Part 3:

124 1 0
                                    

  ***---0---Rầm

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

  ***
---0---
Rầm.

Cánh cửa được mở ra một cách đầy bạo lực.

- Cậu út đã về.

Lướt qua đám gia nhân trong nhà, gương mặt cậu hầm hầm cứ thế mà bước đi trong giận dữ. Thái độ khác thường đó của cậu khiến đám gia nhân tròn mắt ngạc nhiên và khó hiểu. Thế là chưa quá năm phút...

Cạch.

- Joonggie? – tiếng đẩy cửa cùng tiếng nói nhẹ nhàng của hắn vang lên.

- ... – cậu nằm sấp trên giường, úp mặt vào gối tránh ánh mắt của hắn. Đầu càng vùi thật sâu để ngăn tiếng nấc phát ra.

- Joonggie, em sao vậy? – hắn lo lắng khi nhìn thấy cậu như thế.

- ...

- Không thể nói với hyung được sao? – giọng hắn càng lúc càng buồn hẳn.

- Hyung ra ngoài đi. Em muốn được yên tĩnh.

- Joonggie!?

- ...

- Vậy em hảo nghỉ ngơi, có chuyện gì thì gọi hyung – hắn bấm bụng, rời đi trong tiếc nuối.

Còn cậu ngay khi cửa vừa khép lại thì đã bật khóc nức nở. Trở người, đôi mắt đen láy đầy nước của cậu hướng nhìn trần nhà mà ngầm oán trách:

"Jung Yunho, anh nhớ lấy đó. Hức. Đồ tồi. Hức...hức"

Thế rồi lại bật khóc to hơn. Miệng luôn rủa mắng anh không ngừng nghỉ.

Cốp.

Bên ngoài cửa phòng cậu vang lên tiếng động bất thường nhưng rất may lại không lọt vào tai cậu do đã bị tiếng khóc của cậu lấn át mất rồi.

Kèm theo tiếng động ấy là một ánh mắt rực lửa và đầy căm phẫn. Một cái phẩy tay nhẹ nhàng của hắn, đám gia nhân nhanh chóng cúi đầu và vội vàng rời đi. Bên cạnh, quản gia cũng gật nhẹ đầu hiểu ý và rời đi trong im lặng.

Hắn lại hướng cửa phòng đóng kín của cậu, răng nghiên ken két vào nhau, Bất giác, Miệng lại gọi đúng tên người mà cậu vừa cố tình nhắc đến trong tức tối và nước mắt của mình.

"Jung Yunho"

---0---

Tối đó tại khu ổ chuột Bad Down – nơi anh đang sinh sống đã xảy ra một chuyện không mong muốn.

Toàn bộ những hộ dân vô gia cư ngụ tại đó không hiểu sao chưa đầy 10 phút, tất cả đã chìm trong biển lửa.

Tiếng lách tách của những chiếc cột bị cháy thành tro. Những đốm sáng vụn bay lên từ trong lòng lửa đỏ lan tỏa khắp nới và tệ hơn nữa... đâu đây có mùi thơm thoang thoảng nhưng lại nhanh chóng chuyển thành khét lẹt. Mùi của những tử thi bị kẹt trong biển lửa đang... bốc cháy.

[Shortfic] [Yunjae] DON'T TOUCH (Du)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ