Đi Hokkaido

2K 55 9
                                    

Chap19:
Đi Hokkaido
Thi đại học

Thấm thoắt, ngày đi Hokkaido đã đến, các bạn của chúng ta đã chuẩn bị xong tất cả và đang trên đường đến sân bay Bell Tree để bắt đầu chuyến đi chơi:
- Oh yeah. Hôm nay vui quá được đi chơi rồi he he!_Một giọng nói tràn đầy tinh nghịch và không ai khác đó chính là anh chàng trai tô của chúng ta hiện tại anh đang nghịch tóc của cô bạn Nakamori Aoko.

- Nè Kaito, cậu có chịu bỏ tay ra chưa hả??? Không là tớ cho ăn chổi chà đó._ Aoko nói tay chống nạnh, phòng má trông rất đáng yêu.

- Tớ không sợ đâu. Ở đây không có cây chổi nào hết, sao cậu có thể rược tớ được._Kaito nói rồi tiếp tục nghịch tóc của Aoko.

- Cậu quên là Tề Thiên Đại Thánh đại náo thiên cung không sợ trời sợ đất có cây thước bảng à, còn Thiết Phiến Công Chúa có quạt ba tiêu, vậy thì tớ thì phải có cây chổi chứ! Úm Ba La Xì Bùa. Haha cây chổi đây!_Tức thì, Aoko bỗng lấy trong lỗ tai ra một cây chổi nhỏ sau đó cô hô biến cho nó thành một cây chổi lớn ai cũng rất ngạc nhiên vì điều này.

- Aoko!!!! Sao cậu lại làm được chuyện đó!_Cả bọn nói giọng rất ngạc nhiên.

- Một thủ thuật đơn giản thôi mà!_Aoko nói giọng tinh nghịch.

- Hả!?? Nhưng mà tớ chưa từng thấy ai biểu diễn kiểu đó cả._Cả đám lại đồng thanh trong ngạc nhiên.

- Đơn giản, tớ có một cái chổi ở nhà. Tớ chỉ cần lấy ra một ít lông chổi và một ít băng keo màu đỏ rồi làm thành một cây chổi nhỏ sau đó tớ lấy hai cục bông gòn nhét phần đầu chổi vào trong miếng bông gòn đó và chỉ như vậy thôi._ Aoko nói giọng hết sức bình thường trong khi cả đám đang rất ngạc nhiên.

- Vậy còn cây chổi lớn. Làm sao mà cậu có được!!_Cả đám ngạc nhiên lại thêm ngạc nhiên.

- Cái đó không nói được. Tớ xin lỗi!_ Aoko nói rồi nháy mắt._ A, đến sân bay rồi!

- Vào thôi, oh yeah!_ Kaito nói rồi vọt lẹ.

- Kaitoooooo! Cậu sẽ biết tay tớ!_ Aoko nói rồi chống nạnh, cô cũng đi theo Kaito

- Haizzzzz!_Cả nhóm thở dài.

Sau đó cả bọn đều vào trong sân bay và tiếng cô tiếp viên vang lên:
- Xin mọi người chú ý: Ngay bây giờ chúng tôi xin mời các hành khách đi chuyến bay APOTOXIN4869 từ Tokyo đến Hokkaido về phòng làm thủ tục để chuẩn bị cho chuyến bay sinh nhắc lại ngay bây giờ chúng tôi xin mời các hành khách đi chuyến bay APOTOXIN4869 từ Tokyo đến Hokkaido về phòng làm thủ tục để chuẩn bị cho chuyến bay. Xin cảm ơn!

- Họ kêu mình kìa, đi mau đi các cậu!_ Ran nói rồi kéo tay Shiho, Aoko, Kazuha, Sonoko đi bỏ lại đám con trai đang bị ăn bơ.

- Ê mấy người nỡ lòng nào cho cho tôi ăn bơ như vậy chứ!_ Shinichi nói_ Nào đi thôi các cậu, họ kêu mình kìa!_Shinichi cũng nắm tay 4 người con trai còn lại đi và không còn ai bị ăn bơ.

-----Tua nhanh qua đoạn lên máy bay nhé các bạn-----

Hiện tại nhóm bạn đang ở Hokkaido:
- Hey, các cậu bây giờ mình đi tắm biển không? Tớ muốn tắm biển!_ Heiji đề nghị nhưng.....

- Haha Heiji đi tắm biển kìa mọi người ơi. Cậu định ra tới chừng nào nữa hả? Định phơi da cho nó thành bao công luôn à!_......bị Kazuha cười cho một trận._ Tớ nói vậy thôi chứ đi ra Hokkaido là mình phải đi tắm biển chứ. À, hay và các cậu về phòng nghỉ tí đi khoảng 30 phút sau chúng mình sẽ tập trung ở đây và bắt đầu đi tắm biển nhé!

- Ừ!_Cả nhóm đồng thanh sau đó đường ai nấy đi về phòng của mình.

-----30 phút sau-----
Ran bước ra với một bộ bikini màu xanh da trời, Shiho thì bước ra với một bộ bikini màu đen , Kazuha thì  bước ra với một bộ bikini màu xanh lá và Aoko thì với bộ bikini màu vàng còn Sonoko thì với một bộ bikini màu tím.
- Good good! Đẹp lắm các cậu!_các chàng trai vỗ tay tán thưởng.

Chuyến đi chơi này cũng tương đối bình yên không có bất trắc gì xảy ra nên mình sẽ tua nhanh cho đoạn đi thi đại học, hiện tại các bạn ấy đã 18 tuổi và phải thi vào đại học. Aoko thi vào Trường Đại học Sân khấu Điện ảnh cùng với Kaito. Shiho và Saguru thì thì vào trường Đại học Y Dược.  Sonoko và Makoto thì thi vào trường Đại Học Kinh Tế để cùng nhau quản lý tập đoàn Suzuki. Kazuha, Heiji, Ran và Shinichi cùng nhau thi vào trường Đại Học Cảnh Sát Hình Sự.  Và tất nhiên với sức học đó thì họ đều thi đậu... và đang học chung khoá với nhau.

Các các bạn ơi chap sau sẽ là chap cuối cùng và nó là chap kết thúc câu chuyện của mình các bạn nhớ đón xem chap sau nhé.

Tác giả:TranCute1111.




( ShinRan, KaiAo, HeiKaz, HakShi, MakSon) L.O.Y. LOVE ONLY YOUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ