(Flashback po ito kung paano nakidnap ang mga girls with Nayeon Eonni POV)
Nayeon's POV
"Eonni, magtatapon lang kami sa loob ha?" Sabi nila Chaeyoung kaya tumango kami.
Well, while waiting...
May nagtakip ng mga panyo sa mga ka members ko at nahulog yung Ice cream
Sayang yung Ice cream naku po!
May nagtakip din sa akin at..
Everything went black.
Gumising nalang ako ng nasa van kami. As in kaming lahat tapos may katabi akong mga nakatakip yung mukha.
Hindi ko rin matanggal yung takip niya sa mukha dahil nakatali din yung mga kamay ko..
"Sino ba kayo?!!!" Pasigaw ko ng tanong.
By the way, tulog pa yung mga kamembers ko.
"You dont need to know, because you will know it later.." Sabi niya.
"Wait, ang gulo mo kuya.. Sabi mo I dont need to know but malalaman ko mamaya? Ang gulo mo kuya." Sabi ko. Siyempre uutoin ko para makawala ako dito.
"Whatever." Sabi niya ng pabulong but I heard that.
"Kuya, pakawalan mo na akooo o kami, wala kaming ginagawang masama.." Pagmamakaawa ko sa kaniya but waepek..
"Eonni?" Nagising na si Tzuyu.
"Tzuyu-ah..." Pagtawag ko din sa kaniya.
"Where are we?" Pageengrish nito sa akin.
"Molla.." Sabi ko at tumingin sa likod. Andun sa likod sila Momo, Sana at Mina at ang katabi ko naman ay sila Dahyun, Tzuyu, ako at Jihyo.
Tulog pa yung Japanese line samantalang ako at si Tzuyu ay gising na.
Saan kaya kami dadalhinng mga unggoy na to?
Bumibigat na rin at napapapikit pikit na rin ako sa amoy na yun at nakatulog na.
Pag-gising ko ulit nakatali kami sa isang abandoned house? Katakot.
"Gising! TWICE!" Pag-gising ko sa kanila at nagsi gisingan din sila.
"Where are we?" Tanong ni Jihyo..
"Nasa abandoned house?" Tanong ni Dahyun na may pagtataka..
"Nakidnap tayo?!" Pagsigaw ni Momo
"Ay hindi.. Malamang ano pa ba tawag mo dito?" Sabi naman ni Sana
"Pero kinidnap tayo but nasa ati pa din mga gamit natin. Baliw ba sila?" Sabi naman ni Mina
"Nakatago sa mga shoes natin yun mga cp natin. Kaya hindi rin nila makikita un." Pagpaliwanag ko.
"Tzuyu? Why are you crying?" Tanong ko kay Tzuyu, Our Maknae is crying...
"First time ko lng kasi makidnap. Atsaka alam kong nga-yon ay nag-a-alalala na si Jungkook.." sabi niya.. aww...
"Don't cry Tzuyu... Makakaalis pa tayo dito. I promise.. So lets help each other." Sabi ni Jihyo..
"What sh---" naputol ung sasabihin ni Sana ng may narinig kaming tunog ng cp.
"Saakin yun. Saglit, help me to get my cp. itataas ko paa ko ha. 1.2.3." Pagtaas ko ng paa na kuha nila ang cp ko at tinignan kung sino ang tumatawag.
Si Suga!
"Si Min Yoongi yung tumatawag.." sabi ko.
"Sagutin mo Eonni!" Sabi ni Momo
"Okay." Clinick ko yung answer call and inspeaker ko.
BINABASA MO ANG
BANGTWICE CHATROOM
FanfictionNamHyo, JiNa, YoonYeon, MoSeok, DahMin, TaeSana and Tzukook |Started: May 24, 2017| |Completed: August 05, 2017|