramdam kung mas idiniin nya sa bibig nya ang sandata ko at hinigpitan ang hawak sa pwet ko kaya buong pwersa kung inilabas lahat ng katas ko sa loob ng bibig nya.
Halos mawalan ako ng lakas ng labasan ako sa bibig ni trixy kaya sabay kaming humiga sa kama.
"that was mindblowing trix...ang sarap sarap."
"fair enough david .. Ang sarap sarap din kaya ng ginawa mo"
"you look so pretty and hot without your cloth trix .. I could fvk you till morning."
"bakit david yung ibang babae ba kapag walang saplot hindi na pretty at hot?"
Patay na kelangan ko mag ingat sa isasagot ko baka biglang magalit to hindi ako maka score bwisit na buhay to.
"sumagot ka david kung gusto mo maka score" tinignan nya ang ng pagksama sama habang nka nguso.
Eto na nga ba sibasabi ko. Saklap naman."well hehe ano trix .. you know naman siguro nung hindi pa tayu close marami akung babae hehe." kinakabahan ako bwisit.
" i know kelangan mo pa ba sabihin yan.. Makapag bihis na nga!" nalintikan na. Kiss lang gamot sa init ng ulo kaya agad ko siyang hinalikan sa labi. "uhmm" agad naman tumugon ang labi nya kaya nag espadahan kami ng dila. Lunukan ng laway. Agad kung nilaro ng daliri ang namamasang hiwa nya. "david..." i immedietly pushed my two fingers inside her wet hole. i know nasasarapan siya kasi sumusikip ang daliri ko sa butas nya. "one more finger david please im gonna cum.." agad kung binilisan ang pagpingger sa butas nya. Hirap akung ipasok ang tatlong daliri ko sa butas nya. Masyado siyang masikip para sa tatlong daliri but i have to make her cum. I made sure to hit her gspot with my middle finger inside her. I move my middle finger up to hit her gspot. I know where to find it kaya dun ang lagi kung tinatamaan.
" your even hotter when your about reach your peak trix.."
" here i come david.. Oh your so good.."
Her waist is moving with my fingers inside her. Ilang sandali lang ay naguunahan na tumulo ang katas nya sa daliri ko.. Agad akung pumwesto sa harap ng tumutulo nyang hiwa and clean it with my tounge.
"now its your turn.." nakangising kinausap ko ang junior ko. Agad kung ikiniskis sa labi ng hiwa ni trixy ang ulo ng junior ko.
"oh david.. Papatayin mo na ba ako sa sarap.."
"nagseselos kasi si junior trix gusto nya na tikman ang bulaklak mo."
"your still tight trix kahit kakalabasan mo lang.."
" ang sarap david aahh..
"your so tight trix.."
"harder david faster .. Make me come.. Again and again..
She open her legs widely at ipinatung ang dalawang paa nya magkabilang balikat ko. Giving me more wide access inside her wet hole. "trix why your so tight ah ang sarap sarap mo.."
"your just so big david.. Ohh i love it.. Fvk me harder..
"lalabasan na naman ako david faster faster.. Come with me.." she mouned while playing her clit with her two finger. "trix.. Fvk di ko kaya pigilan ang sarap.."
" inside me david please come inside me.. Im so fertile i want your cum inside me."
"trix baka mabuntis ka.. Shiit! Ang sarap di ko na kaya pigilan.."
"just do it damn it! HolyShiit im gonna come again!"
Bahala na si batman.. Pakakasalan ko nalang to kapag nabuntis total mahal ko naman. Wala na finish na inamin ko na sa sarili ko. Bwisit!!! Grrr..
" shiit lalabasan na talaga ako trix pakakasalan nalang kita kapag nabuntis ka total mahal kita! Fvk!!
End of flashback na ayaw ko maalala ang sinagot nya umiinit ang ulo ko. Hindi na matapos tapos ang panunukso nya!! CAPITAL BWIIIISSIIIT!!
"morning david .. Uy sino iniisip mo ako noh? Ayyiiiehehehe"
SPEAKING OF THE DEVIL DUMATING NA ANG BRUHA.. K BYE!!!!