Dahyun's POV
Naghiwa-hiwalay na kaming magkakagrupo at naiwan kaming dalawa ni Chimchim..
"Chim"
"Dubu"
Sabay naming tawag sa isa't isa.
"Ikaw na muna mauna oppa.." Sabi ko at tumango naman siya.
"Uhm, takot ka ba sa mga rides?" Tanong niya bigla sakin.
Takot ba ko sa rides??
Aishh, that memoryyy.
Erase, erase..
I nodded to him as a response..
"Uhm, ako rin eh" pagkasabi ni oppa nun, kumamot siya sa batok niya.
"Gusto mo kain nalang tayo sa food court? Tapos tara sa ferris wheel?" Tanong ni Jimin Oppa sa akin at I nodded as a response.
Humanap muna kami ng pwesto bago kumain.
"Dubu.." Tawag sa'kin ni oppa.
"Hmm?" Tanong ko pabalik.
"What do you want to eat? I'll buy for you." Tanong niya din ng pabalik. Anu toh tanungan nalanggg?
"Waoooo, nagengrish si Oppa! Churos and coke nalang. Hehe" Sagot ko pabalik ng nakangiti..
"Okeii. I'll be back for a while." Sabi nya at tumayo para bumili.
Habang wala pa siya, tanong ko sa sarili ko.
"Ano kaya mangyayari sa akin pag wala si Jimin Oppa sa tabi ko?" Napabuntong hininga nalang ako ng maisip ko ang katanungan na iyon.
After a while, bumalik na siya na may dalang dalawang churos at isang malaking coke pero dalawa ang straw nito.
Huwaw, Weightlifting Fairy Kim Bok Joo lang ang scene na itech?
"Here's your order maam.." Sabi niya habang patawa na.
"Oppa, ba't isa lng yun coke pero may dalawang straw?" Tss, Dahyun naman. Alam mo na yung sagot pero nagtatanong ka pa? Hays..
"Para romantic. Hehe" napatawa nalang kami pagkasabi nya nun.
Kumakain ako ng churos ng bigla siyang nagsalita.
"Kim Dahyun, always remember that I love you.." Sabi nya sabay wink.
Anmeron sa kanya at nagiging cheesy siya? Pero infairness, kinilig ako dun. Hihihii
"Tss, oppa. I already know that. Bakit may nangyari ba?" Tanong ko worriedly but nakasmile pa din.
"Nope, wala.." Pagtanggi niya
"Hm, okay." Sabi ko at sabay sipsip sa straw na isa..
Pagkasubo ko sa straw (A/N: wag kang magisip ng kung ano.) na isa bigla siyang sumabay at sinubo nya na rin ung straw niya kaya ang nangyari magkalapit kami sa isa't isa.
Naimagine niyo ba? Basta parang yung sa kdrama nila Nam Joo Hyuk oppa at Lee Sung Kyung eonni.
Namula yung dalawa kong pisnge sa sobrang hiya kaya bigla kong tinanggal ung straw ko sa baso or plastic cup.
"Oppa naman eh.." Hiyang sabi ko.
"Bakit? Tayo naman ah?" Sabi niya.
"Tss, nevermind. Kumain ka na nga diyan." Sabi ko.
"Dahyun-ah. Here's my advanced gift for your birthday. I know medyo matagal pa but I want to give this to you. Pwede mo na siyang buksan ngayon pero mas magandang buksan mo siya sa birthday mo mismo." Sabi ni Oppa habang binibigay niya ang isang maliit na box.
"Gomawo, Oppa.. Bubuksan ko nalang siya sa mismong birthday ko. Hihi." Sabi ko at tumayo ako at binigyan siya ng kiss sa pisnge.
"Kim Dahyun, saranghaeyo.." Sabi niya. At kinilig akooo. Awiee kilig si aqou
"Nado saranghaeyo Park Jimin Oppa."
~•~
Yowww pipss. Buhay pa ko nohhh. Baka akalain niyong patay na koo. Aaminin ko patay na patay ako sa kpop pero di ako patay. Hehehe.
So ayun na nga, nalate ng update yung lola niyo. Sana mapatawad niyo ko. Surri.
Gusto niyo book 2? Pero magkakahiwalay hiwalay na yung mga magcocouples. If gusto niyo lang naman. Kung ayaw niyo, edi wag.
Madali akong kausap.
So, yun. Comment niyo nalang yung answers niyo.
Happy birthday Kim Dahyun! Sorry late, actually di naman late. Pero, ay basta happy birthday. Don't get sick and take care of yourself. We love you so much.
Sino gusto niyo next?
BINABASA MO ANG
BANGTWICE CHATROOM
FanfictionNamHyo, JiNa, YoonYeon, MoSeok, DahMin, TaeSana and Tzukook |Started: May 24, 2017| |Completed: August 05, 2017|