-Chào tôi là Miyano Shiho đến là một du học sinh Anh Quốc về Nhật Bản._Shiho nói mặt lạnh như băng_Chị tôi là Miyano Akemi, Cảnh sát.
"Shiho đẹp quá
Shiho đẹp quá đi!"_nguyên một đám con trai la lên ( trừ Shinichi)-Còn tôi là Kuroba Kaito. Tôi là con của nhà ảo thuật gia nổi tiếng toàn quốc Kuroba Toichi. Tôi đến từ trường trung học Otaku.
"Kaito Kaito Kaito Kaito Kaito
Kaito đẹp trai quá đi à"_nguyên một đám con gái la lên(tất nhiên là không có Ran)-Các em đã giới thiệu xong rồi đúng không? Bây giờ chúng ta sẽ vào bài học luôn nhé! Cô xếp chỗ nhé Kudo ngồi kế Mori như cũ. Suzuki ngồi cạnh Kyogoku. Miyano ngồi bàn đằng sau Suzuki và ngồi cạnh Hakuba. Toyama và Hattori các em ngồi bàn kế bên Kudo nhé. Xong rồi ! Các em về chỗ đi. Bây giờ cô mời các em mở sách trang 29!_cô Jodie bảo.
-Hôm qua cô bảo các em về nhà làm bài tập có ai làm chưa?_Cô Jodie cười sắc sảo
-Dạ rồi thưa cô, chúng em đã làm xong tất cả, thưa cô_Cả lớp đồng thanh.
-Tốt! Vậy bây giờ cô mời một vài bạn lên giải được không? _Cô Jodie hỏi._ Có ai tình nguyện không?
-Em_ Yuyuki nói với vẻ mặt đầy tự tin.
-Ồ vậy cô mời bạn Final lên!_Cô Jodie khẽ lấy tay mời Yuyuki lên.
Yuyuki lên bảng lấy phấn làm bài. Nhưng làm bài không đúng Yuyuki quê một cục. Rồi cô giáo mời Ran, Ran làm đúng hết tất cả bài tập được cả lớp vỗ tay khen ngợi còn nhóm của Yuyuki thì nhìn Ran bằng một con mắt hình viên đạn.
Giờ ra chơi:
-Nè Kyogoku, Hakuba, Miyano, Hattori, Toyama, Nakamori, Kuroba đi chơi chung với bọn tớ không???_Ran đề nghị.-Ok! Cảm ơn nha, cậu tên gì?_Kazuha thay mặt cả bọn nói.
-Tớ là Ran, Mori Ran. Còn bên đây là Sonoko, Suzuki Sonoko, đứng đằng sau là Shinichi, Kudo Shinichi.
-Ừ! Vậy chúng ta thành lập một nhóm đi các cậu cứ gọi chúng tớ bằng tên cũng không sao đâu, chúng tớ cũng rất là thích._Aoko trả lời
-Thôi không nói nhiều nữa bây giờ xuống căn tin đi. Tớ đói bụng lắm rồi!!._Kazuha vừa nói vừa xoa cái bụng làm ai cũng cười.
-Ừ đi thôi_Sonoko kéo tay Ran và Kazuha đi.
Thế là cả bọn cùng ăn uống vui vẻ trong căn tin. Đến lúc đi học về thì Shinichi Ran và Sonoko nhận được ba bức thư mời đám cưới của cảnh sát Takagi và Sato.
Sonoko mừng rỡ:
-Anh chị đó đám cưới rồi ngày mà mình mong đợi cũng đã tới.-Ồ vui quá ha Sonoko_ Ran cười tinh nghịch.
-Thôi lo về đi, đừng nói nhiều!_Shinichi càm ràm.
BẠN ĐANG ĐỌC
( ShinRan, KaiAo, HeiKaz, HakShi, MakSon) L.O.Y. LOVE ONLY YOU
FanfictionNhân vật là do bác Gosho Aoyama còn số phận thì con quyết định nhé. Cảm ơn bác!!!