95|POV|

882 27 16
                                    


YoongYeon's Part

Tinanggal nung stranger or nung kidnapper yung tali ni Nayeon sa kamay at sa paa atsaka pinatayo nito.. 

Sunod sunod ang pagbagsak ng luha ni Nayeon.. Hindi lang si Nayeon kundi at yung mga iba pang kamembers nito.

Susuntukin na sana nito si Nayeon nang biglang may sumuntok sa lalaki.

At nakakagulat dahil ito ay....


Si.....























Si Min Yoongi.

Nang masuntok ni Min Yoongi yung kidnapper, napaupo si Nayeon at patuloy pa din ang pagiyak..

Lumapit si Yoongi kay Nayeon at lumuhod si Yoongi para makita siya nito.

"Nayeon? Gwenchana?" Pagtanong nito kung okay lang ba siya.

But no response, dahil patuloy pa din ito sa pagiyak..

Hindi na ulit ito tinanong ni Yoongi at niyakap nalang ni Yoongi si Nayeon..

MoSeok's Part

Nakatali pa rin si Momo at umiiyak dahil sa nangyayari ngayon..

Nakayuko si Momo habang umiiyak.

Lalong umiyak si Momo nang susuntukin na ng kidnapper si Nayeon Eonni niya kaya nakayuko pa rin siya.

Tinaas na ni Momo yung ulo niya at nakita niya yung tumatakbong kabayo, ay este J-hope na papunta sa direksyon niya..

Nang makarating ito sa kaniya tinanggal agad nito yung mga tali ni Momo sa kamay at paa.

"Moguri, Gwenchana?" Sabi ni Hobi at niyakap siya. Niyakap din ni Momo pabalik si Hobi at dun na umiyak.

"Mianhe~" Sabi ni Hobi na habang niyayakap si Crying Momo..

TaeSana's Part

As Usual umiiyak din si Sana dahil sa takot..

But nakita niya si Taehyung na papalapit sa kaniya.

"하지마..(Don't cry) I'm here already.." Sabi ni Taehyung habang pinupunasan nito ang mga luha ni Sana

"Gwenchana?" Pagtanong ni Taehyung kay Sana

"Bago mo kaya ako tanungin yang mga iyan, pede pakitanggal mga nakatali sa akin? Hirap na ako eh." Sabi ni Sana na nakangiti na

"Ay!(sabay kamot sa batok) sorry. Heto na po." Sabi nito at tinanggal na ung tali

"Im fine Taehyung.. No need to worry.." Sabi ni Sana habang nakatingin kay Taehyung

"Oh, okkk.." Sabi nito at yinakap na..

Hey! Sorry for the lame and late chapter. So busy sa school..

And yung mga ibang couple sa next chapter pa.

Thanks for waiting and still supporting me. Try to check out my other stories too!

BANGTWICE CHATROOMTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon