Một ngày như mọi ngày các học sinh vẫn đi học bình thường. Nhưng có một cái đặc biệt là hôm nay, có thêm bảy học sinh mới từ các tỉnh thành chuyển về Tokyo. 'Tùng, tùng, tùng' tiếng trống vào học đã vang lên:
-Nè, Shinichi và Ran có biết gì không?_ Sonoko hai mắt sáng rực lên, tay chống cằm và nói.
-Gì là gì?_ Ran và Shinichi đồng thanh nhưng vẫn giữ nguyên trạng thái lúc đầu.
-Xin thông báo với cả lớp. Hôm nay có bốn anh trai đẹp đến học chung với chúng mình đó!_Sonoko vừa bước lên bục giảng vừa nói.
-Ố là la hôm nay có trai đẹp đến, mình có thêm mục tiêu rồi haha...._mMột nữ sinh nói, không ai khác đó chính là Juxy
-Đúng rồi đó Juxy hô hô hô hô hô_Mima cười gian xảo.
-Thôi đi mấy bà, lo ôn đi kìa, sắp thi rồi đó trai cái con khỉ chớ trai. Tớ nói thật tớ không nghĩ là các cậu nên tốn sức vào việc cô trai đâu nhé!! Nếu mà còn nói về những chuyện trai thì đừng xem tớ là bạn, tớ không thích chuyện đó đâu!_Akako nhăn mày khó chịu. Nhưng đó chỉ là suy nghĩ nhất thời vì khi các học sinh mới vào thì mới hiểu rõ được tất cả.
-Cô vào lớp kìa! Tất cả im lặng! Học sinh. Nghiêm_Lớp trưởng nghiêm trang gọi cả lớp.
Cả lớp đứng nghiêm. Sau đó, cô giáo vào lớp rồi bảo:
-Các em ngồi xuống!_ Cô giáo không ai khác ngoài cô Jodie Starling_ Hôm nay, lớp chúng ta sẽ có thêm bảy bạn học sinh mới!_Mời các em vào!!-Xin chào các bạn, mình là Aoko, Nakamori Aoko_ Aoko nháy mắt một cái rồi cười tươi_mình từ trường Otaku đến đây. Mong các bạn giúp đỡ mình cũng rất vui khi được gặp các bạn!!
" Aoko đẹp quá!
Aoko là số một!!" _cả đám con trai reo lên (Trừ Shinichi)- Hello, mình là Hattori Heiji, đến từ Osaka. Rất vui khi được gặp các bạn!!_Heiji cười.
"Ôi Heiji đẹp trai quá đi!
Heiji đẹp trai ơi, chiều nay đi chơi với tớ không!"_Cả đám con gái reo lên ( trừ Ran)- Ơi tớ cũng không biết nữa!_ Heiji cười đáp lại.
- Thôi bớt bớt đi ông tướng_Một giọng nói vang lên, vừa nói chủ nhân của giọng nói ấy vừa lấy tay nhéo tai của Heiji.
- Hello!! Mình là Toyama Kazuha đến từ Osaka._ Kazuha cười nói.
"Bạn ấy đẹp quá, Kazuha đẹp quá!!
Tớ cũng thấy vậy!!!"_Nguyên một đám con trai la lên. Tất nhiên là không phải anh chàng lạnh lùng Shinichi.-Hello mình chính là Makoto, Kyogoku Makoto mình đã từng đạt 400 trận đấu quốc tế chưa từng thua trận nào của Karate._ Makoto vừa nói vừa cúi xuống chào các bạn.
"Makoto, Makoto
Makoto đẹp trai"_Cả đám con gái nhao nháo lên (không bao giờ có Ran).-Hello mình là Hakuba Saguru!_ Saguru cười nhẹ.
" Saguru đẹp trai
Đẹp trai, I love you"_Đám con gái lại nhau nháo (không phải Ran).Còn tiếp........
BẠN ĐANG ĐỌC
( ShinRan, KaiAo, HeiKaz, HakShi, MakSon) L.O.Y. LOVE ONLY YOU
FanfictionNhân vật là do bác Gosho Aoyama còn số phận thì con quyết định nhé. Cảm ơn bác!!!