63|POV|

924 33 2
                                    

Well, may nagrequests na so I'll start doing it.. Then, may other book ako kung saan dun nalang kayo magrerequest. Yun lang. Kamsa..

-•-

Umiiyak na si Momo dahil sa naging conversation ng kaniyang boyprend at siya..

Lagi niya iniisip kung bakit nga ba niya pinili ang Jokbal over J-hope niya..

Hindi siya kumain ng Breakfast, Lunch, at Dinner..

Dahil sa naging conversation nila..

Lagi niya din iniisip kung galit ba ito sa kaniya..

Nagaalala na din sa kaniya ang kaniyang leader na si Jihyo..

"Momo-chan! Are you crying?" Pagtanong ni Jihyo sa umiiyak na si Momo..

Pero wala siyang natanggap na sagot mula rito at patuloy pa ri siyang umiiyak..

"Why are you crying?" Pagtanong ulit nito.

Pero this time, kinuha niya ang kaniyang cellphone at binuksan ang kanilang conversation ni Momo at ipinakita ito kay Jihyo..

"Blinock ka niya?" Pagtanong ulit ni Jihyo at nag-nod nalang si Momo..

"Is he mad at me?" Pagtanong ni Momo kay Jihyo..

"I don't know Momo-chan. But I'll ask to Namjoon. Arraseo? So stop crying na.." Pagcocomfort ni Jihyo kay Momo..

"Arraseo.. But Jihyo..."

"Yes?"

"I want Jokbal~ inubos niyo na eh. Atsaka di ako nakakain.." Pagkasabi nito ay hinawakan niya ang tyan niya.

Napatawa naman si Jihyo dito at "Sure, I need to find it pa.. So just wait again.. Hahah.."

BANGTWICE CHATROOMTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon