Kaiyak ung video 😢 back to the storyNamHyo's part
(Bago dumating yung BTS may nangyaring ganto, sorry kung hindi ko nalagay..)"Tama na please.." Pagmamakaawa ni Jihyo sa kidnapper..
"What do you want from us?!" Tanong nmn ni Jihyo.
"We want you, girls.." Pagsagot nito
"Why?! Why us!!?" Tanong ulit nito.
"Nothing, we.just.want.you..." Sagot ulit nito but nagtanong ulit si Jihyo
"We? Sino sino kayo?" Hindi na siya sinagot nito
"Hmm, who should I first?" Tanong ng kidnapper
"What if I should first the maknae?" Tanong nito ulit
"No! Ako ang unahin mo! Hindi ba't maganda kung nauuna ang mas matanda kesa sa bata?" Pagsigaw ni Nayeon para lang maligtas ang kanilang maknae..
"Hmm, nice Idea.." Lumapit sa kaniya ang kidnapper atsaka tinanggal ung tali
"Sh*t! Dapat may gawin ako, ako ang leader dapat maprotektahan ko mga kamembers ko. Aish!" Sa isip ni Jihyo.
But nakita niya may biglang gumalaw dun sa pintuan at nakita niya sila Namjoon..
"Nice timing.." Pagbulong sa sarili ni Jihyo at narinig naman ni Mina iyon
"Hmm? Eonni may sinasabi ka?" Tanong ni Mina
"Dun oh, tumingin ka sa bandang pintuan" utos ni Jihyo na pabulong rito at tinignan naman nito ni Mina..
"Ahh, now I know.. Eonni, lets untie this rope in our hands. I'll untie first yours.." Pabulong din na sabi ni Mina at inabot ni Jihyo ito..
At nang maibot ito ay natanggal na ang rope at tinanggal din yung tali kay Mina..
Hindi nila ito pinahalata..
Babarilin na sana si Nayeon at biglang sumugod si Min Yoongi (boypren ko nga pala..)
Nang bumagsak yung kidnapper agad na pinuntahan ito ni Jihyo..
Nagtataka naman itong si Namjoon kung bakit yung kidnapper ang nilapitan niya, kaya nilapitan parin niya si Jihyo...
"I'm sorry Jihyo.." Sabi ni Namjoon at binackhug ito
"Ani, I'm sorry..." Sabi ni Jihyo ay hinarap si Namjoon..
"Tara itali natin yung kamay ng kidnapper para di makatakas.." Pagsabi ni Jihyo at nagnod naman si Namjoon..
JiNa's Part
Pagkatanggal ni Jihyo sa tali ni Mina tumayo agad si Mina at pumunta sa boyfriend niya na si Jin..
"미안해요 남자/자기야" yinakap niya ito at sinabi ni Mina..
"Are you okay? Sinaktan ka ba?" Pagaalalang tanong ni Jin
"Ani, Im fine. Hindi niya ako sinaktan.." Sabi ni Mina
"I'm sorry too..." Sabi ni Jin at niyakap ng mahigpit si Mina..
DahMin's part
Nakita ni Dahyun kung anong ginawa ng dalawang eonni's niya na si Jihyo at si Mina..
Kaya nakita niya rin si Jimin niya..
Tumakbo si Jimin papunta sa kaniya at tinanggal yung yung tali...
"Gwenchana? Did he hurt you? May masakit ba?" Sabay sabay na tanong nito..
"I'm okay, Jimin.." Sabay yakap ng dalawa..
So, I'm sorry for super duper late update. Well next chapter is ung TzuKook syempre dapat maexcite kayo mas maganda un cute kasi ni Kookie lalo na si Tzuyu 😍
BINABASA MO ANG
BANGTWICE CHATROOM
FanficNamHyo, JiNa, YoonYeon, MoSeok, DahMin, TaeSana and Tzukook |Started: May 24, 2017| |Completed: August 05, 2017|