So guys, I made my promise!
Happy 8k readers!
I miss you..
Please support my other stories too! I already published 1 Yoongyeon ff.Taehyung's POV
(Wahh, ang wafuuuu!)
Sino ba? Ako?
(Yesssss! Di'ba readers? Wafuu siya?)
Hindi yan sasagot -.- baliw na talaga si author..
(Baliw na baliw sa inyooo)
Ahihihihihi!!!
"Hyunggggggg! Ready na kauu?" Tanong ni Jungkookie.. Lakas ng boses -.- gustong gusto na siguro nito makita si Tzuyu..
"Yeah, Let's goo!" Sabi ni Hoseok na excited den
Ako rin naman excited naaa. Pero sabi nga nila, Don't be too much excited baka hindi matuloy...
*Ring!!!! Ring!!!!*
"Guys! Si Bang Pd nim!" Sabi agad ni Namjoon hyung..
"Yoboseyo?" - Kaming mga gwapo
"Yoboseyo. Boys. May kailangan kayong ishooting.." -Bang PDnim, what?! Bat ngayon pa?
"Hyung-nim! Ba't po ngayon? Pwede po bukas nalang? Itong araw nalang po yung birthday gift niyo sa akin. Please.." -Pagmamakaawa ni Jungkook. Hah! Sabi na nga ba eh, huwag masyadong exicted.
"Okay, ipagpaliban ko muna toh, enjoy!"- sinabi ni BangPd nim at binaba na.
Yes! Atleast tuloy pa rin! Thanks to Jungkookie <3
"Salamat Bro!" Sabi ko sa kaniya at inakbayan siya..
"No prob, miss ko na rin naman si Tzuyu ko.." Sabi niya. *Pout* Si Tzuyu na? Pinagpalit niya na ako. VKook no more T.T Tzukook nalang >.<
Pumunta na kami sa van at dumiretso na sa dorm ng TWICE
*Beep !! Beep !!*
Pagbusina ni Jin hyung. Yup, tama kayo ng binasa, si Jin Hyung, si Jin Hyung ung nagdrive. Gusto namin masolo ang TWICE.
Pagkapasok nila, tumabi sa akin si Sana.. So ganito yung position.
Jin Hyung. Mina Eonni
Namjoon Hyung. Jihyo Eonni
Yoongi hyung. Nayeon Eonni
Hobi hyung. Me
Momo eonni. Sana
Jiminnie. Jungkookie
Dahyunie. Tzuyu-ahYup, malaki yung van.. Kasya kami. Hindi na daw kasama sila Chaeyoung and Jeongyeon, biglang dumating sila Jeonghan at Youngjae.. At may date daw..
"Taehyung, saan tayo pupunta?" Tanong sa akin ni Sana..
"Sa amusement park" sabi ko sabay wink.
"Pupunta muna tayong restau, bago amusement, icelebrate muna natin birthday nitong maknae natin.." Sabi ni Hobi hyung, at sabay kami tumango ni Sana..
Nang mga ilang oras, andito na kami sa ******** restau, omo favorite restau ko toh, lalo na ung fries!
Pumwesto kami dun sa VIP room, at nagsi upuan, as usual magkakatabi mga magkakasintahan, pati kami ni Sana..
"생길추가함니다! 생길추가함니다! 사랑아는 정국의! 생기추가함니다!" Pagkanta namin ng Happy birthday kay Jungkook.
"Mamaya na ung gifts, kumain na muna tayo. At magsaya.." Sabi naman ni Jihyo eonni.
"Okay.." Sabi naman namin at kumain na. Ng matapos kami kumain, dumiretso na kami sa Amusement park..
Nang makapunta na kami sa Amusement park, naghiwalay hiwalay na kami.
Tzuyu's POV
Naghiwalay hiwalay na kami ng pagkadating namin sa amusement park. Sila Jin Oppa at Mina eonni, andun, nagpapark ng van.
At heto kami ng B-day boy..
Magkasamang naglalakad.
Magkaholding hands."Tara sa Rollercoaster!" Pag-aya niya sa akin sabay hatak. Kung hindi lang nito birthday, eh sinapak ko na.
"2 tickets for rollercoaster please~" sabi niya at binigay naman yung tickets.
"Tara na, kumapit ka sa akin pag natatakot ka ah?" Sabi niya sa akin at tumango ako. Hindi naman ako takot sa rollercoasters Haha!
(Nakakatawa talaga si Dahyun 😂✌️)
Nang nasa tuktok na kami, tinaas namin dalawa ang mga kami namin at saka sumigaw.
Nang matapos na, grabe..
"Tara na pahinga na muna tayo." Sabi ko at ako naman ang nanghila papunta sa may bench.
"Happy Birthday Jagi~" pagbati ko sa kaniya sabay kiss sa cheek.
"Thanks.." Sabi niya na may Sabay kiss sa noo.
Next special chapter ang ibang couples, nakatutok lang toh kay Jungkook dahil bday nia.
Happy birthday Jungkook!
BINABASA MO ANG
BANGTWICE CHATROOM
FanficNamHyo, JiNa, YoonYeon, MoSeok, DahMin, TaeSana and Tzukook |Started: May 24, 2017| |Completed: August 05, 2017|