David Pov
Yung feeling na naiinis sabay kinikilig..
i feel like a fucking gay !!
Kagabi nya pa ako tinutukso dahil sa sinabi kung mahal ko siya.
Tapos ..
Tapos ..
Di nya raw ako mahal ..
Kasi may mahal na daw siyang iba ..
Katawan ko lang daw ang gusto nya huhu mahapdi sa dibdib ..
Pangit ba ako?
Kapalit palit ba ako?
"trixy kapag di mo ako tinigilan dyan sa panunukso mo gagahasain kita dito sa loob ng classroom sa harap ng mga klasmet natin!!" mahina pero madiin kung sabi sabay idinikit ko ang noo ko sa noo nya at tinignan ko siya nga masama. pero humagalpak lang ng tawa ang may sayad kung bestfriend. Oo may sayad siya alam nyu din yan minsan gusto ko na siya ilagay sa mental hospital pero dahil mamimiss ko siya wag nalang hahaha
"pangit ka trixy pangit ka di na kita mahal" sabi ko saka padabog na tinalikoran ko siya. Buti nga sa kanya.
Its not like i believe na may mahal siyang iba. Alam ko inaasar nya lang ako. Eh patay na patay kaya sakin to hehehe sa gwapo at sa galing ko sa kama eh wala na siyang mahahanap na iba. Pero eto na nasimulan ko na mag tampo tampohan. Todo ko nalang baka sakali maka score ulit mamaya nyahaha.
"tatalikoran mo lang ako david? Tatalikoran mo lang ang mahal mo? Huhuhu matitiis mo na ko?" tanong nya na parang naiiyak. Matindi na talaga ang sira ng ulo ng bestfriend ko kawawa naman. Nilingon ku lang siya saglit saka tinalikoran ulit.
"di mo talaga ako papansinin?" tanong nya. Di ako umimik.
"sige bahala ka" sabi nya saka bigla tumahimik. unti unti ako napalingon sa kanya ng ipinatung nya ang bag ko sa kandungan ko. I was wondering kung anong sunod nyang gagawin. Di naman na siya makakalabas ng classroom kasi nandito na si angelica. Meaning hindi siya pwedeng mag walk out. Mukhang di rin nya naman kami napapansin kasi may kung ano siyang ginagawa sa table nya. Medyo namiss ko siya pero hinayaan ko nalang muna. Di pa kami tapos ni trixy.
Unti unti nanlaki ang mga mata ko ng maramdaman ko ang kamay ni trixy sa pagitan ng bag at kandungan ko. Her hands is softly rubbing on the top of my pants making me erect in no time.
"trixy not here.." i give her a warning look. pero binigyan nya lang ako ng nakakaakit na tingin. Nakita kung inalis nya ang isang butones ng uniform nya upang makita ko ang makinis at maputi nyang dibdib. I was desperate to see her nipple but she dont let me. Kasi isang butunes lang ang inalis nya. Hindi nya na kailangan magsalita para tuksuhin ako. She really know how to make me erect so hard.
Inilibot ko ang paningin ko sa loob ng classroom making sure na walang classmate na nakatingin samin. Mabuti nalang at medyo busy silang lahat sa kung ano ginagawa nila. While angelica is still busy on something. Ni hindi manlang siya nagsimula pa sa klase.
Unti unting gumagalaw ang kamay nya pataas baba sa kahabaan ko. Luminga linga muna siya saglit saka marahas akung hinalikan sa labi, nakuha nya pang kagatin ang lower lip ko pagkatapos . Bitin na bitin ako sa halik nya. I still want to kiss her more but i need to restrain myself from sucking her lips so hard.
"trixy please.." hindi ko maiintindihan kung para saan ang please ko damn!!
"please what david?" she ask .." to stop or make you cum right now?" sabay pataas baba ulit ang kamay nya sa kahabaan ko.
"trixy!!" sinamaan ko siya ng tingin.
"relax babe ill make you cum right now.." luminga linga ulit siya saka mabilis na binuksan ang zipper ng pants ko. Nagawa nyang ipasok ang kamay nya sa loob ng pantalon ko. I can feel her warm soft hands on my manhood while shes softly strocking it up and down. Napakapit ako sa braso nya ng maramdaman kung bumibilis ang pagtaas baba ng kamay nya. Napapikit ako at napatingala dahil sa sarap ng ginagawa nya.. Wala na akung pakiaalam kung makita kami ng classmates namin total nakapatong naman ang bag ko sa kandungan ko kaya hindi nila makikita ang jumbo hotdog ko. "look at me david.. I want you to look at me while you cum. Gusto ko aku lang ang nakikita mo at naiisip mo habang nasasarapan ka" utos nya at agad ko din naman siyang sinunud. Its not bad to look at her.. It actually fell good. Ang ganda kaya ni trixy kahit kailan hindi ako magsasawa sa ganda nya. "lalabasan na ako trix.. Damn ang galing mo mag handjob. Fck!" bulong ko saka hinalikan siya ng marahas sa labi.. Agad naman siyang tumugon sa halik ko at binilisan ng binilisan ang pagsalsal nya sa alaga ko.