15

1.2K 42 3
                                    

Mga Baes ng Bayan BTS
Everybody is online

AppaJoonie: Okay na kami ni Jihyo, kayo ba?

Jhope: Okay na rin ako kay Momo..

Alien: Ako rin pero, may kailangang akong bilhin.

Jhope: Ano yun? Sakin din eh, pero sa korea na, sa korea lang naman merong Jokbal hindi ba?

Alien: Ahh, Jokbal sayo sa akin Pikachu.. Hahaha.

Sugar: Oks na rin kami ni Nayeon..

EommaJinnie: Hindi naman galit sa akin si Mina eh, hahaah!!

ChimChim: Maski sa akin din eh, Hindi siya galit..

AppaJoonie: Bakit daw?

EommaJinnie: Remember, may sinulat ako sa papel at nakalagay na 'mahal kita' its for her by the way.

ChimChim: Sakin naman, hindi daw siya madaling magalit sa maliliit na bagay, so thats why.

Jungkook: Mga hyungs, Hindi pa rin kami okay eh. Hinamon ko si Tzuyu na sabihin din niya or sila sa TWICELand na 'Saranghae Jagiya' eh, tapos ayun nagalit..

AppaJoonie: Bakit mo kasi hinamon?

Jungkook: Hindi pa kasi ako pinapatawad so I didnt control myself..

AppaJoonie: Actually, nag-papahard to get lang daw siya para makita niya kung ipaglalaban mo ba siya or hindi.
Kinausap na din ni Jihyo si Tzuyu, siguro maya maya, ichat mo nalang pag nag online ulit at makipagbati ka na Arraseo?

Jungkook: Ne, kamsa~

AppaJoonie: Okay, lets sleep na para may lakas pa tayo later..

Jhope: Oks!

Everyone went offline.

BANGTWICE CHATROOMTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon