Jin's POV
"Oppa, gusto mo sakay tayo sa rollercoaster?" Tanong ni Mina. Rollercoaster? uwaa, parang ayaw ko >.<
Hindi sa takot ako ah, pero parang ganun na nga.
"Sige, kung gusto mo go ako." Sagot ko. Pero hindi naman talaga yun yung rason ko eh, ang rason ko talaga para hindi nila sabihin na takot sumakay sa rides yung worldwide handsome.
Hinila ako ni Mina papunta sa bilihan ng ticket. "Dalawa nga po." Pagbili niya.
After niyang bumili sumakay na kami sa roller coaster at pinili pang upuan ni mina yung sa harapan.
"Hindi ba mas nakakatakot dito sa harapan?" Tanong ko sa kaniya.
"Mas exciting kaya pag dito sa harapan." Sagot niya at ngumiti. Napangiti nalang ako sakaniya at humarap na sa harapan.
"Magsisimula na po." Sabi nung nagkocontrol. Tapos biglang umandar na nga, kaya napahawak nalang ako sa kamay ni Mina.
Nung nasa tuktok na kami bigla nag salita si Mina, "Oppaaa! ayann naa" kasabay nun ang pagsigaw namin dahil biglang bumababa na ung sinasakyan namin.
Pagkatapos ng ride na iyon, ako naman ang nanghila kay Mina dun sa may ride na biglang tataas ka muna tapos biglang bababa.
"Uhh, Oppa~ nakakatakot ata ito eh" sabi niya habang hinihila ako pabalik.
"We need to try this, sulitin na natin." sabi ko ng nakangiti "Atsaka andito naman ako eh. hawakan mo nalang yung kamay ko." dagdag ko. Nginitian niya nalang ako at pumasok na kami.
Nung nasa tuktok na at bababa na bigla, sinabi ko bigla sa kaniya na "I love you." tinignan naman niya ako at ngumiti. "I love you too." Pagkasabi niya nun biglang bumaba na ung ride. Sabay rin kaming sumigaw, ang kyut niyang sumigaw parang pito.
Mina's POV
Pagkatapos nung ride na iyon nagpahinga muna kami ni Jin oppa.
"Oppa, hindi ka pa ba nagugutom?" Tanong ko sa kaniya kasi ako nagugutom na, hehe.
"Hinihintay lang kita magtanong niyan" at tumawa siya ng parang may nagpupunas sa bintana kaya napangiti nalang din ako. Saktong habang naglalakad lakad kami may nakita kaming kainan. Kaya pumunta kami dun at umupo na sa may malapit sa pintuan. So bale alam na alam namin kung may papasok o lalabas. Halos nasa likod na nga lang ni oppa yung pintuan eh.
"Ano gusto mo kainin, Minaring~?" tanong niya sakin, kaya tumingin ako sa menu. Ramyeon sana kaso baka sumakit tiyan ko mamaya dahil maglalaro pa kami sa mga iba't ibang palaro dito.
"Tteokboki nalang" sabi ko ng nakangiti.
Umorder na si oppa kaya naghintay nalang ako. Kinuha ko ung cellphone ko sa bag ko para hindi ako maboring.
Maya maya rin ay bumalik na si oppa na may dalang dalawang tteokboki at dalawang Orange juice. Nagtaka nalang ako kung bakit hinubad ni oppa ung denim jacket niya at nilagay niya sa may hita ko.
"Oppa? Bakit mo sakin toh binigay?" tanong ko dahil nakakagulat naman talaga na out of nowhere bibigay niya sakin yung denim jacket niya, minsan lang niya yan ginagawa kasi nga pang-fashion niya lang daw yun. Worldwide handsome daw HAHAHA.
"Yung nasa likod ko na lalaking nakaupo, tingin ng tingin sayo." sabi niya at sumubo ng tteokboki. Napangiti ako sa kaniya, may ganitong side rin pala tong Worldwide Handsome.
Kaya napatawa nalang ako, napansin din niya ata yun kaya napatingin siya sakin at tinanong na "Bakit ka tumatawa diyan?"
"Wala lang, ang kyut kyut mo kasi." sabi ko ng pinapakita yung gummy smile ko, kaya kinurot niya yung pisnge ko.
"Ang swerte ko naman sayo, Mina" sabi niya, magda-drama nanaman toh oh.
"Pano mo naman nasabi iyon?" Tanong ko na medyo nakasmirk.
"Kasi ang ganda mo, talented, cute, mabait at higit sa lahat lagi mo kong inuunawa." Sabi niya, kaya napangiti nalang ako.
"Ako rin oppa, ang swerte ko sa iyo." sabi ko kaya nagtaka naman siya.
"Pano mo rin nasabi iyon?" tanong niya.
"Kasi Worldwide handsome ka?" Sabi ko kaya napatawa nalang kaming dalawa. " Pero seryoso oppa, hindi lang sa gwapo ka, talented ka din, over protective ka sakin at napaka mature mo kaysa sa mga members mo, well except nalang si Namjoon oppa" sabi ko kaya pinat niya yung ulo ko.
"Aigoo, san mo naman natutunan magsalita ng ganiyan?" sabi niya habang pinapat pa rin yung ulo ko. "Sayo oppa, hehe" I said while giggling.
After namin kumain, naglakad lakad kami muna ni oppa then chinat ko na rin yung mga members ko kung san kami magkikita kita. Nung nakita na namin sila pumunta na kami sa parking lot at pumasok sa sasakyan. Siyempre tumabi ako kay Jin oppa na which is tabi ng driver seat.
"We're here na. Wakey wakey mga bata!" sigaw ni Jin oppa at lumabas ng sasakyan para pagbuksan ako ng pintuan. Pagkababa ko nagpasalamat ako sa kaniya at kiniss siya sa pisngi.
"Thank you for this day oppa. I had fun today!" I said to him showing my gummy smile. "Ingat ka sa pagdadrive" dagdag ko at kinawayan siya.
~ Heyy guys! your lazy author is heree with JINA update hehe. well last na special chapter na toh and tututok na ko sa THIEF which is TzuKook FF kaya sana basahin niyo rin. baka lumabas din yung ibang ships ko dun.
P.S magpopost din ako ng bonus chapter for y'all dahil sa sobrang tagal ko na hindi nakakapagpublish ng special chapters. so yun lang salamat sa mga nagbabasa pa rin nito! feel free to dm me if you have suggestions.
P.S.S alam kong may mga mali ako kaya ieedit ko nalang siya pag sinipag ako hehe.e
BINABASA MO ANG
BANGTWICE CHATROOM
FanficNamHyo, JiNa, YoonYeon, MoSeok, DahMin, TaeSana and Tzukook |Started: May 24, 2017| |Completed: August 05, 2017|