Không khí chờ mong bao trùm bãi săn. Bọn họ chờ mong gì đây?
Bọn họ chờ mong thấy được con gái của Liễu tướng quân săn bắn, vì bao cỏ này chỉ có lúc săn bắn, mới có một chút khí khái nhà tướng. Nếu Tiểu Mãn biết được suy nghĩ này của bọn họ, thì chắc chắn sẽ hung hắng mắng cho một trận, tiểu thư nhà nàng mà là bao cỏ thì bọn họ là phân! Tiểu thư nhà nàng cũng đọc sách làm thơ, cũng là một tài nữ, nhưng do trong đầu chỉ có tam vương gia, suốt ngày đi theo canh chừng ánh mắt như lang như sói của các thiếu nữ trên người vương gia, kiên quyết bảo vệ trinh tiết của vương gia nên mới thành ra là một người thô lỗ, chanh chua trong mắt người đời.
Bọn phi tần thì hâm mộ lẫn ghen ty, vì cái gì chỉ có nàng ta mới được đi săn cùng hoàng tượng chứ. Nếu Khuynh Nhan biết được suy nghĩ của bọn họ, chắc chắn sẽ nói ‘Ta phi, chị đây là bị bắt đi săn cùng hoàng thượng chứ được được được cái mông’.
Hai người Liễu Tiên Nhan và Vân quý phi thì vui mừng hân hoan, chờ xem Khuynh Nhan từng bước đi vào chỗ chết. Nếu mọi người biết được suy nghĩ trong lòng hai người bọn họ thì sao nhỉ?
Dưới ánh mắt chờ mong của bọn họ, Khuynh Nhan chậm chạp, nhẹ nhàng dẫm chân lên lưng một kẻ hầu để leo lên ngựa. Rồi lại chẫm rãi, cẩn thận di chuyển ngựa đến cạnh hoàng đế.
Thấy ánh mắt như nghi ngờ của Chính Đức đế, Khuynh Nhan cười tươi rói, cố làm cho mình bình tĩnh hơn:
"Tần thiếp có lẽ lâu rồi không cưỡi ngựa , nên có chút không quen"
"Ừ, vậy chúng ta thong thả một lát" Mắt hồ ly cũng cong cong lại, thanh âm dịu dàng.
Thật ra lần này là do Khuynh Nhan trong lòng có quỷ, nên mới nhìn ánh mắt lo lắng thành ánh mắt hoài nghi. Gần đây hắn rất cố gắng, tại sao vẫn không có kết quả chứ? Hây da, cách mạng tạo người chưa thành công đồng chí Chính Đức tự thấy mình cần phải cố gắng hơn nữa.
Đoàn người cũng vì thế mà chậm chạp tiến vào rừng sâu.
... ...... ...... ...... ...... ...... ...... ....
Vút!!!
Híiiiiiiiiiiiiii!!!!
Hàng loạt mũi tên lao ra như vũ bão, kèm theo đó là tiếng hét kinh điển trong phim truyền hình:
"Có thích khách, bảo vệ hoàng thượng và nương nương"
Người nào đó đang thầm cảm thán phim truyền hình thật không lừa người, mà tiểu thuyết lại càng không lừa người, quả nhiên nhân vật xuyên không bước ra đường liền sẽ gặp rắc rối.
Thật ra nàng đang tự thôi miên chính mình, cố gắng không nghĩ đến cảnh giết chốc trước mắt, cố gắng nghĩ đây là nàng đang xem phim 3d, không phải là thật, bản thân càng không dám nhúc nhích vì sợ chỉ cần nhúc nhích nàng sẽ....tè ra quần mất.
Keng!
Một người áo đen cao lớn hướng mũi kiếm đến tim của người đang cảm thán nào đó, thì giữa đường bị một viên đá lấy tốc độ ánh sáng đánh bật ra.

Chính Đức đế rất nhanh di chuyển đến cạnh Khuynh Nhan, nhịn không được cốc đầu nàng một cái, gầm nhẹ:
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuộc sống sâu gạo của nữ phụ
Narrativa StoricaTác giả: Trang Bana Truyện hay đăng lại thôi :)) Giới thiệu: sủng văn, nhẹ nhàng không ngược, không có cung đấu lắm đọc không đau đầu, giải trí thôi. Truyện xuyên không, bản thân mình thấy hay, thích anh nam phụ chs :v Hoàng...