Đêm hôm đó, Mộ Dung Bạch rảo bước đến phòng của Khuynh Nhan thì thấy Liễu Khuynh Nhan ngồi trước một bàn đầy mỹ vị, lại đang cầm một chiếc đũa chọt chọt vào cái chén rỗng không, cái miệng nhỏ nhắn hơi giương lên, vẻ mặt vô cùng sinh động.
“Nàng còn chưa dùng bữa sao?” Hắn nhẹ giọng hỏi. Vốn dĩ hắn nên nổi giận vì nàng mang thai mà cố tình che giấu nhưng bước vào nhìn thấy vẻ mặt này của nàng, hắn liền không nổi giận được nữa.
“À, ngươi đến rồi, dù sao ta cũng chưa đói lắm nên tiện thể chờ ngươi” Nàng ngẩng đầu nhìn hắn, tủm tỉm vừa cười vừa nói.
Hắn cười cười ngồi xuống, ánh mắt nhìn nàng toát lên vẻ nhu tình như nước. Đã bao lâu rồi không có người chờ hắn trở về cùng dùng cơm? Ừ hình như từ khi mẫu phi tạ thế thì phải.
Thấy hắn nhìn mình như vậy, người nào đó cảm thấy không được tự nhiên, phải chăng nàng diễn quá sâu rồi? Ngượng ngùng, liền xôn xao cười nói:
“Nào, thức ăn vẫn còn nóng, ăn cơm thôi”
Hắn nghe vậy, thu lại ánh mắt, đưa tay cầm đũa rồi gắp một ít thức ăn, đưa vào chén nàng. Nàng nhìn hắn, nhìn chăm chăm, nhìn đến nhòe hình ảnh, lại thấy trước mắt hiện lên hình ảnh một người. Mới mấy ngày thôi mà, rồi sẽ gặp nhau thôi. Nghĩ vậy nàng thu mắt, khẽ mỉm cười.
Đôi mắt nàng nhìn hắn dịu dàng đến mức khiến hắn có chút ngoài ý muốn, nàng đây là đã chấp nhân hắn rồi có phải hay không.
Sau khi hai người dùng cơm, nha hoàn lại mang lên một chén thuốc đưa đến trước mặt nàng. Hắn nhìn nàng, dịu dàng nói:
“Nàng uống đi”
Khuynh Nhan nhìn chén thuốc đen ngòm, bốc khói nghi ngút, mùi thuốc khó chịu xông lên mũi khiếncho dạ dày cuộn lên, nhịn không được nôn khan một cái. Nàng hít sâu một hơi để cho mình giảm bớt cơn khó chịu, mắt bình tĩnh nhìn hắn thật lâu, tay cầm chén thuốc ném xuống đất, nước thuốc bắn tung tóe, nhưng hình như không có ai cảm giác được nước thuốc bắn vào chân nóng rát cả, sau đó hắn nghe nàng lạnh giọng nói:
“Nếu ngươi muốn lấy mạng con ta, thì cứ giết ta trước”
Thời gian như ngừng lại, tất cả đều im lặng, nha hoàn lặng lẽ nhanh chóng lui ra như đi tránh nạn, trong phòng còn lại hai con người đang mắt lớn trừng mắt nhỏ.
Một lát lâu sau nàng nhẹ nhàng bước về phía giường, nằm xuống nghiêng người, xoay mặt vào trong, nước mắt nóng hổi rơi xuống, lần đầu tiên trong cuộc đời, nàng cảm thấy sợ hãi như vậy. Nàng lẽ ra đang sống những ngày nhàn nhã ở hiện đại, có người thân quan tâm lo lắng, tại sao nàng lại phải chịu cảnh như thế này chứ?
Hắn bước đến cũng nằm xuống giường, từ phía sau ôm lấy nàng, cảm nhận được vai nàng run rẫy, hắn nhẹ giọng nói:
“Chúng ta rồi sẽ có những đứa con khác thôi”
Người nào đó đang tủi thân, uất ức, nghe hắn nói như vậy, nước mắt liền ngừng rơi, quay người sang đối mặt với hắn hỏi như nghi ngờ:
“Thật sao?”
“Ừ, thật!” Hắn cũng nhìn vào mắt nàng nhẹ thở dài, sau đó kiên quyết nói thêm:
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuộc sống sâu gạo của nữ phụ
Historical FictionTác giả: Trang Bana Truyện hay đăng lại thôi :)) Giới thiệu: sủng văn, nhẹ nhàng không ngược, không có cung đấu lắm đọc không đau đầu, giải trí thôi. Truyện xuyên không, bản thân mình thấy hay, thích anh nam phụ chs :v Hoàng...