Bắt cóc

2.2K 56 34
                                    

Chap14:
Bắt cóc

- Đúng, chúng ta phải phục thù_ Nikako nói.

----- Sáng hôm sau-----
- Shinichi! Cậu có dậy không thì bảo?_ Ran vừa la vừa bấm chuông. Không nghe tiếng trả lời nên Ran liền lấy chìa khóa sơ cua của mình và xông thẳng vào nhà. Bước lên phòng Shinichi, Ran thấy bạn trai đang nằm say sưa trên chiếc giường màu trắng. Bên trên là một chiếc mền cũng màu trắng luôn. Một khung cảnh thật thanh bình nhưng......
- Shinichi! Tớ kêu cậu mấy lần rồi, mà không chịu dậy._ Ran lên tiếng phá vỡ khung cảnh thanh bình đó. Cô chống nạnh trông rất giận dữ, rồi lấy tay khẽ lay lay Shinichi.

- Ran, cho tớ thêm 5 phút nữa đi!_Shinichi trùm mền kín mặt.

- Được thôi, hứ, đừng đi học chung với tớ nữa nhé!_ Ran nói, buông tay ra khỏi người Shinichi, rồi lại chống nạnh.

- Được rồi, cậu xuống dưới trước đi! Đợi tớ một tí!_Shinichi nói rồi bắt đầu bước xuống khỏi giường, chạy thẳng vào nhà tắm. ( Trân: Anh Shinichi sợ vợ à!/ ShinRan: Không có, ai là vợ chứ?/ Trân và Sonoko: Ủa, hai người thần giáo cách cảm à? Yeah * đập tay vào nhau*. Hahaha. / ShinRan: Cạn lời)

-----5 phút sau-----
- Nè, tớ xuống rồi đây. Cậu có chuẩn bị phần ăn sáng cho tớ không vậy?_ Shinichi nói bằng giọng bất cần đời.

- Không có. Cho cậu đó chết luôn!_ Ran trả lời rồi cười hihi.

- Hả cậu định cho tớ đói thiệt hả? Oh no phải cầm bụng đói đi học rồi._ Shinichi nói làm Ran cố gắng nhịn cười.

- Nói giỡn với cậu thôi. Hôm qua, Tớ có làm sẵn một cái Hamburger cho cậu nè. Ăn đi!_Ran nói rồi nháy mắt một cái xong lại cười hì hì._ Thôi, đi học thôi!_ Nói rồi, cô kéo tay Shinichi đi.

----- At school, 6:30 A.M-----

- A, vợ chồng son đến lớp rồi kìa!_ Bà cô Sonoko nói rồi kéo tay Ran vào lớp và cho Shinichi ăn bơ.

- Kệ đi. Tụi tớ cũng bị ăn bơ nãy giờ rồi đó!_ Kaito, Saguru, Makoto và Heiji đồng thanh.

- Hô hô. Cứ vui khi còn có thể, giờ ra chơi ngày hôm nay các người sẽ biết thế nào là lễ độ. Ố hô hô hô hô hô hô hô hô hô hô hô._ Con nhỏ Yuyuki cười rồi cả bọn của nó cũng cười theo, như mấy bà điên í_ Ố hô hô hô hô hô hô hô hô hô hô hô hô hô hô hô hô.

- Thấy tội nghiệp. Mới lớn mà bị khùng._ Cả lớp nhìn tụi nó với ánh mắt thương cảm.

Nhóm của Akako lại bàn của nhóm Sonoko, đập bàn và nói:
- Giờ ra chơi ngày hôm nay, các người hãy lên sân thượng gặp chúng tôi, chúng tôi có việc cần phải nói với các người_Juxy nói thay cho cả nhóm chảnh choẹ.

- Được thôi nếu các người muốn, nhưng mà đừng có giở cái trò gì ra rõ chưa? Tụi tui chỉ toàn là con gái chân yếu tay mềm không à không thể làm gì được đâu._ Ran nói

----- Giờ ra chơi trên sân thượng-----

- Sao các cô gọi chúng tôi lên đây có việc....?_ Chưa kịp nói hết câu Ran và các bạn đã bị chụp thuốc mê bởi năm tên côn đồ mập như con heo.

- Tụi bây làm tốt lắm, đưa nó về căn nhà hoang ở phố Haido đi._ Nikako nói.

----- Hết giờ ra chơi -----

- Nè Shinichi bộ hồi sáng tụi mình làm việc các cô ấy giận hay sao mà bây giờ cô ấy không đi chơi với chúng ta mà giờ ra chơi cũng không vào lớp nữa liệu có chuyện gì xảy ra hay không?_ Kaito nói bằng giọng đầy lo lắng.

- Khoan đã. Tớ có tin nhắn từ Ran này_ Vừa nói Shinichi vừa lấy điện thoại bấm bấm rồi đọc tin nhắn_ Bọn tớ đang bị nhóm của Anas bắt cóc bởi 5 thằng côn đồ. Hãy đến căn nhà hoang ở phố Haido. Tụi tớ đang ở đó.

Tác giả: TranCute1111

( ShinRan, KaiAo, HeiKaz, HakShi, MakSon) L.O.Y. LOVE ONLY YOUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ