Chap9:
Lời Tỏ Tình Dưới Ánh Trăng
Vụ Án( P.1)Ngày hôm nay là ngày thứ tư nhóm của Ran ở núi Fikahi.
- Haizzzzz Makoto, chán quá đi!_Sonoko nũng nịu rồi than_ 1 ngày nữa là phải về Tokyo rồi, chán quá đi à!
- Ừ, tớ cũng buồn lắm chứ! Chán quá đi thôi_ Makoto cũng chán i như Sonoko.
- Ngày hôm nay là buổi cuối cùng rồi tụi mình leo lên đỉnh núi chơi đi!!_Ran đề nghị.
- Ý kiến hay, nhất trí!!_Cả bọn đồng thanh.
Đợi cả nhóm đồng ý thì ngay sau khi ăn sáng, nhóm con gái đã nấu luôn 2 bữa ăn để dành cho buổi trưa và buổi chiều lên đỉnh núi ăn ở đó, sáng mai về Tokyo:
- Bây giờ tớ định là ngày mai mình cũng đi chơi nguyên ngày luôn. Các cậu đồng ý không?_Aoko đưa ra một đề nghị ăn chơi tời bời.- Đồng ý_Nhóm của Sonoko lại đồng thanh.
Bây giờ nhóm của Sonoko đã leo lên gần đến đỉnh núi. Ai nấy cũng rất mệt:
- Mệt... tớ mệt quá đi...!_Sonoko than. Đúng là tiểu thư ham chơi làm biếng. ( Sonoko: Con Trân kia, mi nói ta là gì hả?😤😤😤😤/ Trân: Em xin lỗi.)- Mệt quá đi....!_Cả đám con gái than.
- Nếu vậy thì Sonoko nhảy lên lưng của tớ......tớ cõng cậu đi nha!_Makoto ấp úng hỏi Sonoko, lúc này, ai đó khuôn mặt đang đỏ hoe.
- À, ừ. Vậy cũng được_Sonoko mặt hoét ngại ngùng.
- Ồ_ Tám đứa còn lại ngồi thở rồi " ồ" lên một tiếng thật to.
- Thôi, vậy Shi..Shiho cũng leo lên lưng tớ đi!_ Saguru ấp úng.
- Hả?!_ Shiho vô cùng ngạc nhiên, rồi ấp úng_ Ừ, s..sao cũng... được.
- Ghê nha ghê nha._ Cả đám mặt gian._ Hết Makoto rồi đến Saguru! Kaka.
- Thôi vậy mình chia cho con trai cõng con gái đi_ Sonoko đề nghị, mặt gian kinh khủng.
- Nhưng...._ Sáu đứa còn lại đồng thanh.
- E hèm! Không nhưng nhị gì hết tụi tớ đã làm thì các cậu phải làm chung, tụi mình là một nhóm mà!_Shiho hùa theo Sonoko.
- Đúng rồi đó!_ Tới lượt Makoto và Saguru.
Im lặng..............im lặng........và im lặng.
- Im lặng là đồng ý! Bây giờ tớ sẽ chia cặp_ Sonoko chỉ chỉ chỏ chỏ rồi cười hô hố_ Shinichi và Ran, Kaito và Aoko, còn lại là Heiji với Kazuha. Ok?, Hố hố hô hô hố hố.
- Ok_ Cả đám ỉu xìu.
- Sao yếu xìu vậy, vui lên coi_ Shiho chọc.
- Huhu sao mà vui nổi! Cõng con heo mà!_ Kaito, Heiji và Shinichi đồng thanh.
- Ái chà chà! Hôm nay ba người gan dữ ha, dám nói bổn cô nương là heo à!_Aoko, Kazuha và Ran đồng thanh, tay cuộn thành hình nắm đấm_ Ta sẽ cho các ngươi thành heo nướng lu._Vừa nói xong câu thứ ba, ba nàng rượt ba chàng chạy vòng vòng.
- Tha cho tớ đi mà_ba chàng lại đồng thanh.
- Ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha_ Bốn đứa kia đứng cười ha ha.
Sau khi rượt và cười đã đời thì Shinichi, Kaito và Heiji cũng phải cõng Ran, Aoko và Kazuha lên tới đỉnh núi, ai cũng rất mệt.
- Haizzzzz! Mệt quá đi!_Sonoko than.
- Bớt bớt đi bà. Cậu có đi lên tới đỉnh đâu mà mệt!!_ Saguru vừa nói vừa thở._ Hơzzzzz, mệt!
- Nhưng mà leo cũng mệt lắm. Tụi tui cũng leo được nửa đoạn đường._ Bốn đứa con gái còn lại bênh Sonoko.
- Mấy người hay quá ha! Tụi tui leo hết đoạn đường luôn nè mà có than tiếng nào đâu. Mấy người mới có phân nửa là than tới than lui. Đồ làm biếng. Lêu lêu!_ 5 đứa con trai vừa nói vừa phủi cát trên áo mình.
- Ừ tui làm biếng đó thì sao?? Vậy mà ai kia cũng.... để ý tui ha!_Kazuha vừa nói vừa đỏ mặt ngượng ngùng.
- Bla bla bla bla bla bla bla bla bla bla bla bla bla_Kazuha và Heiji đứng cãi.
- Nữa rồi_ cả bọn đứng nhìn rồi lắc đầu_ Haizzzzz! Suốt ngày cứ như chó với mèo ấy!
- Bla bla bla bla bla bla bla bla_ Heiji cãi lại
- Thôi đủ rồi, tối ngày cãi hoài mà cũng........được mới hay_ Ran lên tiếng.
Không nói gì, Heiji và Kazuha đỏ mặt và liếc nhau.
- À hình như lên đây cũng cả buổi rồi đúng không??? Chắc mọi người đói bụng hết rồi. Aoko và Sonoko phụ tớ dọn cơm. Còn Shiho và Kazuha dọn đũa, muỗng. 5 chàng trai thì đi kiếm đá và lấy những tờ báo chúng ta đem theo đè lên._ Ran phân công.
- Ok! Tụi tớ đi làm liền._ Nói rồi, các bạn của chúng ta đã đi làm nhiệm vụ của mình. Năm phút sau cơm đã được dọn lên. Hôm nay Ran làm cho mọi người ăn món đùi gà chiên. Cả nhóm ai cũng thích món này.
- Wow. Đùi gà chiên. Ran là số Một._ Sonoko tấm tắc khen rồi ăn lấy ăn để.
- Sonoko nè. Ăn từ từ thôi kẻo bội thực đó!_ Kaito chọc.
- Thôi thôi, mọi người ăn đi kẻo nguội là thức ăn không còn ngon nữa đâu!_ Ran nói rồi lấy đũa ngồi xuống ăn.
Ăn xong, các bạn nghỉ trưa một lát, rồi đi tham quan đỉnh núi. Sau khi tham quan xong cũng là 5 giờ chiều nên các bạn về lều và tắm. Sau khi tắm xong là 7 giờ tối nên các bạn ăn cơm. Ăn cơm xong đã là 7:30 tối nên vì trời đã rất tối nên không ai muốn đi tham quan nữa. Đêm nay trăng rất sáng. Chính tại nơi này, có hai người rất yêu trăng và họ không ai khác chính là Kaito, nhà ảo thuật dưới ánh trăng và Aoko, vợ tương lai của nhà ảo thuật dưới ánh trăng. Và lúc này Kaito đã quyết định một quyết định cực kỳ cao cả đó là tỏ tình với Aoko:
- Aoko, tớ...tớ thích cậu. Làm bạn gái tớ nhé!_Nói rồi Kaito biến ra một bông hồng và nói tiếp_Nếu đồng ý hãy lấy cái hoa này và hôn vào đó, còn nếu không đồng ý thì hãy lấy nó và xé đi một cánh của nó.Vừa nghe Kaito nói xong, không cần suy nghĩ, cô liền lấy cái hoa và hôn lên nó một nụ hôn.
- Tớ đồng ý_ Aoko lúc này đã rất hạnh phúc. Sau khi nghe xong câu đó của Aoko, Kaito bèn ôm cậu vào lòng. 2 người hai trái tim nay đã hòa nhịp đập. Bỗng nhiên, " đoàng đoàng đoàng đoàng đoàng" tiếng súng nổ lên, chính xác là 5 phát súng. Tiếng súng vừa nổ lên thì 8 bạn chúng ta đã ra khỏi lều. Làm con gái thì hoảng hốt còn đám con trai thì bình tĩnh và không nói gì. Rốt cuộc Shinichi cũng đã lên tiếng:
- Ran! Lấy cho tớ 5 cái đèn pin..
BẠN ĐANG ĐỌC
( ShinRan, KaiAo, HeiKaz, HakShi, MakSon) L.O.Y. LOVE ONLY YOU
FanfictionNhân vật là do bác Gosho Aoyama còn số phận thì con quyết định nhé. Cảm ơn bác!!!