Chap16:
Đám cưới Sera Masumi và Amuro Tooru.
Gặp tội phạm truy nã Quốc tế.Hôm nay ba người Shinichi, Ran và Sonoko với Shiho được mời đi đám cưới của chị Sera Masumi. Lý do cũng tương tự như lần trước, vì các bạn kia mới chuyển trường lên nên chưa quen ai hết. Chỉ riêng Shiho vì là em của cảnh sát Akemi nên đã được mời đi chung với chị. Thiệp mời có màu trắng với hai dòng chữ: Đám cưới Sera Masumi và Amuro Tooru. Vì là cảnh sát nên đa số ai cũng muốn đơn giản chứ không muốn loè loẹt. Đám cưới được tổ chức vào 2 ngày tới.
-----2 ngày sau-----
Tiệc cưới được tổ chức ở nhà hàng Ako Tyaki ( không có thật ) nằm ở trung tâm của thủ đô Tokyo. Hai người này không theo đạo thiên chúa nên lễ cưới không có cha xứ. Người cưới được bắt đầu vào lúc 7 giờ 30 phút tối. Cảnh sát Akemi và 2 chuyên gia make up là Sonoko và Ran đến đến từ xóm lúc 6 giờ tối để trang điểm cho chị Masumi:
- Cung hỷ cung hỷ nhà chị Masumi lâu lắm mới thấy nha. Chị chơi theo phong cách Tomboy mà cũng có người cưới mới ghê chứ. Ahihi!_ Sonoko chọc rồi lấy tay che miệng cười khúc khích.- Cái con bé này!_ Sera tỏ vẻ khó chịu nhưng thực chất chị ấy là vui.
- Mà Masumi nè, chị thấy Sonoko nói có sai đâu. Thường ngày em mặc theo phong cách Tomboy không. Hôm nay tự nhiên mặc áo cưới chị nhìn cũng mắc cười nữa!_ Chị Akemi cũng góp vui. Từ đó đến giờ trong sở cảnh sát cô luôn coi Sera là người trong nhà, là em ruột của mình.
- Hả? Giờ tới chị Akemi mi luôn đó? Em giận chị luôn!_ Sera bụng miệng rồi lêu lêu chị Akemi tỏ vẻ giận dỗi trông đáng yêu chứ không còn Tomboy như thường ngày.
- Ái chà chà chị bị anh Tooru làm thay đổi rồi à. Wow đúng là vợ chồng son có khác ha ha._ Ran chọc rồi cười.
- Ê, câu này chị nói em với thằng nhóc Shinichi thì đúng hơn. Đúng không Sonoko?_ Sera nói rồi liếc sang Sonoko.
- Chuẩn luôn đó chị Masumi!_ Sonoko hùa theo.
- Sonoko, cậu nhớ đấy nhá. Hùa theo chị Masumi bỏ bạn nhé!_ Ran nói rồi liếc Sonoko một cái làm Sonoko lạnh cả sống lưng.
-----Ở nơi của Tooru-----
Shinichi đã đến lúc 6 giờ giống như Ran và Sonoko để trò chuyện với anh Amuro Tooru trước khi làm lễ cưới cùng với anh Akai.- Amuro, cậu lấy vợ rồi có quên anh em không?_ Akai hỏi vẻ mặt nghiêm nghị.
- Sao anh không cười thế, hôm nay là ngày trọng đại của em mà. Anh không cười lấy một tiếng là sao hả?_ Tooru hỏi ngược với vẻ mặt khó chịu.- Tôi là vậy đó cậu có nghe bài Không Cảm Xúc chưa?_ Akai lại hỏi với vẻ mặt "Bao nhiêu lâu ta không gặp nhau" ( Ý nói bài Không Cảm Xúc của Hồ Quang Hiếu ).
- Rồi nhưng có sao không?_ Tooru lại hỏi ngu.
- Tôi chính là một điển hình!_Lại là vẻ mặt không cảm xúc._ Tôi chỉ cười với Akemi, vợ tôi mà thôi. Tôi yêu vợ nhất trên đời.
" What the, thánh này mà cũng biết nói mấy câu đó sao. Thật không thể tin nổi."_Shinichi nghĩ rồi lắc đầu.
- Nhưng đám cưới của tôi thì anh phải cười cơ chứ!_ Tooru khó chịu, bắt đầu đứng lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
( ShinRan, KaiAo, HeiKaz, HakShi, MakSon) L.O.Y. LOVE ONLY YOU
FanficNhân vật là do bác Gosho Aoyama còn số phận thì con quyết định nhé. Cảm ơn bác!!!