Chị Sato có baby.

2K 72 8
                                    

Chap17:
Chị Sato có baby
Tình cờ gặp vụ án trong bệnh viện. ( Lấy lời khai )

Hôm nay chị Sato đã có một baby và đang ở bệnh viện để sinh baby. Ông chồng hậu đậu của chị ấy đi tới đâu là té tới đó. Chị ấy nhờ lấy dùm chai nước cũng té, nhờ lấy dùm cái bánh cũng tớ và ông chồng không ai khác chính là Wataru Takagi. Vợ mình có con ai cũng rất vui nên có thể sẽ hơi hậu đậu. Hiện tại các bác sĩ đang chuẩn bị bắt đầu ca mổ vì chị Sato muốn sinh mổ chứ không muốn sinh thường. Ca mổ được chính thức bắt đầu vào lúc 12 giờ 45 phút sáng:
- Takagi lấy dùm em cái bánh đi._ Chị Sato nói.

- Rồi anh lấy liền._ Takagi lắp ba lắp bắp._ Úi, đau._ Takagi bị.....té.

- Haizzzzz_ Chị Sato thở dài.
-----12 giờ 45 phút tối-----
- Mời người nhà sản phụ ra ngoài đây chúng tôi thực hiện ca mổ!_ Bác sĩ ôn tồn nói.

- Vâng!_ Ran, Sonoko, Akemi và Takagi đồng thanh. Không thể để một mình Takagi ở bệnh viện vì chắc chắn anh sẽ rất hồi hợp và không làm được gì, nên ba cặp đôi của chúng ta cần phải đi ra đây. Nếu mọi người thắc mắc ba chàng ở đâu thì mình sẽ nói luôn. Ba chàng đang ở quán cà phê kế bên bệnh viện để đợi vợ/ bạn gái mình. Lý do không có Sera và Amuro đi là vì họ đang hưởng tuần trăng mật ở Nha Trang, Việt Nam. Khoảng một giờ sau:
- Oe oe oe oe oe oe oe oe oe oe oe oe oe oe oe.......….………_Tiếng khóc em bé vang lên, cùng lúc cô y tá đi ra và mang theo một em bé trên tay:
- Xin chúc mừng anh và chị đã có một bé gái._ Cô y tá vui vẻ nói_Bây giờ chúng tôi sẽ chuyển sản phụ sang phòng hồi sức, mọi người có thể vào với cô ấy._ Nói rồi cô y tá trao em bé cho Takagi.

- Wow em bé dễ thương quá!_ Sonoko trầm trồ khen ngợi.

- Dễ thương quá đi à!_Ran nói sau đó cười một nụ cười thật tươi._Chúc mừng anh nhé bé gái thật là đẹp, đẹp y chang mẹ nó luôn. ( What the mới đẻ ra làm gì biết được khuôn mặt khi lớn cơ chứ.)

- Thôi, bây giờ mình đi thăm Miwako đi._ Akemi nói rồi về em bé và cùng Ran và Sonoko đi thẳng qua phòng hồi sức cho Takagi đứng ăn bơ.

- Thiệt, mình không hiểu là con mình hay con của mấy người đó nữa!_ Takagi thở dài, rồi anh cũng đi qua phòng hồi sức.

----- Tại phòng hồi sức-----

- Miwako ơi, anh đến rồi đây!_ Takagi nói rồi chạy đến, do có cái vỏ chuối ai ăn mà không vứt nên anh đã bị té, trượt chân té. Thực ra lúc đó là vỏ chuối ở trên đường đi đến phòng hồi sức, cách khoảng 5 mét, do anh đang chạy nên trượt vỏ chuối và vỏ chuối nó trượt đến tận phòng hồi sức luôn.

- Hahaha..........!_ 4 nàng cười.

- Miwako ơi, em định đặt tên con là gì????_ Takagi đỏ mặt ngượng ngùng ( ngượng vì bị cười hồi nãy đó )

- Em không biết anh có đồng ý không nhưng em định đặt là....!_ Sato nói.

-.........Wataru Miko!_ Hai vợ chồng đồng thanh.

- Đồng thanh dữ!_ 3 nàng nói trong bất ngờ._ Tâm đầu ý hợp.

- Thôi bây giờ em kêu Shinichi vào nha!_Ran nói rồi lấy điện thoại ra trước phòng rồi bấm nút gọi Shinichi.

**Start cuộc nói chuyện điện thoại**

- Ran có gì không?_ Shinichi hỏi_ tớ đang ở quán cà phê nè!

- Về bệnh viện đi!_ Ran nói_ Chị Sato sinh xong rồi, thuốc mê cũng vừa hết nên đã tỉnh lại, mà tớ công nhận bác sĩ cũng hay thật đấy. Họ chỉ lấy đủ thuốc mê trong khoảng thời gian mổ thôi.

- Ừ, tớ qua liền! Mà cậu kêu Sonoko và chị Akemi gọi cho mấy anh đó luôn đi, tớ kêu không chịu nghe đâu lì thấy sợ luôn á. Hai thanh niên đang ngồi nói chuyện ngon lành, nãy giờ tớ bị ăn bơ.  Cảm ơn Ran đã gọi cho tớ nhé!_ Shinichi nói vẻ cảm kích.

- Ừ chào cậu!_ Ran nói rồi lấy điện thoại ra khỏi lỗ tai và bấm nút tắt.

**End cuộc nói chuyện điện thoại**
- Sonoko, gọi cho Makoto đi, còn chị Akemi gọi điện thoại cho anh Akai đi!_ Ran nói, thấy vẻ ngạc nhiên của hai người kia nên Ran đã nói luôn_Nãy em gọi cho Shinichi mà cậu ấy nói là không thể kêu họ được. Nãy giờ đang bị ăn bơ trong khi hai người đó nói chuyện với nhau rất ngon lành.

- Hello Ran!_ Shinichi đã tới.

- Hi Shinichi!_Ran cũng thân thiết chào lại.

----- 2 phút sau( -----
Makoto và Akai đã tới bệnh viện. Và họ đã được thấy em bé của Sato tên là Wataru Miko. Bỗng dưng: " Á.........á " Tiếng hét vang lên. Theo phản xạ của cảnh sát và thám tử, Akai và Shinichi đã nhanh chóng đến hiện trường. Ran, Akemi, Takagi, Sonoko và Makoto không đến thì họ phải ở đó với Sato.

- Theo tiếng hét thì nó phát ra từ mé bên phải bây giờ chúng ta hãy chạy đến đó, nơi xảy ra tiếng hét!_ Akai nói

----- Tại hiện trường vụ án ( 13 giờ 30 phút ) -----

- Reiko, cậu bị sao vậy, Reiko!_Giọng nói không biết chủ nhân là ai vang lên nhưng chắc chắn đó là một giọng nói của một người phụ nữ.

- Cảnh sát đây, mau phong toả hiện trường và gọi cấp cứu._ Akai nói với người bảo vệ bệnh viện.

- Em nghĩ không cần đâu, người đó đã chết rồi! Do Kali Xyanua_ Shinichi nói sau khi đã đến xem xác chết._Việc cần thiết bây giờ thì anh hãy gọi ngay cho cảnh sát giám nghiệm hiện trường đến đây đi.

Một lúc sau, giám nghiệm hiện trường đã có mặt:
- Nạn nhân là Furama Reiko, 30 tuổi, chủ của quán cà phê Fever. Chết do chất độc Kali Xyanua. Tử vong khoảng từ 20-30 phút trước._ Một cảnh sát giám nghiệm nói.

- Ừm. Ở hiện trường vụ án có 3 nghi can. Thứ nhất là: Furama Keiko, 30 tuổi, nhân viên văn phòng, là em song sinh của nạn nhân. Thứ hai: Fujio Yuki, 30 tuổi, bạn của nạn nhân, là bác sĩ thú y. Thứ ba: Kisumo Minako, 30 tuổi, kế toán trưởng công ti Duck Donald, bạn nạn nhân.

- Xin mời mọi người theo tôi về sở lấy lời khai._ Akai nói.

- Được._ 3 người đó đồng thanh, ai cũng khóc sướt mướt.

- Cô Furama cho tôi hỏi lúc 13 giờ cô đang làm gì, ở đâu?_ Akai hỏi

- Tôi đang đi vệ sinh, sau đó qua tiệm tạp hóa mua ít trái cây cho chị, chị đang bệnh mà._ Keiko vừa nói vừa khóc.

- Trước giờ, cô có thù oán gì với nạn nhân không?_ Akai lại hỏi

- Chị tôi mà tại sao phải thù oán, mà nói chứ cũng có. Lúc tôi lên 10, chị tôi đã đẩy tôi xuống sông báo hại tôi suýt chết ngạt.

- Còn cô, Fujio, hãy trả lời các câu hỏi tương tự._ Akai nói.

- À lúc đó tôi đang nói chuyện điện thoại rồi đi xuống lấy xe chở con về nhà, hôm nay không có ai rước nó hết._ Yuki nói_ Cô ta từng cướp bạn trai tôi nhưng không sao vì tôi đã có chồng, anh ấy rất yêu tôi.

- Tôi thì đi tới công ty họp gấp._ Minako nói_ Hoàn toàn không có thù oán gì cả.

Các bạn muốn biết ai là hung thủ không. Muốn biết thì vote cho mình nhé. Đủ 5 vote mình viết chap mới.

Tác giả: TranCute1111


















( ShinRan, KaiAo, HeiKaz, HakShi, MakSon) L.O.Y. LOVE ONLY YOUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ