Tình cờ gặp vụ án ( Phá án )

1.6K 90 6
                                    

Chap18:
Tình cờ gặp vụ án (Phá án)
Cuộc thi học sinh giỏi.

- Thanh tra, chúng tôi tìm được chất độc ở ly cà phê mà nạn nhân đang uống._ Anh cảnh sát giám nghiệm nói.

- Ừm!_ Anh Akai nói.

- Đây là viên nhộng Kali Xyanua, thuốc độc chính xác là dạng bột, không phải dạng viên như chúng ta thường thấy._ Shinichi khẳng định chắc nịch._ Bây giờ, em xin nhờ các anh cảnh sát khám nghiệm hiện trường đi xác nhận lại những gì các nghi phạm đã nói, coi có phải là sự thật không?

- Được!_ Nói rồi ba người ba hướng, họ đều đi đến những nơi mà các nghi phạm nói.

-----Tại tiệm tạp hóa White Apple-----
- Cô ơi cho tôi hỏi! Vào lúc 13 giờ 30 phút có cô gái đeo mắt kính tên là Furama Keiko đến đây mua hàng hay không?_ Anh cảnh sát giám nghiệm nói.

- À, ừ.....có, cô ấy có tới. Nếu càng ngày có thể xem camera của tiệm tôi cũng được._ Cô bán hàng vui vẻ nói rồi đưa cái camera và anh cảnh sát giám nghiệm.

- Cảm ơn, tôi có thể mượn một lát được không?_ Anh cảnh sát giám nghiệm hỏi rồi lấy cái camera từ tay cô bán hàng.

- Được, anh cứ lấy._ Cô bán hàng cười rồi tiếp tục làm việc.

-----Tại trường mẫu giáo-----
- Cô giáo ơi, vào khoảng 13 giờ 30 phút, có phải trường mẫu giáo cho về sớm không vậy?_ Anh cảnh sát giám nghiệm nói.

- À, hôm nay trường có cho nghỉ lễ 3, 5, 7 dành cho các bé gái, nên các em được về nửa buổi._ Cô giáo nói. ( Lễ này có thật đấy, lễ này dành cho các bé gái 3 tuổi, 5 tuổi và 7 tuổi )

- Vậy cô có thấy 1 phụ huynh tóc ngắn đến rước em Fujio Tulu không?_ Anh cảnh sát giám nghiệm hỏi.

- Ừ, có, cô đó là cô Fujio Yuki. Tôi khá thân với cô ấy, hôm nay cô ấy có đến rước em Tulu!_ Cô giáo xác nhận.

- Vâng vậy chào cô!_ Anh cảnh sát giám nghiệm nói rồi vẫy tay chào cô giáo.

- Chào anh!_ Cô giáo nói.

-----Tại công ty Duck Donald-----
- Cho hỏi có phải vào khoảng 13 giờ 30 phút ở công ty có cuộc họp nào hay không ạ?_ Anh cảnh sát giám nghiệm hỏi tiếp tân.

- À, có đấy cuộc họp bên ban kế toán._ Tiếp tân mỉm cười vui vẻ trả lời.

- Vậy cho hỏi có phải cô Kisumo Minako họp hay không ạ? Anh cảnh sát giám nhiệm lại hỏi.

- A! Đó là kế toán trưởng của công ty tôi. Cô ấy chủ trì cuộc họp cơ mà. Chúng tôi có thể cho anh xem camera của phòng họp._nói rồi cô tiếp tân lấy camera ra cho anh cảnh sát khám nghiệm xem.

- Chúng tôi có thể mượn 1 lúc được không?_ Anh cảnh sát giám nghiệm đề nghị.

- À, ừ......Được nhưng mà anh là ai vậy để tôi báo cáo với giám đốc.

- Xin chào tôi tên là Shiratori Ninzaburo, cảnh sát giám nghiệm hiện trường._ Nói rồi, Shiratori cười.

( Giới thiệu Shiratori Ninzaburo là một sĩ quan cảnh sát giám nghiệm hiện trường, độ tuổi: 25. )

( ShinRan, KaiAo, HeiKaz, HakShi, MakSon) L.O.Y. LOVE ONLY YOUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ