Giải cứu

2.2K 58 30
                                    

Chap15:
Giải cứu
Bị đuổi học

- Các cậu ơi đã về Ran đã bị bắt cóc rồi, tất nhiên là cùng với Aoko, Kazuha, Sonoko và Shiho_ Shinichi hốt hoảng nói.

- What the? Ai là người làm chuyện này?_ 4 người còn lại đồng thanh.

- Theo trong tin nhắn mà tớ nhận được đó chính là nhóm của Akako. Hiện tại nhóm của Akako vẫn ở trong lớp học và Ran cùng với Aoko, Kazuha, Sonoko, Shiho phải đối đầu với 5 tên côn đồ còn chưa kể tới đàn em của hắn chắc chắn là họ sẽ bị hành hạ._ Shinichi nói.

- Trong tin nhắn có nói địa điểm ở đâu hay không?_ Heiji vừa hỏi vừa đập bàn một cái làm ai cũng hết hồn.

- Địa điểm là căn nhà hoang nằm ở phố Haido._ Shinichi hớt hải nói.

- Được rồi! Vậy ngay bây giờ chúng ta hãy đi đến đó ngay lập tức đi!_ Kaito nói rồi chạy thẳng ra ngoài lớp. Các chàng trai còn lại cũng đi theo Kaito.

- Ê Akako, các anh ấy hình như đang đi cứu tụi con nhỏ Ran thì phải. Nếu các anh ấy cứu được thì kế hoạch của chúng ta coi như không thành công._Nikako nói giọng có chút sợ hãi.

- Không, không thể nào đâu_ Akako nói đầy tự tin.

- Tại sao cậu lại nói như vậy hả Akako? Tớ không tin đâu._ Mima nói giọng lo lắng.

- Các cậu cứ yên tâm, tớ đã cho lắp đặt một cái khóa rất cứng cũng như rất to, phải có chìa khóa mới mở được, không thể nào xong vào mà có mấy con nhỏ đã được đâu. Cứ tin tớ đi._ Nói rồi Akako lấy quả cầu pha lê của mình mang theo đem đưa ra cho cả bọn xem.

- Đúng là Akako có khác!_ Yuyuki vừa nói xong cùng bạn của nó cười như năm con điên_ Ố hô hô hô hô hô hô hô hô hô hô hô hô hô hô hô hô hô hô hô hô hô hô.

- Haizzzzz, thật là tội nghiệp, mặt cũng đâu đến nỗi mà bị khùng hahaha_ Cả lớp thở dài rồi cười.

-----Căn nhà hoang ở phố Haido-----

-  Chết rồi các cậu ơi, ở đây có một cái ổ khoá cực kì cứng luôn không, không thể nào mà mở ra được._ Saguru nói trông rất gấp gáp.

- Hê, hê các cậu quên tớ là ai rồi à?_ Kaito nói giọng có chút sợ sệt và một chút tự tin.

- Nhà ảo thuật dưới ánh trăng Kaito Kid. À, cậu có thể mở khóa ra bất kỳ ổ khoá nào!_ Cả bọn đồng thanh.

- Nếu vậy thì mau mau mở đi Kaito à. Không còn nhiều thời gian đâu!_ Makoto hối.

- Ok._ Thấm thoát Kaito đã mở thành công ổ khoá._ Ok. Xong rồi Makoto mau dùng sức đẩy cửa ra nhanh lên.

" Rầm", cánh cửa đã được mở ra trong sự ngạc nhiên của mọi người. Những người nằm dưới đất không phải là Ran, Aoko, Kazuha, Shiho hay Sonoko mà là các tên côn đồ đã bắt cóc họ.
- What the. Thế này là sao hả Ran/ Aoko/ Kazuha/ Shiho/ Sonoko?_5 chàng đồng thanh.

- À chuyện là thế này........

----- Flashback-----
- Mấy người ngon quá ha, dám đụng tới Akako, Yuyuki, Juxy, Nikako và chị Mima à. Dám giựt bồ các chị ấy sao?_ 1 tên hỏi.

( ShinRan, KaiAo, HeiKaz, HakShi, MakSon) L.O.Y. LOVE ONLY YOUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ