chapter 16 - bed

5.7K 31 6
                                    

Trix pov

"trix im sorry please open the door. im sorry" naririnig kung kinakatok ni clark ang pinto but i just cant stop my tears from falling. There is a guilt in his voice at pagsusumamo. Ngunit para bang may sariling buhay ang luha ko na tila ayaw tumigil sa pagpatak. Hindi ako mkapaniwala sa nangyari at ginawa ko. I feel disgusted with my self. "clark just leave me alone please" pilit akung nagsalita kahit nahihirapan akung ilabas ang boses ko. Im a little afraid na baka magising si dad sa ginagawang pagkatok ni clark, palakas kasi ng palakas. "i swear im gonna break this god damn door kapag hindi mo ito binuksan trixy!" bigla akung nabahala sa boses ni clark dahil lumalakas na ito. Pinilit kung tumayo, i wipe my tears before i slowly opened the door. Ayokong makita ni clark na mahina ako. Ayokong makita nya na umiiyak ako. Im a strong girl alam ko yan sa sarili ko but this time i feel so weak. This feelings made me weak. Love can make us so weak. Love is beautifull but sometimes love is trouble. Hindi ako nka imik ng bigla ako yakapin ni clark ng buksan ko ang pinto. Strange but i feel a little comfort. I hugged him back and cried on his shoulder. "im sorry trix i got carried away.." bulong ni clark habang dahan dahang hinahaplos ang likod ko kaya lalong namalisbis ang luha ko. "i hate him clark i hate him for making me feel this way" he hugged me tighter making me feel im safe in his arms. "bakit clark hindi ba ako maganda? am i not alluring? bakit hindi nya maramdaman na mahal ko sya clark?" lalo akung naiyak ng mailabas ko ang nararamdaman ko. insecurity is in me. bakit hindi ako magawang tignan ni david ng ako lang? bakit kelangan nya pa lumingon sa iba eh nandito naman ako laging nasa tabi nya. "hush now trix please, nahihirapan kana huminga" he said ignoring my question habang hinahaplos ang likod ko. "answer me clark, you need to answer me" naramdaman kung marahang hinaplos ni clark ang likod ko. At maingat na isinandal sa dibdib nya ang ulo. Nakatayo lang kami sa labas ng bahay habang magkayakap. Muntik na akung mapatili ng maramdaman kung binuhat ako ni clark kaya napakapit ako sa batok nya. We looked at each others each. Hindi ko alam ang sasabihin ko. "show me your room" he asked at seryoso akung tinititigan sa mata. Pakiramdam ko ay umakyat lahat ng dugo sa mukha. "but clark" magrereklamo pa sana ako "no buts trix just show me your room, you look more pretty when your blushing" wala sa sariling napakagat ako sa ibabang labi ko saka tinuro ang pintoan ng kwarto ko. "il show you how alluring and beautiful you are" he said at inilock ang pintoan mula sa likod nya. he is walking slowly while buhat ako in a bridal style. Hindi nya hinihawalayan ng titig ang mata ko. I saw something in his eyes na hindi ko matukoy kung ano. He lay me down gently on my bed. Tumayo sya harap ko while hinuhubad ang mga saplot nya. Wala sa sariling napalunok ako habang nakatitig sa katawan nya. Hindi ko alam ang gagawin ko sa mga inaakto ni clark. Nag iinit ang katawan ko habang nka tingin sa ginagawa nyang paghuhubad, i know this is wrong. Hindi tama na may mangyari samin, para ko na rin pinagtaksilan si david. "c-clark w-what are you doing" nanginginig ang boses ko habang papalapit ang mukha nya sa mukha ko. Mariin akung napapikit ng lumapat ang bibig nya sa tenga ko at bumulong. "use me trix, just imagine me as david" napaiyak ako sa tinuran ni clark. Hindi ako makapaniwala sa gusto nyang mangyari "i- i cant clark.. Ayaw kung gamitin ka" napahagulhol ako sa isiping yun. "if this is the only way para mabawasan ang sakit na nararamdaman mo then use me" he said at agad akung sinunggaban sa labi. Nanlalaki ang mga mata ko sa ginawa ni clark. I dont know how to respond. Hindi ko alam kung tatanggapin ko ang alok nya. Naramdaman kung dahan dahang gumalaw ang kamay ni clark at hinahaplos ang makinis kung hita. Napaungol ako dala ng sensasyon na dulot ng mga haplos ni clark. Shit para akung madadarang sa mga haplos nya. Nag iinit ang katawan ko. Wala sa sariling tinugon ko ang mga halik ni clark. I could taste his sweet saliva while our tounge are parrying with intensity. I can feel his hands gently massaging at the top of my panty kaya lalo nag uumalpas ang libog ko sa katawan ng maramdaman ko nilalaro ng daliri nya ang hiwa ko na natatakpan ng manipis na pink na tila. Im starting to get wet. I swear if he wont stop what his doing i well soon be dripping wet.. I held his middle finger and added more pressure para mas dumiin ang daliri nya sa ibabaw ng panty ko. I want his middle finger inside my wet dripping hole right now. I closed my eyes while helping him rub me so hard. All i could see is david's face while im trying to reach my climax . Im sure any seconds now im gonna explode so hard .  And i cant stop myself from screaming his beautifull name . "ah fvck it..David lalabasan na ko! " saglit na napatigil si clark sa ginagawa nya ng marinig ang pangalan ni david. Saka ko lang din na realize kung kaninong pangalan ang binabanggit ko habang sarap na sarap.

Kitang kita ko kung paano dumaan ang sakit sa mga mata ni clark habang nkatitig sakin. Parang pinipiga ang puso ko sa awa at sakit habang nakatingin sa mga mata nya. How could i do this to him. Paano ko nagawang halos madarang sa gusto nyang manyari. I almost used him for my own pleasure. "clark im sorry i cant do this" bahagya ko siyang itinulak upang mka tayo ako at dalidali tumakbo papunta sa loob ng cr. I feel disgusted while watching my own reflection in the mirror. For the second time i let him touch me again. For the second time i let clark touch me there again. Ano ang manyayari kapag nalaman to ni david ano na lang ang sasabihin ni david kapag nalaman nyang may iba ng kamay ang humawak sa akin. Sa lahat ng bagay iyon ang pinakaayaw nyang mangyayari. Natatakot akung baka bigla na lang siyang lumayo and the worst baka mandiri na siya sa akin. Kilalang kilala ako ni david basang basa nya ako kahit paghinga ko alam na yata nya. Isang bagay nalang ang nasa akin na naging bulag siya. Ang pagmamahal ko sa kanya.


- sorry for the very very late and waley update 😊 vote and comment guys and also thank you for following me. Sorry for the wrong grammar and typo errors. See you next chapter.😉

THE TEACHERTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon