Về đến hoàng cung, hoàng thượng không nói hai lời, nhanh chóng đến ngự thư phòng phê duyệt tấu chương.
Khuynh Nhan trở về tâm cung liền ủy khuất nói:
“Bích Dao, ta đói”
Bích Dao cười tủm tỉm nhún người đi gọi người chuẩn bị. Hầu hạ nương nương một thời gian nàng cũng có chút hiểu biết về vị này, một bộ dạng vô cùng lười biếng nhưng phương thức thể hiện lại khiến người ta nhịn không được yêu thích tận đáy lòng.
Tiểu Mãn và Tiểu Thanh tự động xoa bóp cho người nào đó, lại nghe người nào đó cảm thán.
“Về địa bàn của mình thật là tốt, thật là thoải mái.”Phong Lữ Cung có phòng bếp riêng, chuyên nấu những món kỳ lạ theo công thức và chỉ đạo của người nào đó. Hiệu suất làm việc của Bích Dao rất tốt, rất nhanh đã cho người chuẩn bị một bàn thức ăn phong phú.
Người nào đó chậm rãi dùng bữa, sau đó vươn vai đứng lên đi đi lại lại cho tiêu cơm, chuẩn bị đi tắm, trong lòng thầm nghĩ, tắm xong sẽ lên giường đánh một giấc thật đã.Thanh âm của Tiểu Lý Tử vang lên, nội dung cắt đứt mọi dự định ‘quan trọng’ của nàng.
“Nương nương, hôm nay hoàng thượng nghỉ ở cung chúng ta”
“Ừ” Ngoài miệng nhẹ ừ một tiếng, nhưng trong lòng thầm nguyền rủa tên ngựa đực nào đó, cư nhiên không biết mệt mỏi, lại còn động dục, đó không phải trọng điểm, trọng điểm là hậu cung không chỉ có mình nàng, tại sao lại tìm nàng chứ, thật là ‘ăn cơm chúa múa tối ngày’ mà. Đúng chính là múa, múa hết tất cả động tác trong quyển ‘Xuân Cung Họa’. Nghĩ đến đây lại bi ai một trận, sau đó nhanh chóng tắm rửa chuẩn bị đón thánh nhan.
--- ------ ------ ---------Nguyệt Thanh Cung---- ------ ------ ------ --------
“Nương nương, hoàng thượng tối nay đến…đến Phong Lữ Cung của Tĩnh Phi” Hạ Nhi dè dặt, lo sợ thông báo.
“Ừ, ngươi lui xuống đi” Vân quý phi lạnh giọng, khoát tay cho Hạ Nhi lui xuống. Sau đó ngồi tại bàn trang điểm nhìn vào gương, trong mắt ánh lên tia độc ác, nghiến răng nghiến lợi:
“Liễu!Khuynh!Nhan, sẽ nhanh thôi”
--- ------ ----------ta là đường phân cách XXOO---- ------ -----
“Hắt xì!” Khuynh Nhan tay cầm đèn, quy củ đứng chờ hoàng đế, đột nhiên cảm thấy một trận gió lạnh thổi qua, nhịn không được liền nhảy mũi.
“Tiểu thư, nô tỳ đi lấy áo khoát cho người nhé” Tiểu Mãn lo lắng
“Ừ” Người nào đó đưa tay xoa xoa mũiChính Đức đế một đường đến Phong Lữ Cung, vừa bước vào mùi vị thơm mát của cây cỏ hoa lá xông lên mũi, cả gười khoan khoái dễ chịu. Nhìn từ xa thấy bóng giai nhân đang cầm đèn đứng chờ, trong lòng như có một dòng nước ấm chảy qua. Nàng mặc một thân bạch y, thêu hoa sen hồng nhạt, lá sen xanh biếc, đai lưng cùng màu trắng điểm vài bông hoa nhỏ xanh lá sen, hôm nay nàng xõa tóc, mái tóc đen huyền bóng mượt, xoăn nhẹ uốn lượn trong gió thu.
Chính Đức đế có chút thất thần, liền nhanh chóng bước đến, cầm lấy tay mỹ nhân dắt vào trong, thấy bàn tay có chút lạnh lại xoa xoa ủ ấm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuộc sống sâu gạo của nữ phụ
Fiction HistoriqueTác giả: Trang Bana Truyện hay đăng lại thôi :)) Giới thiệu: sủng văn, nhẹ nhàng không ngược, không có cung đấu lắm đọc không đau đầu, giải trí thôi. Truyện xuyên không, bản thân mình thấy hay, thích anh nam phụ chs :v Hoàng...