Chapter 22 - heart

2.4K 11 6
                                    

David Pov

Kinakabahan nanginginig nanlalamig natatae naiihi .. yan ang nararamdaman ko ngayon. Sino ba naman ang hindi ganyan ang mararamdaman eh patay ako sa tatlong to. Kinakabahan, kay trixy palang parang naiihi na ako sa kaba matindi pa naman ang sakit neto sa ulo. Para akung isang daga na napapalibotan ng tatlong pusa. Isang pagkakamali ko lang siguradong maliligo ako sa kalmot ng tatlong to. Lord bakit kaba ganyan gusto mo na ba talaga akung kunin eh hindi ko pa nga nakikita itsura ng mga magiging anak ko. Pero dahil gwapo ako kelangan ko tatagan ang loob ko.

"by the way im david . nice to meet you miss fatima. Your so pretty like your ate angelica" kinamayan ko si fatima saka binigyan siya ng simpleng ngiti. umakting ako na hindi ko siya kilala, sana sakyan nya ang gusto kung mangyayari. Its not like its not good having sex with her pero si angelica ang kaharap namin na pinsan nya, ibang usapan na yun. So sana umakting siya na ngayon lang din nya ako nakilala. Dahil kung hindi siguradong magtatanong sila angelica at trixy kung bakit kami magkakilala ni fatima baka lumala ang sitwasyon at baka mabugbug ako dito sa loob ng apartment ni angelica at hindi na ako makalabas ng buhay. Diyos ko wag naman po sayang ang magandang similya ko huhu.

"oh nice to meet you trixy and david . your so pretty miss trixy at ang gwapo gwapo mo david. no wonder favorite students kayu ni ate lica" sagot ni fatima saka nilingon si angelica na nakangiti lang habang nka tingin sa amin or should i say sa akin. Ilang segundo siyang nakatitig kay angelica saka tumingin siya sakin. I can see pity and joy in her eyes habang nka siya tingin kay angelica. There is something behind that look, iba ang tingin nya kay angelica. Parang magkahalong tuwa at pagka awa .. I cant explain it. Ang dami ko pa pala talagang hindi alam tungkol kay angelica, shes really good at keeping secrets. Maybe i should ask fatima about her, may parang may kung ano akung gustong malaman sa likod ng tingin nya kay angelica.

"so guys the food is ready. Are you hungry na?" napalingon kaming tatlo kay angelica ng magsalita siya. Her voice is very cheerfull and excited. Hindi ko mapigilan ang pagngiti ng tignan siya. She looks happy. Ilalagay ko muna sa isang tabi ang mga iniisip ko. Maybe i should ask fatima next time. I well also celebrate her special day today. So ayun ilang sandali lang nilalantakan na namin ang inihanda ni fatima at angelica. Hindi lang ako umiimik eh, nakikinig lang ako sa kwentohan nilang tatlo tungkol sa mga pogi at lalaki. Hayzz mga babae nga naman.

"Uy trixy maliban kay david marami pa bang pogi sa campus nyu?" tanong ni fatima kay trix habang patuloy na ngumunguya. Napapalunok ako ng tignan ko si fatima habang ngumunguya, di ko alam pero ang sexy talaga tignan para sakin ang babae habang ngumunguya. Yun bang habang dahan dahan na ngumunguya sabay lumulunok, napapalunok din ako eh hehehe ang sarap kasi tignan ng leeg ng mga babae, ibang level naba talaga ang kamanyakan ko? nyahaha

"anong maliban kay david? grabi naman ang taste mo fatima eh ang pangit kaya ni david wahaha" sagot ni trixy saka humagalpak ng tawa. Nakakarami na sakin tong babae to ah. Humagalpak din ng tawa ang dalawa, bwisit. Ang gwapo ko kaya. "pakilala mo naman ako sa mga pogi ng campus nyu trixy para mapalitan ko na ang walanghiyang ex ko hahaha" sagot naman ni fatima nag aper pa ang dalawa. Si angelica naman ay nakikitawa lang sa dalawa. Kain lang ako ng kain habang kwentohan sila ng kwentohan. Nandito kasi kaming apat sa table kung saan ko ipinatung at pinahiga at hinubaran si angelica dati. Bali magkaharap si fatima at trixy. Kami naman ni angelica. Napapansin ko sinusulyapan ako ni angelica. Nararamdaman kung nakatingin siya sa akin kaya tinignan ko din siya. Ilang sandali lang ay may nararamdaman akung gumagapang mula sa paa ko. Pataas ng pataas hanggang sa pagitan ng mga hita ko. Bahagyang ngumiti si angelica kaya alams na. Shes playing me down there with her toe. Kaya eto hindi ako mapakali sa ginagawa ni angelica. Akala ko hindi nya namimiss ang jumbo hotdog ko. Mabuti nalang at hindi napapansin ng dalawa ang ginagawa ni angelica. Habang ako eto init na init na. Ang hirap hirap talaga mag pigil.

"okay now time for smirnoff!" napalingon kami kay fatima ng bigla etong sumigaw at pumalakpak ng dalawang besis. Natawa tuloy kami ni angelica sa ginawa ni fatima. Hype na hype yata ngayon si fatima. Agad nya naman inalis ang paa nya na nakapatung sa kandungan ko.

Ilang sandali lang ay nag iinuman na ang tatlong dyosa ng kagandahan. Damn these three hot and gorgeous girls. Kahit paano naiisip ko im still lucky to be with this three. "inum pa girl!" sigaw ni fatima at iniabot kay trixy ang tagay. Inabot naman ni trixy at agad nilaklak ang laman. Halos mapatawa ako ng makita kung di maipinta ang mukha ni trixy. Ganun din ang ginawa ni fatima kay angelica. Agad din etong uminum. Kanina ko pa napapansin na hindi umiinum si fatima. Shes into something, parang gusto nya lang lasingin ang dalawa. Ilang sandali lang ay kitang kita kung pulang pula na ang mukha ni angelica at trixy at mukhang antok na antok na, ilang sandali lang mawawalan na sila ng malay. Lumipat ako sa pagitan nila para alalayan sila baka kasi bigla nalang makatulog at sumubsub pa sa lamesa. "Stay there david ihahanda ko lang ang tutulogan nila sa room" bilin ni fatima saka tumayo na. Tumango lang ako bilang tugon. Agad kung inakbayan ang dalawa saka maingat na ipinatong ang ulo nila sa magkabila kung balikat. Angelica is on my right side while trixy is on my left. Mukhang wala na talagang malay ang dalawa , grabi naman to si fatima ano kaya ang plano nya. Napalingon ako kay angelica ng bigla itong umungol ng mahina. Napangiti ako ng umangat ang kanang braso nya at ipinulupot sa leeg ko. Ang lapit lapit ng mukha nya sakin. Amoy na amoy ko ang mabango nyang hininga. Her breath that could make me weak. Hindi ko napigilan ang sarili ko kaya ninakawan ko siya ng isang mabilis na halik sa labi. Namiss ko pala talaga si angelica. Ilang segundo lang ay biglang humilik si trixy. Halos mapatawa ako ng malakas ng makita ko ang itsura nya. Naka buka kasi ang bibig nya habang nkaharap sakin at ang lakas lakas ng hilik. Kahit natutulog pasaway talaga ang bestfriend ko. Dahan dahan akung gumalaw at hilakan siya sa noo. Maingat kung iniangat ang braso ko at marahan na hinaplos ang pisngi nya, saka isinara ang naka buka nyang bibig. Pasaway talaga.

"You cant fall inlove with two girls david" boses ni fatima mula sa likoran ko. "kahit anong gawin mo isa sa kanila ay masasaktan. dadating ang araw na kelangan mong pumili at kelangan mong iwanan ang isa sa kanila."

"i wont let that happen" matigas kung sagot sa kanya. "ipapasok ko muna tong dalawang lasing sa kwarto"

"drink up david . Kailangan mo ng tapang ng loob sa malalaman mo tungkol kay ate lica" agad ko tinanggap ang inabot ni fatima at ininum. Tahimik lang ako habang nakatitig sa kanya. Kailangan ko daw uminom eh siya tong ayaw na ibigay ang baso. As in siya nalang ang umiinom habang umiiyak. May sayad din pala to. "ano bang problema mo fatima!" nauubusan na ako ng pasensya sa ginagawa nya kaya inagaw ko ang baso mula sa kanya. Lumipat ako sa tabi nya at marahan na hinaplos ang likoran nya "ano ba talaga ang problema mo fatima, ano ba ang problema ng ate lica mo.." i need to calm her down. Kani kanina lang parang ang saya saya nya, ang sigla sigla nya pero ngayon napakihina nyang tignan. "alam mo ba kung bakit nandito ako ngayon david sa birthday ng ate lica ko?" tanong nya habang umiiyak. "say it, but please just calm down" sagot ko habang hinahaplos ang likoran nya, she really have to calm down. "kasi natatakot ako david that this would be her last birhtday" mahina lang ang pagkakasabi nya habang humihikbi pero parang lakas lakas ng sigaw nya sa tenga ko, nakakabingi. "what?" wala akung ibang masabi..parang nawala lahat ng tapang at lakas ng loob ko sa sinabi nya. "w-why?" gusto kung magsisi sa tanong ko, kasi baka di ko kayanin ang malalaman ko. "my..my ate lica has a heart failure." sagot nya habang umiiyak. "she cant be too happy and sad at the same time" patuloy nya, nakikinig lang ako sa kanya, i want to know more kahit nakakatakot gusto ko parin malaman. "kaya ng makita kita david natakot ako.. Natakot ako because of the way she look at you." hindi ko maintindihan ang sinasabi nya. "my ate lica likes you david, maybe more than that baka mahal kana nga nya eh, pero hindi ako tanga david i know your having an affair with that trixy.." hindi ako mka imik. i cant believe this is happening. " i hope your not going to hurt my ate lica david, because i know she cant take another heartbreak .. Baka, baka ikamatay na nya yun." oh god. Nagugulohan ako sa mga nangyayari, i dont even know what to say or do. "my ate lica died when her mother died, isang buwan siyang hindi nagising. Akala namin lahat hindi na siya magigising david isang buwan siyang natutulog sa hospital." fatima is crying and crying habang sinasabi nya ang lahat, ako naman parang nawawalan narin ng lakas habang nakikinig. "she could die for another heartbreak , baka hindi na talaga siya magigising. so please settle your score with trixy.. please dont hurt my ate lica david please dont!" for the first time of my life wala akung masabi . Hindi ko alam kung ano ang gagawin.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jun 10, 2019 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

THE TEACHERTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon