Inanswer ni Nayeon yung call at saka niloud speak para marinig ng lahat.
Suga: Yoboseyo?!Nayeon: Hmm?
Suga: Nasaan kayo ngayon?!
Nayeon: Sa Earth malamang -.-
Suga: Fine! Alam kong galit ka pa rin sa akin. Sorry na please?
Nayeon: Fine, I forgive you..
Momo: Jihyo! Parang alam ko tong abandoned house. Medyo malapit ito sa may dorm natin..
Jihyo: Huh? Paano mo naman nalaman?
Nayeon: Narinig mo yun? Andun kami..
Stranger: At sino may sabing pwede niyong sabihin kung nasaan kayo?!
Stranger: Ikaw bang Maknae ka?!
Tzuyu: A-ahmm.
Nayeon: Huwag mo siyang sasaktan!
Stranger: Pano kung gusto ko?
Jihyo: Dadaan ka muna sa amin..
Suga: Nayeon, pupunta na kami diyan. Dont end the call, para alam ko kung ano na nangyayari sa iyo.
Nayeon: Ok.
Stranger: Ahh, so pwede ko pala muna patayin si Jihyo? At sunod si, hmm, sino kaya?
Mina: Don't you dare touch my Team mates.
Stranger: Ah ikaw nga siguro si Mina? Yung tinext ko?
(Narration: Hindi alam ng Stranger or yung Kidnapper na may kausap parin sa phone si Nayeon.. Halos umiiyak na silang lahat sa sobrang takot)
Stranger: So iiyak lang pala kayo?
Stranger: Sige Umiyak lang kayo. Hmm, who should I first? Kun yung pinakabata kaya muna?
Stranger: Tzuyu?
Nayeon: Wag! Ako muna unahin mo. Hindi ba't mas maganda kung iuuna mo ang mas nakakatanda sa nakakabata?
Suga: Nayeon, huwag mong gawin yung binabalak mo..
Nayeon: Pasensya na Suga, pero kailangan ko itong gawin para sa mga kamembers ko..
Stranger: Hmm, mas maganda nga yang naisip mo.
(Narration: Tinanggal nung stranger yung tali ni Nayeon sa kamay at sa paa atsaka pinatayo nito.. Sunod sunod ang pagbagsak ng luha ni Nayeon.. Susuntukin na sana nito si Nayeon nang biglang may sumuntok sa lalaki..)
End of Call
BINABASA MO ANG
BANGTWICE CHATROOM
FanfictionNamHyo, JiNa, YoonYeon, MoSeok, DahMin, TaeSana and Tzukook |Started: May 24, 2017| |Completed: August 05, 2017|