Chap20:
Cuộc sống 10 năm sau-----10 năm sau-----
Vào một buổi sáng chủ nhật đẹp trời nọ:
- Mẹ ơi Ranko muốn ăn bánh!_ Giọng nói của một đứa trẻ vang lên.- Rồi rồi để mẹ lấy bánh cho Ranko, con ngồi yên ở đó đi nhé!_ Giọng nói một người phụ nữ vang lên, giọng nói của người phụ nữ ấy rất hiền diệu và dịu dàng. Người phụ nữ này sở hữu một đôi mắt tím violet, toát lên một sự thủy chung sâu sắc. Tới đây chắc không cần phải nói mọi người cũng biết đó chính là Mori Ran à không, Kudo Ran- vợ của Kudo Shinichi, hiện đang là một cảnh sát trong tổ điều tra số 1 hay còn gọi là Thiếu úy Mori, chắc mọi người thắc mắc vì sao mình gọi Ran là Thiếu úy Mori chứ không phải là Thiếu úy Kudo phải không, bởi vì ở tổ điều tra số 1 thì mọi người sẽ giữ họ cũ của mình, chứ không phải lấy họ chồng nhé. Kudo Shinichi hiện đang là một cảnh sát kiêm thám tử của tổ điều tra số 1, là Trung úy Kudo. Kudo Ranko là con gái của họ, 3 tuổi còn Kudo Shinsuke là con trai, năm nay 5 tuổi.Ở sở cảnh sát Tokyo, ai cũng biết về hai vợ chồng họ. Và bé gái đã nói ở phía trên chính là Ranko, bé gái thừa hưởng nét đẹp lẫn tính cách từ mẹ mình.
- Mẹ ơi, con cũng vậy ạ, con cũng muốn ăn ạ!_ Lần này là một bé trai. Bé trai đó không ai khác chính là Kudo Shinsuke, con trai của họ, Shinsuke thừa hưởng tất tần tật từ cha.
- Ừ, Shinsuke cũng ngồi đó đi mẹ lấy!_ Ran nói rồi tiến đến bên tủ bánh lấy hũ cookie ra và đem lại bàn._ Đó, ăn đi!
- Vợ ơi, bác Megure gọi có vụ án, anh đi nha!!!!_Giọng nói này là của Shinichi- chồng Ran.
- Ba ơi, con đi với!_Shinsuke nói rồi nhồn cái cookie vào miệng và phi theo ba.
- Haizzzzz, suốt ngày......_ Ran thở dài._Ranko đi hợp hội chị em phụ nữ với mẹ không????
- Dạ!_Ranko cười tươi, gật gật đầu.
- Để mẹ gọi cho mấy dì rồi mình đi Hà con gái!_ Nói rồi, Ran lấy điện thoại ra và bấm tít tít tít tít tít tít.
"Alo, Sonoko hả?_ Ran
Ừ_ Sonoko
Shinichi với Shinsuke đi phá án rồi, đi hợp hội chị em hông???
Ok con gà nòi, chịu liền, hẹn 30 p sau ở quán cà phê mới mở Vivi nhé.
Gọi cho Kazuha, Aoko và Shiho đi nhé, nếu được thì dẫn con gái theo, không được dẫn con trai.
Ok"
-----30 phút sau-----
- Ran, Ran, ở đây nè!!!_ Aoko nói rồi vẫy vẫy tay.- Hello Aoko, Kazuha, Shiho, Sonoko._ Nói rồi, cô quay sang mấy đứa trẻ_ Woa có bé Sumiko, Mohako, Kamiko và Ako nữa. Ranko qua chơi với mấy bạn đi con.
- Sonoko sao rồi?_Ran chạy lại ghế và ngồi xuống.
- Bình thường thôi!! Anh Makoto giờ ở công ty làm việc. Sumiko và Mohako nghe được chơi với các bạn tụi nó vui lắm!!_ Sonoko nói. Cô và Makoto hiện tại đã cưới nhau và cùng nhau có 2 bé gái đó là Sumiko và Mohako. Sonoko thì đã giao lại tập đoàn Suzuki cho chồng. Makoto đã bỏ nghiệp võ để quản lí tập đoàn Suzuki. Kyogoku Sumiko và Kyogoku Mohako là 2 bé sinh đôi, hiện tại đã 5 tuổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
( ShinRan, KaiAo, HeiKaz, HakShi, MakSon) L.O.Y. LOVE ONLY YOU
FanfictionNhân vật là do bác Gosho Aoyama còn số phận thì con quyết định nhé. Cảm ơn bác!!!