Biyernes ng umaga ay hindi na kami magkandaugaga sa pagtapos ng mga project na deadline sa araw ding ito. At ang nakakainis ay hindi pa ako nangangalahati sa ginagawa ko at bukas ay isasama pa ako ni sir Jack sa Davao para sa convention na dapat niyang puntahan.
Kung hindi ko lang isasagawa ang plano ko ay baka hindi pa ako sumama sa kaniya dahil sa napakaraming gawain. Sana naman ay bigyan niya ako ng time para tapusin itong trabaho ko dahil hindi ko kakayaning tapusin sa araw na 'to.
"Wag kayong tutunga-tunganga!" Sigaw ni mamang nang mahuling may nagpahinga lang saglit sa team namin.
Napailing na lang ako dahil sa sobrang kaistriktuhan niya. Mukhang nagpapaimpress ang bakla kay sir Jack.
"Atupagin niyo ang mga importanteng bagay hindi kung anu-ano. Dapat natin-" bago pa matapos ni mamang ang sermon niya ay umentrada si Donna, ang sekretarya ni Jack.
"Excuse me, mamang. I need to excuse Ms. Pascua. Hinahanap siya ni sir ngayon din mismo." Napatingin ako sa kaniya nang marinig ko ang pangalan ko.
Ngumiti lamang si Donna nang magtama ang tingin naming dalawa.
"O siya, gumora ka na Kassandra. Bumalik ka agad at tapusin ang trabaho mo."
Tumayo na ako agad at iniwan sila. Nakakairita na kasi ang boses ni mamang. Maya't-maya kung mag-uto at magsermon na para bang napakadaling gawin ang trabaho namin kaya kami minamadali.
Bago pa man makakakatok si Donna ay bumukas ang pinto at lumabas si Ley, rumored girlfriend ni Jack.
Nag-angat lamang siya ng kilay ng makita ako sa labas ng opisina ni sir.
Ako dapat ang nagtataas ng kilay, bitch!
Gusto ko sanang isigaw 'yan sa pagmumukha niya. How dare she! Kahit na girlfriend siya, kayang-kaya kong makuha si Jack sa kaniya.
Tinaas ko rin ang kilay ko sa kaniya lalo na nang tignan niya ako mula ulo hanggang paa.
Aba aba! Naghahamon ba siya ng away?
Umirap lang siya sa akin bago siya tuluyang lumayo sa amin at lumabas. Akala mo kung sinong anghel, nasa loob pala ang kulo. I was so stupid to think na sobrang bait niya. Arghhhh.
I did not bother myself to look at her. Basta na lang akong naglakad ng padabog papasok sa loob ng opisina.
I closed the door and locked it.
Damn!
Tinignan ko si Jack at nakita kong nakaupo lamang siya sa swivel chair niya habang nakatingin sa akin ng mataman habang ang daliri niya ay naglalaro sa labi niya.
Napalunok ako dahil sa paraan ng pagtitig niya. Para bang gustong basahin ang bawat himay ng kaluluwa ko.
He smirked when he saw me roamed my eyes on his body. Kahit nakaupo siya ay mapapansin pa rin ang magandang pangangatawan niya.
Umupo ako sa upuang nasa harap lamang ng lamesa niya.
"Ano pong kailangan niyo sir?" I tried to be more respectful kahit na iritang-irita na ako.
Mababakas sa mukha niya ang amusement. Hindi ko alam kung bakit. Dahil ba sa nanggaling dito ang Ley na 'yon? At ano ang ginawa nilang dalawa dito? Nagtaguan? Nagtitigan? Shit! Ayokong isipin ang ibang bagay.
He loosened his tie and bit his lower lip. I think he's seducing me. If not, then I feel horny right now. Damn!
"I need you to go home early so you can pack your things for our convention tomorrow." Sabi niya sa Namamaos nitong tinig.
I licked my lips when I saw his adams apple moved.
I don't know what gotten in to me? But before I could even think straight ay tumayo na ako at lumapit sa kinauupuan niya.
I pulled his swivel chair away from his table and straddle him.
I could feel his thing poking my thigh.
Mas lalo kong inilapit ang katawan ko sa kaniya at inupuan ang bagay na unti-unting tumitigas. I could feel it now on my entrance.
Ipinulupot ko ang braso ko sa leeg niya at bigla na lang siyang hinalikan. Baka magprotesta pa eh.
He enveloped his arms on my waist and pulled me closer to him.
Napaungol ako ng pilit niyang binubuksan ang mga labi ko. I opened my mouth to make him feel my tongue. Nag-espadahan lamang ang aming labi habang ako naman ay sinimulang gumalaw sa ibabaw niya.
Kahit na nakadamit pa rin kami ay ramdam na ramdam ko ang namumukol sa gitna niya kaya't binilisan ko ang pagtaas baba sa aking katawan upang mas maramdaman ang kabuuan niya.
He groaned when I stopped dry humping him.
Lumipat ang kamay niya na nasa bewang ko at ngayo'y nasa dibdib ko na. Hinuhulma ng kamay niya at minsan ay iniikot-ikot ang daliri sa utong ko.
Hindi ko tuloy mapigilan ang umungol dahil sa ginagawa niya.
He searched for my brassiere's hook. When he finally saw it, he immediately unhooked it at tuluyan niyang hinubad ang sout kong blouse.
He kneaded my breast habang ang labi niya ay bumaba sa aking leeg. Itinaas ko ang ulo ko to give him more access.
All I could do is moan. Namiss ko 'to.
Itinaas ko ang skirt ko hanggang bewang at sinubukang hagilapin ang zipper niya. Nang mahanap ko ay dali-dali ko itong binuksan at inilabas ang bagay na nagtatago doon.
Hinaplos ko ito, taas baba lamang. Dahil sa ginagawa ko ay nakakagat niya ang balikat ko sa pagpipigil niyang umungol.
Bago pa man bumaba ang kamay niya ay iginilid ko na ang panty ko at umangat ng konti at dahan-dahang inupuan ang naghuhumindig niyang sandata.
"Oooh." Tanging ungol lamang ang naisagot niya sa ginawa ko.
Nang buo na ito sa kaloob-looban ko ay sinimulan ko nang gumalaw ng dahan-dahan.
"Hmmmm." I dipped my head on his neck to smell him and kiss him.
Patuloy lang ako sa pagtaas-baba habang ang mga kamay niya ay nakasuporta sa bewang ko.
Nang mukhang hindi pa sapat sa kaniya ang paggalaw ko ay hinawakan na niya ang pang-upo ko upang mas maibuka ko ang mga hita ko.
"Uhhhh. Ohh ah ah"
"Shit. W-wait, s-sir." Ngunit hindi niya ako pinakinggan. Sa bawat baba ko ay ang kaniyang pagsalubong sa akin.
Damang-dama ko ang buo niyang sandata at mukhang mas lalo pa itong lumalaki habang tumatagal.
Bago pa man ako makasigaw dahil sa sobrang sarap ay hinalikan niya na ako.
Tinugon ko ang mga halik niya at patuloy lang sa pagtaas-baba. Malapit ko nang maramdaman ang kaluwalhatian kaya't mas binilisan ko ang paggalaw ko.
Nang marating ko ang langit ay sumunod naman siya agad nang hindi tinatanggal ang kargada niya sa akin kaya't ramdam ko ang likido niyang pumuno sa akin.
"Ohhhhhhh." Napaungol na lang ako sa kiliting naramdaman ng hugutin niya ang sandata niya sa akin.
Hinayaan ko ang katawan kong nakalapat pa rin sa katawan niya.
Hinilig ko ang ulo ko sa balikat niya at bago pa man siya makapagsalita ay hinila na ako ng antok.
-----
BINABASA MO ANG
Seducing Him BOOK1&2 (R18)
General FictionThis story is for 18 years old and above. Under Revision. Book 1-Seducing My Hot Professor Book 2-Seducing My Hot-Tempered Boss